13/5/15

Tư duy của súc vật chính trị Phan Châu Thành



Trong bài viết “Lịch sử Đảng CSVN sẽ phải được viết lại từ năm 1940” của nhà rận chủ Phan Châu Thành đăng trên danlambao, đây là bài viết thể hiện tư tưởng của một con súc vật dân chủ bởi ngôn ngữ và tâm tư duy của người viết quá ư đần độn và ngu ngốc, chẳng khác nào một con bò dân chủ. Tựa đề bài viết là việc “bọ Thành” đòi viết lại lịch sử dân tộc Việt Nam từ năm 1940, xuyên suốt của việc xuyên tạc lịch sử và việc tên súc vật này tìm mọi cách để thuyết phục công luận và bôi nhọ danh dự cũng như công lao của Võ Nguyên Giáp và chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như làm một cái điều phi lý chưa ai nghĩ tới đó là tìm cách chứng minh Chủ tịch Hồ Chí Minh không phải là Nguyễn Ái Quốc, những điều nực cười đó được súc vật Thành lặp đi lặp lại liên tục trong bài viết của mình. Nhận thấy những điều phi lý và mất dạy, cần phải nhổ một bãi nước bọt vào bộ mặt giả nhân nghĩa của súc vật Phan Châu Thành và lũ mất dạy danlambao, Trần Ái Quốc mời độc giả cùng chiêm ngưỡng cách lập luận của lũ mất dạy này.
 


Phan Châu Thành (Danlambao)  cho ràng việc đòi viết lại lích sử dân tộc Việt Nam từ năm 1940 là xuất phát từ việc hắn nghiên cứu kỹ lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của Việt nam suốt nửa đầu thế kỷ 20, lịch sử đảng CSVN từ trước 1930 đến ngày nay, tiểu sử của trên 100 nhân vật nổi tiếng nhất, xung quanh Nguyễn Ái Quốc và Hồ chí Minh, và cả sau khi nghiên cứu một phần lịch sử các đảng cộng sản Châu Á (gồm TQ, Triều tiên, Indonesia, Malaysia, Thailand, Singapore, Campuchia, Laos). Tưởng hắn nghiên cứu thế nào, hóa ra chung miệng lưỡi với mấy thằng điên dân chủ hết vu khống cho Chủ tịch Hồ Chí Minh nào là Trần Dân Tiên, đến bây giờ lại cho rằng Nguyễn Ái Quốc không phải là Hồ Chí Minh? Chúng nó không biết nhục khi bị thiên hạ chửi rủa suốt ngày mà chúng vẫn uốn éo, nói ngược cũng được, nói xuôi cũng xong, chẳng khác nào mấy con đĩ rẻ tiền, không có nhân cách đạo đức, trơ trẽn với xã hội.
Hai nhân vật chính mà súc vật Thành nhắc đến đó chính là Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp.
Hắn nói rằng năm 1940, Hồ Chí Minh từ Trung Quốc “về nước” và sống trong hang Pắc Bó cách TQ theo đường chim bay khoảng 01km (khoảng 1000m). Còn VNG, cũng năm 1940, bắt đầu tham gia đảng CSVN, sang TQ “tìm lãnh tụ” rồi theo HCM về nước. Ngay lập tức hai nhân vật đó trở thành nhân vật “Lãnh tụ số 1” và “cánh tay phải của Lãnh tụ số 1” - trong top 5 của đảng CSVN, một cách thần kỳ và nhanh chóng, không cần (và không có) giải thích hay cơ sở thực tế, gần như tự phong nhưng lại được các nhân vật khác “ngầm chấp nhận” hay “ngầm bầu lên”, đầy bí ẩn và thừa dễ dãi.
Tưởng thế nào, hóa ra việc nghiên cứu lịch sử của hắn chính là việc lợi dụng sự kiện vào tháng 02 năm 1941 Bác Hồ từ Trung Quốc về nước tại cột mốc 108 vẫn còn ghi dấu chân Người ngày trở lại, và Người sống trong hang Pắc Bó tại Cao Bằng, gần Trung Quốc nên bị súc vật Thành vu cho là nội gián của Trung Quốc, là tay sai Trung Quốc. Một bằng chứng rõ ràng rằng một người nổi danh như Nguyễn Ái Quốc, được bạn bè quốc tế biết đến và ngưỡng mộ từ thời ông mới tiếp xúc với luận cương của Lê Nin, đến Nguyễn Ái Quốc Hồ Chí Minh sau năm 1940 đến 1969 vẫn một khuôn mặt, một hình dáng, một giọng nói, một tầm trí tuệ Việt, một tấm lòng yêu nước nồng nàn, một trái tim nồng cháy lý tưởng cách mạng, một khát khao cháy bỏng mang lại độc lập tự do cho dân tộc Việt Nam, Người như Nguyễn Ái Quốc _ Hồ Chí Minh là hiện tượng lịch sử xưa nay hiếm, cả thế giới nhớ mặt Người, vinh danh Người, công nhận Người, còn bè lũ dân chủ lại đi xuyên tạc, bôi nhọ Người, hết vu cho Người là Trần Dân Tiên tự viết bài khen mình, lại vu cho Người là tay sai của Trung Quốc, thật bất nhân và vô liêm sĩ hết chỗ nói hỡi cái lũ dâm làm báo?
Tên súc vật Thành cùng bè lũ danlambao còn bội nhọ nhân vật lịch sử kiệt xuất là Đại tướng Võ Nguyên Giáp, hắn nói hắn nghiên cứu tiểu sử hơn 100 năm của Đại tướng cũng như mở rộng nghiên cứu ra để bao gồm tiểu sử của hàng trăm yếu nhân cùng và trước thời VNG, và thành lịch sử của cả đảng cộng sản VN, cả phong trào giải phóng dân tộc VN thế kỷ qua, và thêm một ít lịch sử của một số đảng CS châu Á, và cả đảng CS Liên xô nữa.. để đưa ra kết luận rằng Đại tướng Võ Nguyên Giáp không phải là một thiên tài quân sự? Việc Đại tướng là thiên tài hay không Ái tôi không quan tâm, bởi cả thế giới này đều thừa nhận điều đó là đúng, không có gì phải bàn cãi, còn cái mà Ái tôi muốn nói tới chính là sự phi lý trong lập luận mà bất cứ ai khi quan tâm đến giọng điệu của cái lũ daanlambao đều có thế nhận ra ngay từ câu chữ đầu tiên, thật nực cười khi  tên súc vật này tiếp tục cho rằng Đại tướng là tay sai của Trung Quốc và quên mất rằng trong chiến dịch Điện Biên Phủ nếu không có trí tuệ sáng suốt và tài thao lược của Đại tướng thì có lẽ chiến thắng sẽ không thuộc về ta dù có mạnh đến đâu, hy sinh đến đâu đi chăng nữa. Thật buồn cười khi hắn cho rằng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng đã thủ tiêu các thủ lĩnh chính trị, các nhà chính trị yêu nước tại Việt Nam, khi nói hắn không hề có bất cứ chứng cứ hay lập luận nào được cho là có lý, thể hiện tư duy của một nhà nghiên cứu lịch sử, hình như hắn không biết đến sự kiên khi Cụ Hồ sang Pháp đàm phán ký Hiệp định sơ bộ và Tạm ước 14/9/1946 thì quyền chủ tịch nước thuộc về cụ Huỳnh Thúc Kháng đảm nhiệm, mà cụ Huỳnh là ai Ái tôi không cần phải nhắc lại, hay việc đối xử với các tù nhân chiến tranh, các nhà chính trị đối lập, đối với nhân cách của Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp được cả dân tộc Việt Nam và thế giới ghi nhận, yêu mến thì liệu một vài lời vu khống nhỏ mọn trên có thể bôi xấu được Người?
Mời bà con chiêm ngưỡng một vài hình ảnh của Cụ Hồ khi đến các nước trên thế giới, tất cả mọi người đều ngưỡng mộ nhân cách và đức độ cao đẹp của Cụ.

Là lãnh tụ nhưng Cụ Hồ rất gần dân, thương dân như con

Cũng như những hình ảnh cả dân tộc hòa mình vào đám tang Đại tướng với lòng thành kính và biết ơn vô hạn
Đám tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Toàn dân Việt Nam hướng về Đại tướng Võ Nguyên Giáp với lòng biết ơn và sự tiếc thương vô hạn

Lũ súc vật danlambao và bè lũ dân chủ hãy nhớ lấy: “Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một, không có gì quý hơn độc lập tự do” Chúng mày không làm gì nổi đất nước này đâu, đừng cố gắng vô ích.

Trần Ái Quốc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét