29/9/17

Chuyện thằng Nguyễn Tường Thụy chuyên sờ vếu và chịch dạo!

Chẳng ai lạ gì "Thụy dâm", tên đầy đủ là Nguyễn Tường Thụy SN 1952, trú tại Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội. Nhân vật Nguyễn Tường Thụy nổi tiếng là kẻ dâm ô với các màn sờ vếu con gái nuôi ấn tượng, và cũng là kẻ tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 với bản thành tích ma quái bị loại ngay vòng gửi xe vì thành tích gây rối và quan hệ với quần chúng kém.
Xác nhận của chính quyền

Thụy nổi tiếng “dê già” với nhiều hình ảnh được đăng tải công khai trên mạng xã: ôm hôn thắm thiết với cái tay để không đúng chỗ với cô “con gái nuôi” Nguyễn Phương uyên; hay ôm ấp, vuốt ve trò chuyện như đôi tình nhân với cô đào Nguyễn Thúy Hạnh sau khi rượu mặt đỏ tía tai; rồi những pha ôm ghì “gỡ không ra” với ả giang hồ Bùi Thị Minh Hằng;… sẽ không có gì là quá bất ngờ khi người ta nói về Nguyễn Tường Thụy - một gã dâm bệnh hoạn của giới rận chủ Việt.
Không chỉ “nổi tiếng” với biệt tài “chịch gái bậy”, Nguyễn Tường Thụy trong khi “đấu tranh dân chủ”, y còn nổi tiếng với nhiều vụ ăn chặn tiền và bị dân “cùng giới” vạch mặt  như tại “Hội bầu bí tương than”, ông ta bị vợ chồng Lê Thị Công Nhân bêu là kẻ nát rượu, thần kinh không bình thường, thậm chí phanh phui chuyện ông ta ăn chặn tiền của dân khiếu kiện trong quá trình quyết toán. 
Bên cạnh đó, Thụy dâm còn theo đuổi sự nghiệp văn thơ, nhưng vì bất tài vô dụng, không có tác phẩm nào được ghi nhận nên Thụy sớm từ bỏ con đường văn thơ mà trở thành một blogger chuyên săn tin, bài viết cho các trang mạng phản động ở hải ngọai, không đòi hỏi chất lượng, nội dung mà chỉ cần đáp ứng tiêu chí “chống cộng” là có nhuận bút và con gái nuôi để phục vụ những trò ăn chơi sa đọa. Con đường chống phá đất nước của Thụy dâm bắt đầu sang trang mới kể từ tháng 7/2014, khi gã được đặt vào cái chức “phó chủ tịch” của “Hội nhà báo độc lâp" và từ đấy những trò lừa đảo, chiếm đoạt cả về tình và tiền đã đưa tên tuổi của Nguyễn Tường Thụy lên hàng đệ nhất dâm đãng của làng dân chủ. Với bản chất và bộ mặt tởm lợm như vậy, nhưng gã vẫn tự tin ứng cử đại biểu quốc hội khóa XIV thì đúng là cái thể loại "mặt dày, tâm đen".
Mới đây, nhân sự kiện Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ) bị công an Nghệ An bắt về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước,  Thụy dâm lại lên mạng chơi trò bôi nhọ lực lượng công an Nghệ An bằng cái trò bẩn chưa từng có, đó là xuyên tạc về chiếc xe máy với mấy chiếc bao cao su vốn là công cụ phục vụ cho những trò mây mưa bây đàn của đám rận chủ Việt.
Bài viết của Thụy dâm đăng trên danlambao
Chuyện bắt Dũng Phi Hổ là phù hợp quy định của pháp luật, chả có việc gì sai trái mà công an Nghệ An phải bỏ của chạy lấy người khi bị phát hiện như đám rận và Thụy dâm xuyên tạc. Bên cạnh đó, chuyện kiếm được cái còng số 8 trong thời đại ngày nay là chuyện quá đỗi bình thường, hiện trường ngụy tạo như thế này đứa trẻ con cũng làm được, nói gì đến chuyện đám rận chủ bày trò bôi nhọ lực lượng công an Việt Nam chỉ với mấy cái bao cao su.
Giả sử mấy cái bao cao su trong bức ảnh trên là của công an thật thì cũng chẳng có gì phải bàn cãi cả. Bởi không cứ rằng bỏ bao cao su trong xe là dùng cho những chuyện chơi bời, ai cũng có đời sống vợ chồng, và chuyện dùng biện pháp phòng tránh trong quan hệ vợ chồng là chuyện pháp luật khuyến khích, không tổn hại đến ai.
Viết đến đây mới chợt nhớ, hình như bao cao su là thứ yêu thích của Thụy dâm, là công cụ hành nghề của một gã dâm tặc như Nguyễn Tường Thụy, chính vậy, nên gã đã khai thác ngay chuyện BCS để kiếm xèng trên danlambao. Nhìn về bản mặt của Nguyễn Tường Thụy, lão chợt thấy một gã đầu khấc với một tương lai tăm tối đang đón đợi, thật đáng buồn cho một kiếp dâm dê. Há Há

Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét