21/1/17

Vụ lộ ảnh sex của nhà dân chủ Khanh Lam Nguyen, đừng nghe cave kể chuyện!

Sau sự việc Khanh Lam Nguyen, tên thật là Nguyễn Thị Lâm; SN: 01.11.1981, Vĩnh Yên Vĩnh Phúc; Nơi ở: xã Cổ Điển, Đông anh, HN. Nghề nghiệp rất phong phú và đa dạng được cô ta tự bạch như NVKD, HDVDL, lễ tân , thu ngân , làm nail tóc, dạy bơi, kinh doanh tự do Mỹ phẩm,…bị bạn tình tung ảnh sex lên mạng đã gây sóng gió trong dư luận dân chủ mấy hôm vừa qua, hôm qua cô gái này đã lên mạng xã hội facebook viết một bài dài trần tình về sự cố “lộ ảnh sex“. Tuy nhiên điều nực cười là thông qua lời trần tình của cô này, người ta thấy những gì cô ta nói không hề có cơ sở, ngược lại có những khuất tất trong cuộc đời của Nguyễn Thị Lâm theo đó đã được dư luận làm rõ.

Ở phía trên Khanh Lam Nguyen đã liệt kê một loạt các nghề chính tạo ra thu nhập, tuy nhiên có một nghề tạo ra thu nhập chính cho cô gái này mà không mấy ai biết đó chính là “cave” hay nhiều người mỉa mai gọi nàng ta là cave chính trị. Bởi nguyên gốc của cô gái này là gái mại dâm tuy nhiên thời gian gần đây cô này đã chuyển sang kinh doanh chính trị, tham gia và các hoạt động dân chủ, nhân quyền.
 Để biết về Khanh Lam Nguyen, nếu bạn dò hỏi cho một tú bà hay một khách làng chơi thứ thiệt ở phố đèn đỏ Hà Nội: “Con cave nào hay giảng bài chính trị cho khách làng chơi?”, “Con cave nào có chiêu độc- đưa khách vào nhà nghỉ để làm chính trị?”, “Cave làm tình kiêm làm chính trị là ai?”, “cave hai lỗ là ai?”… Bạn sẽ nhận được một câu trả lời duy nhất “Em Khanh Lam Nguyen”- nghệ danh cave của Lâm. Cô này xuất thân trong một gia đình không có gì đặc biệt, bần nông nhưng đông con. Ngay khi mới trưởng thành làm thiếu nữ đôi mươi, Lâm đã dấn thân vào chốn phồn hoa đô thị để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Vốn quen cái đói, cái khổ nhưng lại lười lao động nên khi tới ánh đèn phố thị, Lâm đã bị ánh bạc trắng thôi miên. Từ nghề cắt tóc gội đầu, đến massage kích dục, không biết từ lúc nào, Lâm đã trở thành một con điếm, một gái bán dâm chuyên nghiệp. Điều nực cười là khi không ai phán xét đến nghề nghiệp của Lâm, cô ta lại chuyển hướng sang hoạt động chính trị, thường xuyên giảng bài cho khách làng chơi, lôi kéo họ vào con đường chính trị của mình, và điều bất ngờ đã xảy ra đó là khách làng chơi đã tung lại những bức ảnh gường chiếu của cô nàng, và từ đây một màn kịch mới được hiện rõ thông qua lời trần tình của cô ả, mà bất cứ ai khi đọc vào cũng cảm thấy buồn cười và vô lý.
1a 
Lời trần tình trên facbook của Lam Khanh Nguyen
Không biết gã ngu nào tư vấn cho cô ả, nhưng màn dựng chuyện của cô ả cũng kịch tính chỉ có điều càng viết càng khiến người đọc cảm thấy vô lý và nực cười bởi ngón nghề dựng chuyện của một ả gái làng chơi, học hành lởm khớm không thể bằng những kẻ có học và hoạt động chính trị chuyên nghiệp trong giới Rận chủ.
Từ chuyện bị bạn tình tung ảnh sex lên mạng, Khanh Lam Nguyen đã mạnh mồm vu cáo việc cô ả bị lộ ảnh sex là do an ninh cộng sản dựng bẫy và đưa cô ả vào tròng. Theo đó, ả bắt đầu ngón nghề quen thuộc của một gái làng chơi “chào mời khách” bằng sự mô tả rất ngô nghê rằng “Một ngày giữa tháng 6.2016 nóng nực , tôi gặp và ” được” làm quen với một người tự chia sẻ là ” bất mãn chế độ” , đấy là lời tôi trích nguyên vẹn theo lời người trẻ ấy , chỉ mấy từ ấy thôi là đủ để tôi có cảm tình với người này rồi: một người trẻ hiểu về xã hội và bất mãn chế độ”. Và thế là một cuộc gặp gỡ được diễn ra tại nhà nghỉ? Có ai đi hoạt động chính trị mà lại dùng nhà nghỉ làm nơi bàn bạc, gặp gỡ hay không? Thật là một sự tưởng tượng ngớ ngẩn và ngô nghê. Hơn nữa, mới quen và nghe giới thiệu là “bất mãn chế độ” đã kéo nhau vào nhà nghỉ là sao??? Chẳng nhẽ sự tin tưởng dễ dàng đến thế, nếu nói là một cuộc ngả giá có khi còn được dư luận chấp nhận!
Tiếp đó, ả mô tả rằng “Từ trong phòng tắm tôi nghe thấy tiếng đạp cửa trời long đất lở, lao ra ngoài đã thấy gần 20 người cả CA, cả AN, cả thường phục với một dàn máy ảnh, máy quay các loại đã đứng chật phòng…Toàn bộ hiện trường được dàn dựng đầy đủ, họ đánh tôi, nắm tóc và dùng vũ lực không cho tôi mặc đồ . Tôi tận mắt nhìn thấy họ xé BCS bỏ vô phong bì , lấy từ trong túi tôi 1tr VND bỏ vô phong bì đưa cho người “bất mãn chế độ” ký , hắn ký tất cả các giấy tờ mà chưa cần phải khai, và không cần phải đọc . Tôi nhận ra mình vừa bị sập bẫy ANCS nhằm khống chế và triệt hạ uy tín cá nhân. Cái ” người bất mãn chế độ” nằng nặc đòi gặp tôi lộ nguyên hình là một tên nội gián, 1 tên DLV tay trong của AN. Tôi bị bắt vì phạm tội quả tang án mại dâm với tội chứng là 1 BCS đã xé và 1 tr VND tang chứng của vụ án. Lúc đó khoảng 10h30 pm”. Đọc đến đoạn này ai nấy không nhịn được cười, bởi chỉ quan sát bức ảnh giường chiếu được tung lên mạng sẽ hiểu ngay bản chất của sự việc trên là gì.
1a 
Ảnh sex bị lộ trên mạng của Khanh Lam Nguyen (nguồn: internet)
Lão cũng chẳng muốn đăng ảnh gường chiếu của Lâm lên làm gì, những Lâm già mồm quá đành phải đưa những thứ này lên mạng để Lâm hiểu rằng, trí tuệ của Lâm còn nghô nghê và dốt nát lắm. Làm gì có ai khi bị bắt quả tang mà lại ngồi với tư thế bình thản như không có chuyện gì xảy ra, lại còn gọi điện thoại? và hơn nữa cảnh giật tóc, đánh đấm, đông người với máy quay phim, chụp hình đâu sao trên khuôn mặt của Lâm không hề có một chút biến sắc, không có một dấu vết nào của sự đánh đập những những gì Lâm dựng chuyện và vu cáo?
Thế nên mới nói rằng, khi cave làm chính trị thì mãi cũng chẳng thể rũ bỏ bản chất của mình để trở thành một người khác, dùng có cố trần tình đến đâu, thì bất cứ ai cũng hiểu bản chất của sự việc này là gì, chẳng qua cộng đồng rận vừa hả hê vừa cố gắng để chữa thẹn cho Lâm, bởi nếu cười hô hố, biết đâu Lâm sẽ xấu hổ mà từ bỏ con đường hoạt động dân chủ, nhân quyền. Nói về Lâm chẳng có lời nào có thể xứng tầm về bản chất và sự ngoa ngoắt, thôi đành mượn tam câu của các cụ “đừng nghe cave kể chuyện”.
Trần Ái Quốc

1 nhận xét:

Xem anh sex chụp lén hoa hậu Việt Nam bán dâm cho đại gia và còn vô số anh sex dep khác nữa đang chờ bạn khám phá!

Đăng nhận xét