13/8/18

Về con chó điên Phan Trí Đỉnh, kẻ lật mặt!

Truyền đời báo danh cho ông Phan Trí Đỉnh: NHỮNG KẺ LẬT SỬ CÙNG NHỮNG KẺ BÊNH VỰC KẺ LẬT SỬ SẼ BỊ TRỜI TRU ĐẤT DIỆT!

Phan Trí Đỉnh cùng đồng bọn rận bọ quảng bá sách dị tật độc hại Gạc Ma- vòng tròn bất tử

Mấy hôm nay bè lũ các ông Phan Trí Đỉnh, Nguyễn Văn Phước cãi cùn cãi cố, cố đi tìm những tài liệu rồi cắt xén, trưng ra lòe thiên hạ rằng sách Gạc Ma- vòng tròn bất tử là đúng, rằng Lê Mã Lương là  đúng, rằng có lệnh CẤM NỔ SÚNG!
Mới đây nhất, ông Phan Trí Đỉnh đưa lên trang fb cá nhân bài mất dạy, nguyên văn như sau.
-----
“Đỉnh Phan Trí cùng với Vũ Văn Tuyển và 36 người khác.
Thưa các bạn, Có lẽ đây là điều mà các bạn – cả ở hai phía ủng hộ và phản đối đều mong đợi câu trả lời về một chi tiết trong cuốn Gac ma - Vòng tròn bất tử:
BẮN HAY KHÔNG BẮN TRƯỚC VÀ HAY LÀ KHÔNG BẮN.
Tôi chờ cho mọi người bộc lộ hết sự thiếu thận trọng khi phát biểu về cuốn sách mà chúng tôi rất tâm huyết, vượt mọi khó khăn và được Hội đồng thẩm định Quốc gia cho phép phát hành, những kẻ cố tình nhắm mắt nói bừa về Công ty Trí Việt và GĐ Nguyễn Văn Phước , thóa mạ AHLLVT Lê Mã Lương, bôi nhọ và phỉ báng chúng tôi, những người đã lao tâm khổ tứ vì cuốn sách.
Bây giờ là đến lúc chúng tôi hỏi: VÌ SAO LẠI CÓ KẺ MUỐN VÙI DẬP CUỐN SÁCH, CÓ PHẢI ĐÓ LÀ NHỮNG KẺ MUỐN CHE DẤU TỘI ÁC CỦA QUÂN TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC, ĐỒNG LÕA VỚI QUÂN TRUNG QUỐC TRONG VIỆC TÀN SÁT NHỮNG NGƯỜI LÍNH HẢI QUÂN CỦA CHÚNG TA, CƯỚP ĐẢO CỦA CHÚNG TA.
Những người ấy dù có là cấp tướng quân đội hay dân thường, học vị ngất trời hay vô học hãy lên tiếng trả lời tôi nhé. Hãy nói tại sao các anh lại như vậy, đó có phải là sự tha hóa biến chất, muốn hạ cờ đỏ sao vàng thành cờ đỏ năm sao của các anh ... như các anh đã nói về chúng tôi. Có phải đó là việc bó giáo quy hàng trước quân giặc. Có phải đó là sự vô ơn trước sự hy sinh của các liệt sỹ Gac ma...
Các tướng lĩnh như Thượng tướng Võ Tiến Trung, Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, Thiếu tướng Hoàng Kiền, như Đại tá Khuất Biên Hòa… chính các anh đã phát biểu hồ đồ, gây hiểu lầm lịch sử, chia rẽ đoàn kết trong quân đội, đoàn kết quân dân. Đề nghị QUTW, TCCT có ý kiến với các anh ấy.
Mọi người hãy đọc LỊCH SỬ QUÂN CHỦNG HẢI QUÂN để hiểu vấn đề. Cuốn sách của chúng tôi chỉ nói về cuộc tàn sát chiến sỹ ta, các anh chuyển hướng sang chê trách vì chữ TRƯỚC. Nay ở đây tôi chỉ cho các anh thấy rằng trong trận ấy không có chữ TRƯỚC mà có chữ KHÔNG BẮN. TÔI NHẮC LẠI LÀ “ KHÔNG BẮN “. TA CÓ THỂ HIỂU LÀ KHÔNG BẮN – DÙ TRƯỚC HAY SAU.
( Dòng 21 trang 283 từ trên xuống - ở cái ảnh chụp cuối cùng tôi gửi kèm)
Những người bạn thường sát cánh cùng chúng tôi, lo lắng cho chúng tôi, xin cám ơn sự ủng hộ vô giá về tinh thần, đã cổ vũ động viên chúng tôi rất nhiều – trong khi có thể các bạn gặp đôi chút phiền nhiễu.
Hãy thắp một nén nhang gửi tới hương hồn các anh.
(Hết trích từ bài của ông Phan Trí Đỉnh).
------
Ông Phan Trí Đỉnh cố tình đưa hình một vài trang trong cuốn Lịch sử Hải quân để rồi bịa đặt rằng có lệnh KHÔNG NỔ SÚNG!
Một kẻ đồng bọn của Nguyễn Văn Phước và Phan Trí Đỉnh là Van Minh Luong. Ông này cố tình reo rắc, phụ họa thêm khi phát tán quan điểm của Phan Trí Đỉnh sang tận trang fb Hoàng Ngân Thương bằng một cái com trí trá như sau.
Thưa các bạn .Đây là 1 tài liệu chính thống của quân chủng Hải quân NDVN .Tài liệu này có giá trị vì tính lịch sử của nó do được chính quân chủng HQ viết trước khi xảy ra các tranh cãi về sự kiện này mà không phải chịu một áp lực hay sự can thiệp nào để bẻ cong sự thật che lỗi cho 1 "ai đó " mà chèn thêm một từ "trước" hoặc "sau " vào!
Tại trang 282 trên giấy trắng mực đen .Quân chủng HQ chính thức cho biết chủ trương KHÔNG NỔ SÚNG là CÓ THẬT .
Các bạn có suy nghĩ gì khi tài liệu chính thống của quân chủng HQ cho biết "... thực hiện theo phương án tác chiến không nổ súng nhưng phải quyết tâm bảo vệ Gạc Ma..." (trang 283-sách Lịch sử Hải quân nhân dân Việt Nam 1955-2015). Không thể không cười trong nước mắt đau xót vì cái phương án tác chiến " không được nổ súng" nhưng quyết tâm bảo vệ Gạc Ma... Bảo vệ bằng tay à ???
Đã thế quân chủng HQ còn cho biết yêu cầu khẩn cấp cho máy bay yểm trợ ,tăng viện và đề nghị bộ ngoại giao lên tiếng ra công luận thế giới trước khi xẩy ra sự kiện để góp phần ngăn bớt sự manh động của giặc cũng không được đáp ứng
...64 dũng sỹ anh hùng đã đền nợ nước hãy hiển linh !
Các bạn có thể tải về toàn bộ tài liêu chính thức của quân chủng HQ theo đường dẫn dưới đây để tự nghiên cứu .
https://baohaiquanvietnam.vn/.../lich-su-hai-quan-nhan...
Sự thật từ tài liệu chính thức của QĐ ta sẽ không có 1 thứ đài đóm nào hoặc phương tiên media nào mà có ý đồ bóp méo vấn đề THEN CHỐT trên thì đều sẽ bị thất bại trước sự thật đã được quân đội ta ghi bằng giấy trắng mực đen từ lâu .
Còn đây là bản ảnh trang 282 
(Hết trích từ com của ông Van Minh Luong)

Nhưng những gì các ông Phan Trí Đỉnh, Nguyễn Văn Phước và Van Minh Luong nói là DỐI TRÁ, LỪA BỊP. Mà đã DỐI TRÁ LỪA BỊP thì sớm hay muộn sẽ bị cộng đồng vạch mặt thôi!
Bác Phạm Hạ Long viết.
Phạm Hạ Long Van Minh Luong .
Anh trích đăng Văn bản thì đúng. Nhưng anh viết lại thì không đúng:
- Ban chỉ huy Tàu HQ604 thống nhất phương án tác chiến không nổ súng nhưng quyết bảo vệ đảo Gạc Ma.
Đó là của một đơn vị tàu chiến nhỏ, chứ không phải từ mệnh lệnh của lãnh đạo cấp cao của VN như Lê Mã Lương đã xuyên tạc. Và chính bản thân anh cũng đã xuyên tạc thành Quân chủng Hải quân chính thức cho biết chủ trương không nổ súng ???
Tôi sẽ trích dẫn cung cấp tài liệu về CQ88 một cách đầy đủ để mọi người hiểu rõ toàn bộ, không cần Ai phân tích làm méo mó sự thật, như chính anh đang làm.”
(Hết trích)
Bác Phan văn Thiết đã nói như sau.
"Phan văn Thiết Vào trang báo Hải quân Nhân dân Việt Nam đọc Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam. Tại trang 276 có nói đến Mệnh lệnh 1679/ML-QP của CQ88 có đoạn ghi "...nếu đối phương tấn công đảo hoặc dùng vũ lực uy hiếp thì đánh trả.... không để mắc mưu khiêu khích.". Như vậy, là không có lệnh "không nổ súng", chỉ nổ súng khi nào đối phương nổ súng trước mà thôi."
(Hết trích)
Hóa ra ông Phan Trí Đỉnh và Van Minh Luong, hoặc là cố tình cắt xén thông tin về cuốn 
Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam, hoặc là ngu dốt, không đọc toàn bộ cuốn Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam mà chính các ông đã dẫn ra để thấy bức tranh toàn cảnh sự kiện Gạc Ma 14/3/1988 trong Chiến dịch với mật danh CQ88.

Nay, bạn Hoàng Ngân Thương - đại diện Google.tienlang trên fb đã bổ sung ý bác Thiết bằng đường link cùng hình ảnh cho ông Phan Trí Đỉnh, Van Minh Luong và mọi người thấy rõ rằng NGAY TỪ ĐẦU BỘ CHÍNH TRỊ ĐÃ CÓ NHỮNG NGHỊ QUYẾT VỀ CQ88 chứ không phải như ông Lê Mã Lương xuyên tạc bịa đặt rằng cá nhân ông Lê Đức Anh quyết định tất thảy để đến khi họp Bộ Chính trị, ông Nguyễn Cơ Thạch mới biết và phải đập bàn đập ghế quát tháo ông Lê Đức Anh...
Hình 1 Trang 274 sách Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam
Link
Trang 274 sách Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam ghi rõ,
“Trước tình hình đó, Bộ Chính trị, Thường vụ Đảng uỷ Quân sự Trung ương chỉ thị cho Quân chủng đưa lực lượng ra củng cố, giữ vững các đảo đang chốt giữ, tăng cường thế phòng thủ các đảo theo từng cụm, từng khu vực, bảo đảm khi có chiến sự xảy ra có thể chi viện, hỗ trợ kịp thời giữ vững đảo; đưa lực lượng đóng giữ một số bãi đá chưa có người trong khu vực quần đảo Trường Sa. Ngày 30 tháng 11 năm 1987, Bộ Chính trị ra Nghị quyết số 06/NQ-TW về đấu tranh bảo vệ chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, trước mắt là quần đảo Trường Sa. Bộ Chính trị xác định: Đây là nhiệm vụ khẩn trương, quyết liệt, lâu dài, là nhiệm vụ chiến lược của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân; không riêng của lực lượng vũ trang
mà các cấp, các ngành, địa phương có liên quan phải đóng góp tích cực.
Quán triệt nghị quyết của Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra chỉ thị giao nhiệm vụ cho Quân chủng phải bảo vệ các đảo của ta, đặc biệt phải tang cường khả năng bảo vệ quần đảo Trường Sa, bao gồm cả việc củng cố, xây dựng thêm các công trình chiến đấu và bảo đảm sinh hoạt; đồng thời đưa lực lượng ra đóng giữ các bãi đá chưa có người trong khu vực quần đảo. Trước mắt đóng giữ các bãi Đá Tây, Chữ Thập, Đá Lớn, Tiên Nữ; khai thác và phát huy mọi khả năng của các lực lượng vũ trang, các ngành, các địa phương để chi viện từ bờ ra đảo xa.
Nếu đối phương xâm phạm đảo, hoặc dùng vũ lực uy hiếp thì kiên quyết đánh trả nhưng phải tỉnh táo, tránh bị khiêu khích.”
Hình 2 Trang 276 sách Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam
Link
Trang 276 sách Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam ghi rõ,
“Ngày 6 tháng 11 năm 1987, Bộ Quốc phòng thông qua kế hoạch đóng giữ các bãi cạn do Thường vụ, bộ Tư lệnh Hải quân kiến nghị và đã ra Mệnh lệnh số 1679/ML-QP về việc bảo vệ Trường Sa, gửi các quân chủng Hải quân, Không quân: “Đưa lực lượng ra đóng giữ các bãi cạn chưa có người, không chờ xin chỉ thị của cấp trên, trước mắt đưa ngay lực lượng ra đóng giữ Đá Tây, Chữ Thập, Đá Lớn, Tiên Nữ. Khai thác và phát huy mọi khả năng của các lực lượng vũ trang, các ngành, các địa phương để chi viện từ bờ ra đảo xa. Nếu đối phương xâm phạm đảo hoặc dùng vũ lực uy hiếp thì đánh trả và luôn cảnh giác, tỉnh táo, không mắc mưu địch khiêu khích”.
Sáng 15 tháng 11, sau giao ban tại Sở chỉ huy, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh hội ý, chỉ đạo Vùng 4 khẩn trương sử dụng các tàu HQ671, HQ674, HQ617, HQ661, HQ727 ra chốt giữ ngay bãi đá Chữ Thập, Đá Lớn, Tiên Nữ; chuẩn bị gấp tàu LCU đưa lên đóng giữ các bãi đá trên; sử dụng tàu chiến đấu khi cần thiết để tăng cường; yêu cầu các tàu đi làm nhiệm vụ đều phải được trang bị vũ khí để tự vệ. Đồng thời, Bộ Tư lệnh điều Hải đội 131 tàu tên lửa thuộc Lữ đoàn 172, Vùng 1 vào Vùng 3 để sẵn sàng chi viện, bảo vệ đảo; điều Tiểu đoàn 886 cùng một bộ phận xe máy Tiểu đoàn 885 thuộc Trung đoàn 83 công binh vào Cam Ranh xây dựng công trình đảo.
(Hết trích)
Như vậy, chỉ với 2 trang 274 và 276 Cuốn Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam mà chúng tôi trích dẫn trên đây đã đủ bằng chứng để chứng minh rằng ngay từ trước khi sự kiện Gạc Ma xảy ra (14/3/1988) thì trước mưu mô xâm lược Trường Sa của Trung Quốc, tập thể Lãnh đạo tối cao Đất nước, tức Bộ Chính trị đã chủ động ra Nghị quyết số 06/NQ-TW về đấu tranh bảo vệ chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Điều SỰ THẬT này không chỉ bác bỏ quan điểm lật sử của ông Lê Mã Lương trong cái video clip ngày 14/6/2014 mà còn bác bỏ cả những phát ngôn nhảm nhí của ông Lê Kế Lâm tại buổi ra mắt cuốn sách dị tật, độc hại do chính ông Lâm cùng ông Dương Trung Quốc làm cố vấn.
Ông Lê Kế Lâm xuyên tạc lịch sử tại buổi ra mắt cuốn sách dị tật, độc hại
Hãy nghe, tại phút thứ 06:36 ông Lê Kế Lam xuyên tạc bịa đặt rằng ở trận Gạc Ma, Hải quân Việt Nam đã HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH TÁC CHIẾN ĐỐI PHÓ KHI TRUNG QUỐC TẤN CÔNG!
https://www.youtube.com/watch?v=bT1faqNmdcs
Nếu HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH TÁC CHIẾN ĐỐI PHÓ thì Hải Quân VN đã sử dụng tàu chiến, tất cả các tàu, kể cả tàu vận tải đều phải trang bị vũ khí để tự vệ để làm gì? Ngoài ra, Bộ Tư lệnh điều Hải đội 131 tàu tên lửa thuộc Lữ đoàn 172, Vùng 1 vào Vùng 3, rồi sử dụng cả không quân để làm gì, thưa ông Lê Kế Lâm?
Lê Hương Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét