8/10/15

CON GÁI CỦA THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG CÓ QUỐC TỊCH MỸ HAY KHÔNG?

Thực hư chuyện con gái thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xin nhập quốc tịch Mỹ! 

 


Trên các trang mạng phản động đang râm ran chuyện cô Nguyễn Thanh Phượng, con gái cưng của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đang xin nhập quốc tịch Mỹ của ba ông giáo sư đầu ngành. Lão cũng chẳng được đọc bức thư của ba ông giáo sư trên như thế nào, liệu có bằng chứng gì nổi bật, chính xác không? Nhưng đang trước thềm đại hội XII của Đảng, những trang mạng lề trái như Dân làm báo, Chân dung quyền lực,..đồng loạt đăng tin và bình phẩm về sự kiện này với ý đồ xấu đang hiện hữu.

TPhBài viết đăng trên dân làm báo

Chưa biết thực hư của chuyện này thế nào, thế nhưng qua giọng điệu của đám Rận chủ Việt trên dân làm báo, và những bài  viết tập trung Nguyễn Thanh Phượng, con gái của ông Nguyễn Tấn Dũng hiện đang là Thủ tướng chính phủ Việt Nam với giọng điệu mỉa mai, bỡn cợt và chụp mũ một cách ngớ ngẩn cũng đủ thấy đây là trò hèn của đám Rận chủ Việt. Trong bài viết này, những kẻ đang làm chó săn cho Việt Tân rất khéo léo dẫn dắt câu chuyện theo hướng rất liên quan, dùng bà Phượng thí tốt để đánh vào nhân vật chính là TT đương nhiệm Nguyễn Tấn Dũng, người theo chúng là ứng cử viên sáng giá cho chức Tổng bí thư của Đảng tại Đại hội XII. Trước đây chúng từng ầm ĩ tuyên truyền là Đại tướng Phùng Quang Thanh, rồi đến Phạm Quang Nghị,…là ứng viên sáng giá,…nói chung đối với Rận chủ Việt thì ai cũng có thể ứng cứ và sáng giá ở chức vụ này theo kiểu “thầy bói xem voi”, chỉ nhiêu đó thôi cũng thấy rận chủ Việt chẳng khác gì đám cá dọn bể.

Nói thẳng, Lão đếch cần biết thực hư chuyện này ra sao, nhưng có hai việc cần phải nhìn nhận lại cho rõ. Thứ nhất, mặc dù ông Nguyễn Tấn Dũng là thủ tướng chính phủ, nhưng không vì địa vị xã hội mà ngăn cản tình yêu của con cái, chấp nhận vượt qua dư luận để bảo vệ tình yêu cho con gái mình, đó là điều đáng khen, việc làm dũng cảm mà không phải người “bố làm to” nào cũng dám làm. Thứ hai, nếu Nguyễn Thanh Phượng là con một người bình thường thì xin nhập quốc tịch nước nào chắc chẳng ai thèm quan tâm, nhưng đây lại là con của thủ tướng thế nên đương nhiên lại liên quan đến vấn đề “chánh trị” để lũ ranh con chính trị bình phẩm, phán xét. Thật đáng khen cho Nguyễn Thanh Phượng khi dám khẳng khái khẳng định rằng “Cháu là người Việt Nam, quốc tịch Việt Nam. Cháu không có quốc tịch Mỹ như các bác đã gửi đơn tố cáo”. “Cháu kính xin các bác không vu khống, bịa đặt nhiều điều không đúng về cháu, gây hàm oan cho cháu”. Chuyện những nhà “chính trị lão thành” trở cờ như Hoàng Minh Chính không thiếu, chắc cũng chả ai lại gì những cái tên như Hoàng Minh Chính, Nguyễn Trọng Vĩnh,…thế nên cũng chẳng thể loại trừ chuyện có kẻ đang đứng đằng sau giật giây cho những giáo sư đầu ngành này, hoặc các vị này chẳng liên quan đến chuyện tố cáo mà đây chỉ là mưu hèn, kế bẩn của đám Việt Tân và bè lũ tay sai dân chủ.


Bức thư của Nguyễn Thanh Phượng phân trần về sự kiện trên

Là doanh nhân trẻ thành đạt, Nguyễn Thanh Phương đang được giới trẻ Việt Nam ngưỡng mộ trên nhiều phương diện. Lại là con của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, thế nên chuyện “hàm oan” là khó tránh khỏi, cần nhìn nhận và đánh giá khách quan, tránh phiến diện sẽ sa vào định kiến, chủ nghĩa cá nhân.

Trần Ái Quốc

Theo Nendanchu2012

3 nhận xét:

Đúng là mấy ông GS rảnh việc hay xoi mói chuyện người khác làm gì

Đọc bức thư của cô Nguyễn Thanh Phượng, mấy ông Gíao sư mất chất phải biết ngượng và nhục chứ.

Mấy ông GSTS này thiếu thông tin, nghe một chiều, sức khoe kém, hùa theo bọn xấu mà thôi

Đăng nhận xét