30/8/18

Mõ lo lắm, anh Quyết ạ!


Từ facebook nhà báo Nguyễn Hùng:
Mõ lo lắm, anh Quyết ạ!
Mõ xin anh đừng phá nát đất Bắc Giang!
Anh Quyết là người giỏi!
Vâng! Phải khẳng định "tuy còi nhưng anh Quyết thật sự giỏi!"
Giữa thủ đô, anh hiên ngang nợ đọng thuế!
Ngang xứ Thanh, anh mạnh dạn xóa rừng phòng hộ, vi phạm nối tiếp vi phạm anh vẫn ghi dấu với "Siêu phẩm" FLC Sầm Sơn & bát ngát khu công nghiệp Hoàng Long hoang sơ!
Tạt qua Quảng Trị, vào đất võ Bình Định chỗ nào cũng nổi tiếng với nhiều tai tiếng...
Vào Nam, ra Bắc, anh cứ vui với Bamboo Airways của anh đi, anh ngó nghiêng đất Bắc Giang làm éo gì???
Dửng mỡ àh?
Trong buổi gặp gỡ báo chí, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Văn Linh chia sẻ, anh Quyết FLC đang xem xét đầu tư Siêu dự án Khu liên hợp khách sạn sân Golf Khuôn Thần. Tỉnh dự kiến sẽ giao gần 600 ha rừng thông 40 năm tuổi cho FLC!
Cái tài của anh ấy không phải là việc nhìn ra cơ hội đầu tư ở Bắc Giang. Mà cái tài của anh là xóa đi những nỗi lo trong lòng lãnh đạo cho dù, anh vẫn nợ thuế, nợ nhà thầu, phá rừng phòng hộ, hứa láo, hứa lèo...
Xin dẫn tiếp lời Chủ tịch Linh, anh em báo chí đừng lo mất rừng, đừng lo này lo nọ, chính tôi cũng từng lo như thế! Trong một lần xúc tiến đầu tư, tôi đã bày tỏ nỗi lo ấy và đã bị Bác Huệ (người ngồi cùng anh Quyết trong ảnh minh họa) mắng cho một trận. Bác Huệ bảo người ta mang tiền về thì giao đi, lo người ta là thế nào để làm gì???
Ơ hay chửa? Nhận được tí xiền đầu tư thìa cũng bỏ ra ngần ấy rừng, còn phải là một con đường (bằng ngân sách nhà nước) để anh ấy đi vào Dự án của anh ấy mà không để ý đến việc anh ấy làm gì thìa để ý cái méo gì nhỉ???
Đấy, anh ấy tài chưa?
Mõ ạh anh lần nữa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét