20/2/19

Cát Linh - em biết gì mà nói!

CON ĐĨ VẮT MŨI CHƯA SẠCH, NHẬN TIỀN BỌN BÁN NƯỚC, XÚC PHẠM LỰC LƯỢNG CÔNG AN.
Con ĐĨ, mày biết gì về nghiệp vụ Công an mà to mồm vậy, liệu không có mấy đồng tiền bẩn thỉu của bọn bán nước cung cấp cho liệu mày có hót không.
Mày đòi cơ quan Công an "lần theo sóng điện thoại định vị số điện thoại...đi giao gà bằng xe máy trong bán kính khoảng bao nhiêu...". Mày lên Điện Biên chưa??? nhất là vùng xã Noong Luống, xã Thanh Nưa có lẽ vùng đồng bằng như ở nhà mày hả, còn định vị số điện thoại ấy hả, chắc cô này chưa từng đến vùng biên giới nên méo biết rằng các khu vực giáp biên giới sóng điện thoại giữa các nước với nhau sẽ đè lên nhau.
Mày nói "khám nghiệm tử thi cũng không ra trò...", tổ sư nhà mày không rõ à, từ lúc xác định đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng Cơ quan Công an đã tiến hành khai quật, khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ án, không để lọt dấu vết tội phạm, đi đến kết luận đây là vụ án giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và giữ người pháp luật.
Lúc mà mày đang hót, cười đùa bên gia đình dịp Tết, thì các anh Công an họ có Tết không?không quản ngại khó khăn, rừng núi hiểm trở, gác lại chuyện gia đình, có gắng tìm ra hung thủ vụ án, đưa chúng ra chịu sự trừng trị của pháp luật và để em nữ sinh đó ra đi được thanh thản.
Ad là ad bực mình lắm rồi đó, chia sẽ cho nó câm cái mồm thối nào ae.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét