10/7/15

Dùng “bướm” để quảng bá cờ vàng là cái nhục hạ đẳng!

Dùng “bướm” để quảng bá cờ vàng là cái nhục hạ đẳng!



Cái “bướm” là một cụm từ được công luận rất quan tâm. Được gõ nhiều nhất trên google sau từ sex, được dùng nhiều từ trong từ điển để gọi tên, mô tả, có từ thơm tho, có từ tục tĩu. Nhưng tựu chung lại có gọi là gì thì nó cũng chỉ có hai công dụng phổ biến nhất là thoải mãn nhục dục và sinh con đẻ cái.
b 
“Cái bướm” (nguồn: trộm trên mạng)
Cái “bướm” là thứ vô tri, vô giác, nhưng nó mang lại cảm xúc đê mê cho người mang nó và người “chơi” nó. Tất nhiên, để thỏa mãn có nhiều cách, có thể “tự xử” hoặc có đối tác. Tự xử thì chẳng sướng bằng có đối tác, nhưng đối tác là ai mới là điều quan trọng.
Ảnh minh họa (nguồn: trộm trên mạng)
Xã hội xưa có câu “anh hùng không qua được ải mỹ nhân”. Ải mỹ nhân đây muốn nói đến người đàn bà đẹp, nhưng đàn bà đẹp mà không có “bướm” thì cũng vứt. Thế cho nên cuối cùng chỉ có thể kết luận là “anh hùng cuối cùng rồi cũng chết vì cái bướm.
Mặc dù cùng là “bướm” nhưng đối với mỗi người phụ nữ nó lại có kích thước và màu sắc khác nhau, cái này hơi tục nên chị cũng ngại mô tả, quý vị đọc tự thưởng lãm và tưởng tượng. Nhưng tựu chung lại đàn ông đều thích “bướm” và mong muốn có nó càng nhiều càng tốt. Tất nhiên là đang nói đến đàn ông đích thực!
Ảnh minh họa (nguồn: trộm trên mạng)
Mặc dù cùng là “bướm” nhưng thân phận của chúng lại khác nhau, có cái bi đát, có cái lên hương, có cái sống trong nhung lụa, có cái suốt ngày dầm nước mương, cũng có cái lên bàn ăn như trò thưởng ngoạn của giới thượng lưu…vv. Người trong sáng, thanh cao rất ngại nhắc đến “bướm”, còn kẻ thô tục coi “bướm” là cái liền mồm, mở miệng là phọt ngay ra cái bướm (tất nhiên dùng những từ khác nhau). Cái giá của “bướm” cũng khác nhau, có cái cho không, có cái vài đồng, cái vài trăm ngàn, và dĩ nhiên cùng là cái bướm nhưng nó gắn với những thân hình nóng bỏng, những cái mác “hậu, hoét” thì lên đến và ngàn đô/shot. Chẳng hiểu chơi thứ này sướng đến đâu nhưng nghĩ đến bỏ ra cả đống tiền chỉ để chơi thứ “bướm thiên hạ” cũng thấy đắng lòng và vô bổ.
Ảnh minh họa (nguồn: trộm trên mạng)
Cũng là bướm, nhưng có những cái bướm lang chạ, cho không, khắm khẩm của làng rân chủ Việt, bọn đàn ông tham gia các bang hội này vì tiền thì ít mà vì bướm thì nhiều, vì vào đây chén bướm không phải trả tiền, thằng nào thích chén là chèn, lừa để chén, chén thả cửa, xong việc bắc loa lên đổ hết tội cho công an.
Lũ rận lu loa lên rằng “tôi yêu nước”, “tôi cần đa nguyên, đa đảng”, “tôi cần theo bố Mỹ” bla, bla, nhưng tựu chung lại là “Rận thích bướm, rận yêu bướm” vì bướm mà hoạt động thế cho nên gọi chúng là Rận mu cũng hợp thời, logic. Lợi dụng diễn đàn Cuộc thi hoa hậu mang tên “Biển Xanh” (Miss Coastal Vietnam) tổ chức tại rạp hát kiêm sòng bài Caesars thuộc Atlantic City vào 23 giờ đêm rạng ngày Độc Lập Mỹ 4/7/2015 để mang cờ  ba que ra quảng bá trong trang phục bikini của hai con điên cuồng tín của cộng đồng cờ vàng phản động. Hay nói trắng phớ ra là dùng bướm để quảng bá cho cờ vàng cũng là một cách mà Việt Tân cho rằng hợp thời, mang tính chiến đấu cao. Nhưng chúng quên rằng, cờ vàng bây giờ cũng chẳng khác gì miếng băng vệ sinh mà chị em dùng cho bướm khi đến ngày đèn đỏ.
2a239-11143383_711845685594507_2490069590893767139_o 
Lợi dụng diễn đàn để mang cờ vàng lên quảng bá Việt Tân bị dư luận chửi rủa là lũ lợn
Kết: Chết vì bướm là cái chết sung sướng, thế nên đàn ông nên tỉnh táo trước khi quyết định đụng đến nó, bởi hậu quả khôn lường, tiền mất, tật mang và tôi khi là cả bệnh tật.
Còn lũ chấy Rận, chén xong thì nên im mõm, đừng vác “vốn tự có” ra để kinh doanh dân chủ, hết cách đành dùng bướm để lấp liếm cho hành vi bẩn thỉu của mình là cách hạ đẳng và bần tiện. Cùng là bướm nhưng bướm thiên hạ thơm tho, chung tình, còn bướm mấy ả dân chủ thì chung chạ, “một cối mấy chục chày”. Nhục cái bướm!
Ms. Na Nu (bài viết có sử dụng những từ ngữ hơi tục, chống chỉ định cấm trẻ em dưới 18 tuổi)
nguồn: nendanchu2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét