26/1/17

Trần Thị Nga bị bắt là đúng rồi!!!

Trần Thị Nga bị bắt, khởi tố theo Điều 88 của Bộ luật hình sự năm 1999

Ngày 21/1, cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam,” quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1999.
1-ha-noi
Công an Hà Nam đang đọc lệnh bắt Trần Thị Nga
Về nhân thân của Trần Thị Nga, thị sinh ngày 28/4/1977, quê quán Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; hiện đang tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, Tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Bà Trần Thị Nga bị bắt quả tang khi đang truy cập mạng Internet và đang đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tại phiên khám xét, cơ quan an ninh đã thu giữ được nhiều bằng chứng và tại liệu quan trọng liên quan đến tội danh của Trần Thị Nga. Việc Trần Thị Nga bị bắt sau một loạt những người phụ nữ lún sàn sâu vào bẫy danh vọng do Việt Tân và đám phản động lưu vong giăng ra thể hiện cho một bộ phận nhỏ những kẻ ảo tưởng sức mạnh, ham tiền bạc và coi thường pháp luật. Nếu để Trần Thị Nga ở bên ngoài xã hội, thông tin ả tuyên truyền, phát tán sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quyền tự do thông tin của người dân, làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội, do đó cơ quan điều tra tiến hành áp dụng các biện pháp tố tụng đối với Trần Thị Nga là đúng người, đúng tội, đúng quy định pháp luật.
Thế nhưng, ngay sau khi Trần Thị Nga bị bắt, một loạt các đối tượng rận chủ như Trần Thảo, Phạm Thanh Nghiên, Tuấn Khanh,..ngay lập tức dở lại tuồng cũ là viết bài bênh vực cho Trần Thị Nga, kêu gọi các tổ chức nhân quyền nước ngoài can thiệp hay đòi hỏi trả tự do, vu cáo công án bắt giữ người trái pháp luật,..blabla…
1c
Bài viết của rận Trần Thảo đăng trên dân làm báo
1c
Bài viết của rận Nguyễn Tuấn Khanh đăng trên danlambao
Ngôn ngữ của đám bồi bút này viết ra với giọng điệu tráo trở và lật lọng, không đánh giá đúng và khách quan sự việc, về những hành vi phạm tội của Trần Thị Nga. Tất cả những nhận định đều thiên về ý kiến cá nhân một chiều và có ý đồ chống đối với chính quyền. Lão nói thẳng với đám lục lâm thảo khấu trên rằng, việc Trần Thị Nga phát tán video, bài viết có nội dung tuyên truyền xuyên tạc chủ trương chính sách, pháp luật, xuyên tạc tình hình chính trị xã hội, có nội dung bịa đặt bôi lem sự thật là có thật, thị đã phán tán công khai trên mạng xã hội facebook và youtube cũng như lưu trữ trong máy tính cá nhân của thị. Cơ quan an ninh đã tiến hành các biện pháp tố tụng theo đúng quy định của luật pháp. Kẻ trồng cây đắng thì phải nhận quả đắng, đó là luật nhân quả của cuộc đời, chẳng có gì sai để lu loa lên rằng Trần Thi Nga vô tội hay cộng sản Việt Nam làm sai, vì thế các ông nên ngậm miệng lại thì hơn!!!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét