6/3/16

“Siu nhơn’ Nguyễn Lân Thắng và và những việc làm phản dân, hại nước thắng

thắng

Sự kiện ngày 28/11/2013 đã làm rúng động giới hoạt động dân chủ trong và ngoài nước, trong đó nổi bật về những hoạt động chống phá cách mạng là nhà hoạt động dân chủ Nguyễn Lân Thắng, một thằng con mất dạy của dòng họ Nguyễn Lân.
Như một số báo đã đưa tin, “ Nguyễn Lân Thắng là cháu nội của cố Giáo sư Nguyễn Lân – người Thầy về tâm lý giáo dục và có công rất lớn trong việc xây dựng bộ môn và khoa tâm lí học, giáo dục học của hệ thống các trường Sư phạm ở Việt Nam; Là con của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Tráng, giảng viên bộ môn Hệ thống điện, khoa Điện, trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Là cháu của Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Dũng, Giám đốc Trung tâm vi sinh vật học ứng dụng, đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, XI, XII, giảng viên khoa Sinh học trường Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là gia đình danh giá, bởi tất cả những người bác, cô, chú ruột của Nguyễn Lân Thắng đều là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ. Nhưng điều thất vọng nhất có lẽ là trong gia đình tài hoa, đức cao vọng trọng này lại có một đứa cháu trịnh thượng mang tên Nguyễn Lân Thắng”
Ngay sau khi bản Hiến Pháp được Quốc hội thông qua, Nguyễn Lân Thắng đã đăng đàn những ý kiến phản đối trên các phương tiện thông tin trái chiều và đồng thời ngay lập tức gã phi ngay lên mạng cùng một số đối tượng thành lập ngay cái gọi là Hội những người không đồng ý Hiến Pháp . Và có lẽ đây chính là cơ quan ngôn luận của hơn 100 tên hoạt động dân chủ mang tính chất cực đoan, Nguyễn Lân Thắng không ngần ngại chia sẻ với BBC rằng  “Điều này là sự phát huy trí tuệ tập thể bởi vì khi tham gia một nhóm sẽ có rất nhiều ý kiến. Khi người ta cùng chung lý tưởng, cùng chia sẻ giá trị thì người ta sẽ đưa ra những sáng kiến” chẳng hiểu nổi cái lý tưởng của Nguyễn Lân Thắng cao cả đến đâu, chỉ thấy rằng hắn là một kẻ tự cao, tự đại, tự coi mình là “siu nhơn” coi thường cả pháp luật và công quyền, chính vì vậy trên một số trang mạng đã chia sẻ những bài viết của Thắng có những đoạn mô tả như sau: “Nói luôn cho vuông nhá, hơn 100 thằng áo xanh đủ loại từ hình sự, phòng chống ma túy, cảnh sát cơ động của thành Vinh đạp cửa xông vào vồ 3 thằng bọn tớ còn chả làm được các đếch gì… nữa là cái loại trung cấp cảnh sát, trung cấp an ninh chưa tốt nghiệp như các bạn nhá” đây là những câu nói thách thức cơ quan công quyền mà trực tiếp là Lực lượng Công an, cho rằng không đủ khả năng để bắt Nguyễn Lân Thắng. Như thế này thì rõ ràng Thắng là ‘siu nhơn” rồi con gì nữa.
Âm mưu của Thắng khi lập nên cái facebook kia là nhằm nâng cao sự hiểu biết của người dân và âm mưu thành lập nên một phong trào mang  tên “bất tuân dân sự và tẩy chay Hiến Pháp”. Ngay từ khi Bản Hiến Pháp năm 2013 được thông qua, đi quanh các diễn đàn, lục lọi, ngó nghiêng các trang mạng chính thống thấy người dân quá phấn khởi, quyền con người trong bản Hiến Pháp mới được đề cao, đồng thời sự ra đời của Bản Hiến Pháp mới chứng tỏ trình độ lập pháp của Việt Nam đã ở trình độ rất cao, sự tiếp thu dân chủ của Việt Nam đã thể hiện rõ trong bản Hiến Pháp năm 2013, thế nhưng những kẻ ngứa mồm như Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Lân Thắng vẫn tiếp diễn những hành động bặm trợn và phi nhân tính.
Bên cạnh những hành động cực đoan của mình, Thằng con mất dạy của dòng họ Nguyễn Lân còn cho rằng “nên giải tán Quốc hội”.
 thắng 2
Quốc Hội Việt Nam, tổ chức mà “siu nhơn” Thắng đòi giải tán
Trong bài phỏng vấn với BBC hôm 29/11, một ngày sau khi Hiến pháp sửa đổi được thông qua với gần 98% phiếu thuận, Nguyễn Lân Thắng nói: “Quốc hội này không đại diện cho ý chí, nguyện vọng của tôi nữa nên cá nhân tôi là tôi muốn giải tán Quốc hội này. Tôi đang muốn làm thế nào để có một Quốc hội khác, đại diện cho ý chí của nhân dân.” Nguyễn Lân Thắng ơi chú còn non và xanh lắm, chú tưởng mình chú thì có thể giải tán Quốc Hội Việt Nam được sao? Không phải muốn là được, vì Quốc Hội là cơ quan đại diện cho ý chí và nguyện vọng cho gần 90 triệu dân Việt Nam, muốn giải tán Quốc hội mà chỉ cần mong muốn của Nguyễn Lân Thắng mà được thì xã hội này loạn mất. Thế cho nên khi nhận ra mình lỡ mồm chém gió, Nguyễn Lân Thắng lại chữa thẹn ngay “Hoàn toàn chưa có cách nào để giải tán Quốc Hội” sự ngông nghênh của hắn đã bị dập tắt ngay bởi sự phi lý trong hành động và suy nghĩ của gã, tuy nhiên y vẫn mạnh mồm tuyên bố sẽ cố gắng thực hiện được ước mơ của mình trong tương lai. Trần Ái Quốc tôi và hơn 90 triệu đồng bào Việt Nam đang chờ đợi để được diện kiến tài năng của “siu nhơn” Nguyễn Lân Thắng, nhưng tôi dám cá chắc chắn 100% rằng hắn chỉ là con sâu mọt của xã hội, chẳng làm nên cách đếch gì trong tương lai cả, tốt nhất là nên ngậm miệng lại để thiên hạ đỡ chê cười thì hơn.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét