6/3/16

Dâm, dê, đê tiện như Nguyễn Tường Thụy mà cũng mặt dày "tự ứng cử"?

Theo gót NQA, Cách đây mấy hôm, người ta lại thấy Nguyễn Tường Thụy(NTT) một “Rận chủ kềnh”sinh năm 1952, cũng vác cái mặt thớt ra để tự ứng cử vào đại biểu quốc hội, thiên hạ nghe được tin này, bịt mũi cười.

00Nguyễn Tường Thụy và Phương Uyên (nguồn: Internet)
Có người nói, sao lão ta “Tuổi con Rồng, nhưng cái nết của (NTT) lại chẳng khác gì loài chồn cáo”. Hắn ta có biệt danh “Dê già”, Một ông già tuy U64 nhưng vẫn còn phong độ, mồm lúc nào cũng toe toét, lại được ông trời phú có một bộ phận“già không đều”, hay nói một cách khác “Đầu già đít trẻ” Nên hắn vẫn còn “Ham của lạ” thích “Sờ bím, bóp ti” gái lạ. Người ta vẫn còn nhớ một hình ảnh cách đây không lâu, Nguyễn Phương Uyên ở miền Nam ra thăm hội rận chủ miền Bắc. Để tỏ sự ngưỡng mộ Nguyễn phương Uyên đã rải truyền đơn chống chính quyền, treo cờ ba que nơi công cộng, tự chế bom định phá hủy tượng đài Bác Hồ ở thành phố Hồ Chí Minh. Khi gặp, máu dê lại nổi lên, Nguyễn Tường Thụy ôm hôn thật thắm thiết Nguyễn phương Uyên, nhưng tay trái của Y còn tranh thủ “Sờ ti” cô cháu gái này. Rồi những pha ôm ghì “gỡ không ra” ả giang hồ có 3 con ba bố, Bùi Thị Minh Hằng, cả những pha xoắn xuýt như Sam với cô đào Nguyễn Thúy Hạnh….. Danh bất hư truyền, bởi Y Có tài cua gái, nay lại thêm cái tật tham ô, hay nói một cách khác cuỗm tiền của đám“dân oan”qua“Hội bầu bí tương thân”, khiến nhiều anh chị dâm chủ ghen ăn tức ở, vì kém miếng ăn, bới cái đống cứt thối của Thụy ra để ngửi, bằng cách dọa kiện Thụy ra tòa vì đạo đức kém và tội tham ô công quỹ. He he, Thật tởm, cho thứ đạo đức “Tiền và gái” của các nhà dân chủ
Nguyễn Tường Thụy, chưa khoe cương lĩnh tranh cử như TS NQA, nhưng cử tri cũng đếch thèm xem cương lĩnh(nếu có) của lão dê già này, bởi chỉ điểm qua thành tích bất hảo của hắn ta, đáng làm mọi người phải giật mình. Này nhé, nói có sách mách có chứng, theo thống kê của chính quyền Ông ta đã: Không dưới 10 lần, bị Công an triệu tập về vi phạm Nghị định số 38 của Chính phủ; Có đến 5 lần, nhận quyết định xử phạt hành chính bằng tiền của cơ quan chức năng, về tội gây rối trật tự công cộng. Xem ra, phẩm chất của ông ta được bêu ra trước bàn dân thiên hạ, một thành tích bất hảo, rất đáng nể của lão già mất nết, thích “Sờ bím, bóp ti’ gái trẻ, He he, nay lại thêm tội “tham nhũng” cuỗm tiền của đám “dân oan”, hắn ta lại đang cùng đám rận chủ khác có âm mưu chống phá chế độ, để lật đổ chính quyền. Thế đấy, “Tài cao, đức trọng” tội lỗi đầy mình với nhân dân, với đất nước của đám dân chủ giả cầy VN hiện nay, mà Nguyễn Tường Thụy đang làm đại diện, liệu chúng có khác gì tội đồ của dân tộc. Thật tởm . Thế mà, nhà dâm chủ Nguyễn Tường Thụy liệu ảo tưởng và Y có quá hoang tưởng khi vác mặt thớt ra tranh cử vào đại biểu quốc hội và y liệu xứng đáng được nhân dân tín nhiệm bầu vào Quốc hội đợt này hay không? Chúng ta hãy chờ xem. Tuy nhiên, có người nói ngay rằng chẳng cần phải chờ lâu “tài đức, và tấm lí lịch cùng với thành tích” bất hảo như vậy, cử trí nơi ông ta cư trú sẽ tống khứ con dê già Nguyễn Tường Thụy ra khỏi danh sách các đại biểu ưu tú được đề cử và ứng cử vào đại biểu quốc hội lần này.
Nguyễn Khanh Kim

0 nhận xét:

Đăng nhận xét