29/7/17

Chuyện đám phản phúc trên VTV???

Ôi đau thật, trong khi cả nước đang tri ân những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc thì chương trình kỷ niệm của VTV lại để lại một hạt sạn vô cùng lớn, không hiểu đạo đức nghề nghiệp của đám phóng viên chuyên ngồi phòng lạnh này để đâu. Chua xót quá- Truyền hình quốc gia đấy.
Thấy nhiều người đã mổ xẻ rồi, tôi chỉ nghĩ đến một khía cạnh: Đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn kém. Có lẽ phóng viên, biên tập viên này chỉ ngồi phòng lạnh, lên mạng sớt vài cái ảnh rồi không đủ trình độ để "thấu cảm" nó ở đâu, ảnh đó trong hoàn cảnh nào... Nghĩ rằng nó lạ hơn cái ảnh khác nhan nhản trên Internet thì lấy về để minh hoạ, làm biểu tượng... Có lẽ đó là một nỗi đau âm ỷ, cần phải loại bỏ- như khối U chẳng ai để trong người mà nặng lòng...
Trong lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ tối 26/7/2017, ban biên tập của VTV lại sử dụng hình ảnh của lính sư đoàn BB18 của Việt Nam cộng hòa khi đám này đang ăn mừng chiến thắng vì cướp được lá cờ của quân giải phóng. Chẳng hiểu những người làm công tác kiểm duyệt có chút trách nhiệm nào hay không mà lại để hình ảnh này lên kênh truyền hình quốc gia, trong một chương trình trọng đại và ý nghĩa. Đạo đức nghề nghiệp ở đâu? đang tôn vinh cho lịch sử dân tộc hay lũ Ngụy Gồng chó?
Đề nghị đuổi việc ngay những kẻ đang chà đạp lên lịch sử dân tộc và xương máu của cha ông.
Bài trộm bên nendanchu.com
Link: http://www.nendanchu.com/2017/07/hanh-ong-phi-bang-cua-vtv-vao-lich-su.html#.WXwwQ1FLfIU

0 nhận xét:

Đăng nhận xét