13/7/15

Hót - ĐOAN TRANG LỘ ẢNH SEX

Phạm Đoan Trang sinh ra, lớn lên trong một gia đình trí thức ở Hà Nội và được nuôi dưỡng, cho ăn học đầy đủ. Cô từng là phóng viên của báo Pháp luật TP.HCM, báo Tuần Việt Nam tuy nhiên, do cô thường phân tích về các vấn đề thời sự dưới dạng viết phiếm, sai lệch sự thật nên đã bị đuổi việc và hiện nay hoạt động như một “con tốt” của Trịnh Hội (Cầm đầu VOICE – 1 tổ chức NGO do tổ chức khủng bố Việt Tân lập ra).


Mẹ của Phạm Đoan Trang là cụ bà Bùi Thị Thiện Căn năm nay đã ngoài 70 tuổi,cụ nguyên là một giáo viên hiền lành đã về hưu và từng dạy học tại nhiều trường nổi tiếng ở Thủ đô, hiện sống một mình tại Hà Nội. Cụ bà đã không nhận được sự báo hiếu của đứa con mà còn gặp phải những nỗi phiền muộn vì đứa con ngỗ ngược, bất hiếu của mình. Cụ bà cảm thấy phiền muộn cũng đúng thôi, đứa con do mình sinh ra và nuôi dưỡng cho ăn học tử tế mà lại đi làm những việc có lỗi với tổ tiên và những thế hệ đi trước. 
Thậm chí có lần Trang còn nhẫn tâm viết những dòng chữ "thấy xót xa cho thế hệ bố mẹ của chúng ta – những người sống trải qua bao năm tháng chiến tranh bom đạn, rồi tới thời bao cấp đói khổ, và trên tất cả, cứ sống mãi trong một xã hội người với người đối xử với nhau hung hãn như chó sói”. Quả thật đúng là một con người đã từng được xem là có học mà phát ngôn những câu thể hiện sự coi thường, láo xược, bất hiếu ngay với chính bố, mẹ, tổ tiên của mình cũng như với các thế hệ đi trước. 
Ngoài ra, người ta biết đến Đoan Trang với vẻ ngoài “xinh” như “hoa hậu” nhìn chỉ thấy buồn nôn và là một thành viên cốt cán của VOICE do Trịnh Hội cầm đầu. Cô từng được xuất cảnh sang Philippin cùng với Trịnh Hữu Long, Nguyễn Anh Tuấn tham gia khóa học huấn luyện truyền thông để chống chính quyền, đối phó với lực lượng chức năng, sau đó làm việc cho VOICE và nhận lệnh cùng một nhóm thành viên của một số tổ chức do Việt Tân chỉ đạo như Mạng lưới blogger Việt Nam, Con Đường Việt Nam, Hội anh em dân chủ, Hội phụ nữ nhân quyền, Dân Làm Báo, No-U FC để “đi tìm đường chống phá đất nước”. 
Trong các hoạt động với đồng bọn gần đây, Đoan Trang thường ít xuất hiện trước đám đông hay các vụ gây rối, kích động biểu tình chống chính quyền (chắc tại vì thấy cái mặt của mình “xinh” quá nên ngại với lại sợ mọi người “ngắm” xong lại bỏ về mất). Đoan Trang thường giữ vai trò quan hệ ngoại giao cũng như chỉ đạo, hướng dẫn mọi người cách thức hoạt động chống đối và ở nhà làm “anh hùng bàn phím” thông qua vốn kiến thức, kinh nghiệm đã từng viết “báo láo”. 
Với kiến thức được học ở Philipine về cách thức đối phó với cơ quan chức năng, trong thời gian qua và ngay sáng nay 5/4, lợi dụng sự việc thay thế cây xanh ở Hà Nội (tâm điểm của dư luận trong thời gian qua) Đoan Trang đã hướng dẫn đồng bọn tiến hành hoạt động biểu tình để phản đối việc chặt hạ cây xanh nhưng thực chất là nhằm tuyên truyền, xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước dưới nhiều hình thức như tổ chức “biểu tình” tại khu vực hồ Hoàn Kiếm ngay trong lúc diễn ra hội nghị IPU 132 tại Hà Nội, tổ chức tuần hành bằng xe đạp xung quanh hồ Hoàn Kiếm và hồ Tây… với những băng rôn, khẩu hiệu lạc đề, hô hào gây mất an ninh trật tự và hướng dẫn cách đối phó với các cơ quan chức năng.
Đúng như nhiều độc giả đã bình chọn, Đoan Trang xứng đáng với biệt danh “nữ hoàng zân chủ” vừa xấu người vừa xấu nết!








Nguồn: Việt nam thời báo

5 nhận xét:

ả này mà cũng có thằng nó làm cơ à?

Đoan Trang trẻ thế, sao không tu dưỡng rèn luyện đạo đức mà lại sống buông thả,để rồi trở thành con mất dậy.

lu viet cong khon na.n

du. me. chung bay khong da'm cho hie^~n thi len ma phai phe^ duyet ..................dung la lu~ con chau' ho^` ta(.c he`n nhat'
, tao la phanthanhhai ne` tao chui chet con di~ me. chung may

lu~ viet cong chung may` ru~ nhau di an cu*'t cho' het di

Đăng nhận xét