22/9/16

Đôi dòng tản mạn về “Hiếu gió” – Trịnh Thanh Hiếu!

Hehe, nếu các bạn chịu khó tìm hiểu về chủ đề Rận thì dễ nhận thấy một điều rằng Rận đứa nào cũng cho mình là thông minh, là cha của những đứa Rận khác. Kiểu như Hiếu gió và Thắng chuột. Hay một số Rận khác như Dũng Hoàng, Chênh Sex, Thuỵ dâm, Đoan Trang bom sex, Phương Uyên ngây thơ,…bla, bla. Nhưng nhân vật đáng bàn ngày hôm nay chính là “Hiếu Gió” tức blogger Người buôn gió – Trịnh Thanh Hiếu, một kẻ chống cộng lưu vong có tiếng!

1
Chân dung của Trịnh Thanh Hiếu (người buôn gió)
Nói về Hiếu Gió, vốn là một thằng nghiện, sống nhờ vào quét tolet, nhưng được cái là “buôn gió” đúng nghĩa, hắn lại lừa được khối kẻ ôm mộng lật đổ cộng sản. Mà tiêu biểu là cái loa RFA, RFS và một số trang hải ngoại chống phá khác cứ tin Hiếu gió đến sái cổ. Do lừa gạt được lòng tin, Hiếu gió tự cho mình là nhân vật trung tâm, là tâm của của vũ trụ và khiến khối kẻ ôm mộng dính chưởng. Đầu tiên là những con Rận trong nước, với cái bản viết đến chính tả còn sai, chỉ cần vài lần phô tô là có ngay sách với giá từ 10 đô chưa kể nhưng món hàng thải loại cho đám choai choai ôm mộng ảo tưởng trong nước. Chưa dừng lại để chứng minh mình là tâm của vũ trụ, “Hiếu gió” đi tắt đón đầu trong tất cả các vụ liên quan đến Việt Nam, gần đây nhất là Đại Hội XII của Đảng, bằng giọng điệu xuyên tạc, gã cứ nhắm như đinh đóng cột là anh Dũng sẽ là TBT, đến khi kết quả không như ý hắn vậy là bị một phen tẽn tò với cái loa RFA và bà buôn cải (BBC), thanh minh mãi, giải thích mãi thì hắn vẫn nắm được cái hợp đồng năm một 5000 Mỹ Kim với RFA. Nhưng khổ nỗi cái máu lật chống cộng cực đoan vì tiền đã thấm sâu và tiềm thức bởi vậy tiêu chí của Hiếu gió là: càng viết bậy, càng xuyên tạc nhố nhăng càng ăn tiền, miễn sao lừa phỉnh được đồng rận trong nước bằng những đồng tiền bố thí rẻ mạt từ Việt Tân.
Gần nhất là vụ Trịnh Xuân Thanh đang bỏ trốn và bị phát lệnh truy nã quốc tế, Hiếu lại đưa mình vào vòng xoay vũ trụ, khi tự cho mình đang liên lạc với ông này, thậm chí còn mạnh dạn chơi trò photoshop rẻ tiền bằng kỹ thuật thủ công kém cỏi, sau khi bức ảnh chát voice với ảnh Thanh bị dư luận bóc mẽ là lừa đảo, Hiếu gió hiện hình một kẻ lưu manh dân chủ, một kẻ lừa đảo siêu hạng khi lu loa thanh minh, làm trò trong mắt cộng đồng mạng và giới lưu manh dân chủ hòng vớt vát chút danh dư rẻ tiền. Với bản chất của mình, Hiếu Gió sẽ tìm mọi cách đưa vở kịch “lợi ích nhóm” của Trịnh Xuân Thanh lên đỉnh điểm để kiếm xèng. Có thể nói với trình độ buôn gió của mình Hiếu Gió trở thành một đối thủ đáng gờm của Trịnh Hội, hay Đoan Trang trên con đường chiếm lĩnh đỉnh trí tuệ dân chủ đó là lừa đảo càng nhiều càng tốt, chiếm đoạt càng nhiều càng hay. hehe!
Thằng Đậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét