27/10/15

Sự Tởm lợm về nhân cách của Nguyễn Bá Chổi (danlambao)

Chổi ơi – Oan cái lờ chị đây này!



Con chó điên, một tên buồi bút hạng ruồi Nguyên Bá Chổi thường xuất hiện kiếm cơm trên Dân làm báo lại tiếp tục bài viết bôi nhọ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thông qua câu chuyện về lá thư của ái nữ Nguyễn Thanh Phượng khi bị 3 Giáo sư hàng đầu viết đơn kiện về việc “xin nhập quốc tịch Mỹ”.

Nội dung câu chuyện này chị đây đã viết rất rõ, mời độc giả đọc thêm theo link dưới đây:


Lần này, khi câu chuyện bịa đặt của 3 vị giáo sư kia đã được đưa ra công luận, đám Rận chủ Việt cũng ăn no đòn chửi của dư luận nên đã nằm im và câm mõm thì thằng Nguyễn Bá Chổi vẫn thèm tiền nên tiếp tục rúc mõm vào háng đàn bà để kiếm tiền bằng cách viết bài, phong cho ái nữ của thủ tướng là “Đệ Nhất Dân oan”.

Chuyện đám rận chủ Việt thuê một số kẻ thất nghiệp tại các miền đi biểu tình gây rối trật tự công cộng nhằm chống phá cách mạng Việt Nam đã bị dư luận bóc mẽ từ lâu, bản thân chị đây cũng đã viết rất nhiều bài về chuyện dân oan, mời độc giả đọc thêm để hiểu rõ bản chất dân oan mà lũ rận đang dựng lên là như thế nào? Liệu trong số những kẻ đi biểu tình kia có bao nhiêu đứa là dân oan?




Một sự thật không thể chối cãi đó chính là việc chọn được một dân oan đúng nghĩa trong cái đám đi biểu tình kia quả thật khó hơn cả việc tìm đường lên giời, bởi có oan đếch đâu, đám biểu tình đó chỉ vì tiền, mỗi bữa được trả công vài trăm ngàn vì công ăn bờ ở bụi, giơ khẩu hiệu mỏi tay, mà không phải lao động cực nhọc. Thế nhưng, chuyện cô Phượng bị hàm oan về chuyện nhập quốc tịch lại được Nguyễn Bá Chổi nhiệt tình mổ xẻ và phong luôn tước hiệu “Đệ nhất dân oan” thật là nực cười hết chỗ nói.

DâBài viết xuyên tạc nhảm chí của Nguyễn Bá Chổi (danlambao)

Chổi quét mõm chó xuống đường sủa như sau: “Ông nội và ông ngoại cháu là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống ông nội con của cháu. Còn ba cháu là thương binh hạng 2/4, từng bị thương trong chiến đấu dành hai hòn của nhà chồng cháu, hiện trong người còn mang 11 mảnh đạn và nhiều thương tích, nó vẫn đang hành hạ ba cháu hằng ngày, nhưng ba cháu vẫn không về vui thú điền viên như Thánh Gióng, tiếp tục hy sinh đời bố củng cố đời con để cháu đang được như hôm nay” Hehe, Chị vốn chẳng thích quan tâm đến chuyện chánh trị, nhưng chị xin nói thẳng, chuyện viết ra những điều ba láp, bậy bạ như trên không xứng mặt của một con người đâu nghe Nguyễn Bá Chổi. Tất cả giọng văn của Chổi chỉ hiện lên một mùi ám khí khi liên tiếp tìm cách vùi dập, hạ bệ người khác. Chuyện gia đình ông Nguyễn Tấn Dũng cống hiến như thế nào với cách mạng, bản thân ông đã bị thương như thế nào trong cuộc kháng chiến, dư luận đã quá tường tận. Ngay cả cô Thanh Phương trong đơn minh oan cho mình cũng đã nêu rõ ràng trong lá thư dưới đây:


Lá thư của Nguyễn Thanh Phượng

Những lời tâm sự thật lòng của Cô Phương đã thể hiện rõ sự khẩn cầu đối với những âm mưu bịa đặt không phải hạ bệ cô mà nhằm mục đích hủy hoại danh tiếng của cha cô,  ông Nguyễn Tấn Dũng – Thủ tướng đương nhiệm của Việt Nam. Trước thềm Đại hội XII của Đảng đúng là xảy ra đủ chuyện phiền toái, cái gì đám Rận cũng lợi dụng để chửi rủa được, thế nên chị đây cũng cảm thấy khó chịu trong lòng.

Chị nói thẳng cho Chổi nghe, bản thân chị đây là con nhà nghèo, nhà đéo có tiền, nhưng chị là con người, một công dân của dân tộc Việt Nam. Chị đếch quan tâm đến con cái ông Thủ tướng làm gì, vì chị còn bận kiếm tiền để nuôi sống đàn con và bản thân, nhưng chị cảm thấy khó chịu khi chú em cứ suốt ngày cắn đít đàn bà để kiếm tiền. Chổi có giỏi thì làm cái nghề gì cho chân chính mà kiếm tiềm, rúc mãi trong háng đàn bà để lấy nhuận bút như vậy bản thân Chổi không thấy đê tiện và nhục nhã à? Chị nói thẳng, là con dân nước Việt Nam, ơn Đảng, ơn Bác Hồ cho chị có được cuộc sống ấm no như ngày hôm nay, chị đã cảm thấy may mắn và mãn nguyện lắm rồi. Còn cái thứ súc sinh như Chổi và đồng bọn, chị khinh. Sinh ra là con dân nước Việt mà nhẫn tâm phản bội lại dân tộc, truyền thống của cha ông đi làm tay sai cho giặc đúng là lũ súc sinh. Chổi cạn đề tài à? Viết ngu thế? Tại sao cứ phải lôi cải cách ruộng đất vào đây, tại sao cứ phải xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh thì Chổi mới sướng thế? Chổi sinh ra không nguồn cội, sống không bạn bè thì khác gì một loại súc vật hạ đẳng, chẳng bằng 1 con chó, sống thế mà cũng sống được chị phục Chổi quá.

Quay lại chuyện “dân oan” chị xin phép chửi thẳng vào mặt chổi rằng có sức mà không chịu lao động chân chính, suốt ngày cắn đít đàn bà để kiếm tiền thì đúng là loại hèn hạ. Oan ư? Tùy Chổi suy nghĩ, còn đối với chị, cái thứ dân oan mà Chổi đang dựng lên chỉ là trò hề rẻ tiền, không bịp được ai đâu. Có oan cái lờ chị đây này!

Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét