21/11/15

ANHBASAM- NGUYỄN HỮU VINH VÀ TỘI ÁC 1 NĂM TRƯỚC

Hot – Nhìn lại tội trạng của Nguyễn Hữu Vinh sau 1 năm bị bắt!

Vợ của anhbasam – Nguyễn Hữu Vinh mới đây đã có bài viết giới thiệu thành tích “viết lách” của chồng đăng trên trang mạng trái chiều dân làm báo, môt trang mạng chuyên viết lách xuyên tạc về tính hình chính trị xã hội, bôi nhọ lãnh tụ, xuyên tạc tình hình phát triển của đất nước, âm mưu chống phá sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam. Sau thời gian bặt âm vô tín, rận chủ Việt bận khai thách chủ đề khác để kiếm tiền, thì đây chính là một bài viết nhằm hâm nóng tên tuổi của Nguyễn Hữu Vinh – chủ bút anhbasam nhằm nhắc nhở đám rận chủ nên nhớ về Nguyễn Hữu Vinh, kẻ trước đây chúng từng tôn sùng, ca ngợi, nhưng khi hết giá trị lợi dụng thì bị chúng quên lãng, bỏ rơi. Hiện nay Nguyễn Hữu Vinh đangbị tạm giam để điều tra làm rõ về hành vi quy định tại Điều 258 Bộ luật hình sự. Blogger Nguyễn Hữu Vinh bị bắt ngày 5/5/2014 vì “đã có hành vi đăng tải các bài viết trên mạng Internet nội dung xấu, thông tin sai lệch làm giảm uy tín, mất lòng tin trong nhân dân về cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, công dân, quy định tại Điều 258 – Bộ Luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.”
anhbasam-21Nguyễn Hữu Vinh – tác giả của trang Ba Sàm, Chép sử việt và Dân quyền (nguồn: Nguyentandung.org)
Tội trạng của Nguyễn Hữu Vinh đã được cơ quan an ninh điều tra Bộ công an điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật và công bố cho dư luận rõ vào ngày 30 tháng 10 năm 2014.
IMG_2367

IMG_2368 IMG_2369 IMG_2370 H71 IMG_2372 IMG_2373 IMG_2374 IMG_2375
Bản kết luận điều tra của cơ quan điều tra
Với thành tích phạm tội chuyên nghiệp và tinh vi như thế, Nguyễn Hữu Vinh đã bị bắt và khởi tố điều tra theo Điều 258 Bộ luật hình sự. Cơ quan điều tra đã bắt, khám xét và tiến hành các hoạt động tố tụng đúng người, đúng tội. Đúng quy định của pháp luật. Thế nhưng sau 1 năm Nguyễn Hữu Vinh bị bắt, bà Lê Thị Minh Hà, vợ của Nguyễn Hữu Vinh vẫn nổ lực hợp tác và kêu gọi các cơ quan truyền thông quốc tế và các tổ tức NGO để “kêu oan” cho chồng và tung những tin đồn thất thiệt về tình hình sức khỏe của Nguyễn Hữu Vinh nhằm vu cáo cho công an Việt Nam “hành hạ” Nguyễn Hữu Vinh, theo kiểu trò bẩn mà Cù Huy Hà Vũ hay Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã làm trước đây.
hàBài viết của vợ anh ba sàm Nguyễn Hữu Vinh
Quảng cáo cho thành tích của chồng, Lê Thị Minh Hà múa bút rằng “Trang mạng Anh Ba Sàm (địa chỉ hiện nay: basam.info, anhbasam.wordpress.com, basamnews.info) được thành lập năm 2007 nhằm mục đích “giải phóng bạn đọc khỏi sự nô lệ về tinh thần”, mà chồng tôi gọi tắt là “phá vòng nô lệ” và lấy đó làm chủ trương của trang. Ông tin rằng, người dân Việt Nam chỉ có thể có được những quan điểm chính trị riêng nếu được thông tin đầy đủ”. Thế nhưng đi ngược lại với những tuyên bố hùng hồn đó, gã đã thường xuyên viết và cho đăng tải những bài viết có nôi dung sai sự thật, xuyên tạc và tình hình chính trị, xã hội Việt Nam, bôi nhọ lãnh tụ và củng cố danh tiếng cho tổ chức phản động Việt Tân cũng như tàn dư của chế độ VNCH trước đây. Sự thật như thế nào, Bản kết luận điều tra của cơ quan ANĐT – Bộ Công an đã làm rõ và củng cố đầy đủ chứng cứ để chuẩn bị xét xử theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, dư luận cũng hiểu quá rõ về bản chất và con người của Nguyễn Hữu Vinh, một kẻ thoái hóa biến chất về mặt nhân cách và đạo đức, một kẻ bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ, thân là người Việt Nam mà đem tính mạng phụng sự cho tổ chức phản động Việt Tân nhằm kiếm nhuận bút. Sau một năm bị bắt, dù cố tình đưa ra những thông tin thất thiệt về tình trạng sức khỏe của basam Nguyễn Hữu Vinh nhằm đổ tội cho cơ quan công an “hành hạ” này nọ, đồng thời kêu gọi sự can thiệp từ nước ngoài, nhưng pháp luật có sự nghiêm minh, lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát, kẻ gieo tội ác sẽ phải trả giá, đó là chân lý không bao giờ thay đổi. Nguyễn Hữu Vinh sẽ phải trả giá cho những hành động phạm tội của mình, hãy chờ xem!
Trần Ái Quốc

3 nhận xét:

Cái thằng viết bài này chắc là mấy thằng cộng nô rồi. Toàn là bịp dân

Nguyễn Hữu Vinh mà là tên gây tội ác thế thì những kẻ dâng 16 000 km2 đất đai của Tổ quốc cho Trung cộng, những kẻ dâng Bo-xit Tây Nguyên, những kẻ gây ra thảm họa ở ven biển miền Trung phải gọi là gì?
Đan Mạch mấy thằng tay sai cho bọn chó Trung cộng.

boi nho, ha thap danh du, va vu khong nguoi bat dong chinh kien la ban chat nguoi cong san roi.

Đăng nhận xét