22/1/17

Tưởng niệm Hoàng Sa, trò hề của những kẻ bán nước!

Cứ mỗi năm vào độ ngày 19/1 những kẻ bán nước cầu vinh lại bắt đầu tổ chức trò hề gọi là tưởng niệm Hoàng Sa, đòi công nhận 74 tử sĩ của Việt Nam cộng hòa là liệt sĩ, đòi Đảng, Nhà nước Việt Nam phải vinh danh họ, đòi đủ điều sằng bậy nhằm mục đích đổi trắng thay đen, xuyên tạc lịch sử và tính chất của cuộc chiến đê hèn và bi thảm của hải quân Việt Nam cộng hòa năm 1974.

1c
Trò hề của những kẻ bán nước đăng trên danlambao
Hải chiến Hoàng Sa là một cuộc chiến bi thương, bi thương bởi Hoàng Sa đã rơi vào tay Trung Quốc trong một thỏa thuận bán nước động trời mà những kẻ lãnh đạo của Việt Nam cộng hòa trước năm 1975 đã ký nhằm kéo dài sự giãy chết của mình trước sức mạnh chính nghĩa của cộng sản Bắc Việt. Nó còn bi thương bởi chính vì sự hèn nhát của những kẻ thường gọi nhau là “chiến hữu” mà Hà Văn Ngạc (Quyền tư lệnh chỉ huy trận Hải chiến năm 1974) đã chỉ huy các tàu HQ 5, HQ 6 bắn thẳng vào tàu HQ 10 của Ngụy Văn Thà và HQ 16 của Lê Văn Thự khiến 74 quân nhân của VNCH phải tử trận một cách tức tưởi khi tàu HQ 10 của Ngụy Văn Thà bị trúng đạn. Cũng may mắn khi HQ 16 trúng quả đạn lép, nếu không con số mà đám vong nô tổ chức tưởng niệm ngày nay không phải là 74 mà có thể gấp đôi hoặc gấp 3 lần lên. Và cuộc chiến này còn bi thương bởi những người lính xấu số mặc dù đã chết hơn 43 năm, nhưng vẫn bị những kẻ hoạt động dân chủ, nhân quyền đào bới lên để tổ chức tưởng niệm, vẫn réo tên họ trong những vở kịch khóc mướn thảm thương nơi đầu đường Nguyễn Huệ, nơi tượng đài Lý Thái Tổ, nơi phố đi bộ quanh Hồ Gươm,..thật là một bi kịch không lời nào có thể tả xiết.
Câu hỏi được đặt ra là liệu có ai thương xót thật sự cho những người lính chết trận vì sự máu lạnh của “chiến hữu” trong cuộc chiến vào đầu năm 1974? Duy nhất chỉ có người thân của những người lính này mới đau đớn đến tận cùng khi con em mình chết trận, càng đau đớn, căm phẫn hơn khi biết được sự thật về cái chết tức tưởi của 74 người lính VNCH bị chính chiến hữu hạ sát không thương tiếc. Có lẽ họ sẽ không bao giờ tha thứ cho tội ác của Hà Văn Ngạc và những kẻ trực tiếp chỉ huy, lên kế hoạch cho một cuộc hạ sát vô nhân tính như vậy. Và người thân của 74 người lính đó, nếu còn sống sẽ vô cùng căm tức và xấu hổ trước hành động ăn vạ của những kẻ tự xưng yêu nước đang làm vấy bẩn sự linh thiêng của dân tộc Việt và xúc phạm vong linh những người đã khuất. Những hành động của những kẻ vong nô không chỉ tụ tập đông người một cách trái phép, vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam, mà con nghênh ngang vác thánh giá ra tượng đài Lý Thái Tổ làm loạn, mặc dù ngày này chả liên quan gì đến lễ của đạo Công giáo???
Kết quả hình ảnh cho tưởng niệm hoàng sa vác thập tự giá ra tượng đài
Những kẻ vong nô thuộc NoU vác thập tự giá ra làm loạn ở tượng đài Lý Thái Tổ
Hành động này đã xúc phạm đến các tín đồ thiên chúa và đức tin cao đẹp của chúa Giê – su, điều đáng nói là những kẻ làm loạn ở tượng đài Lý Thái tổ hôm 19/1 không có kẻ nào theo đạo Thiên chúa. Không hiểu các tín đồ của đức Chúa đâu không đến đập nát bản mặt đê hèn của những kẻ đang xúc phạm dân tộc, xúc phạm Đức chúa như đám vong nô NoU và những kẻ xuất hiện trong buổi tưởng niệm ngớ ngẩn trên.
Cạn lời với đám rận chủ!!!
Trần Ái Quốc
Nguồn: của anh Trần Ái Quốc bên 
nendanchu2012.wordpress.com

2 nhận xét:

Một số kẻ thuộc chế độ cũ không chấp nhận được sự thật, vẫn nuôi mộng ngày đưa chế độ VNCH trở lại, và trận hải chiến Hoàng Sa năm 1974 là công cụ duy nhất để những kẻ này lợi dụng để xuyên tạc tình hình, đi kèm với những cáo buộc xuyên tạc Đảng Cộng sản VN bán Hoàng Sa cho Trung Quốc để nhằm mục đích chống phá chính quyền, hạ uy tín của Đảng ta

Bịa đặt bỉ ổi

Đăng nhận xét