18/1/16

TỘI NGHIỆP THÂN PHẬN BỊ BỎ RƠI BÙI THỊ MINH HẰNG!

Thông tin mới nhất về Bùi Thị Minh Hằng!

Sau khi vào tù đến nay, Bùi Thị Minh Hằng cũng tìm cách giở trò để được nổi tiếng như Cù Huy Hà Vũ hay Điếu cày Nguyễn Văn Hải, nhằm hướng đến ngày xuất ngoại sang làm công dân một nước “tự do”. Thế nhưng, bởi bản thân thị quá nhảm nhí, trình độ học vấn thuộc hạng xoàng, đời tư có lắm chuyện thị phi và hơn nữa, thị cũng chỉ là một tên “chí phèo” trong làng rân chủ, thỉnh thoảng bị kích động xuất hiện kêu gào, ăn vạ, còn bản chất thì không có giá trị lợi dụng, hay nói cách khác là vô hại. Thế nên quanh đi quẩn lại cũng chỉ con trai của thị là Bùi Trung – một mầm non dân chủ vô hại khác thỉnh thoảng lặn lội đi thăm mẹ và về tự viết bài gửi danlambao nhằm hâm nóng tên tuổi của mẹ mình cũng như kiếm chút tiền nhuận bút.
1 (1)Bài viết mới nhất về Bùi Hằng đăng trên danlambao
Bằng những hành vi tội lỗi của mình, Bùi Thị Minh Hằng đang phải trải qua những tháng ngày ăn năn cho những gì thị đã gây ra. Thế nhưng, đối với Bùi Hằng, thị không hề có được cái gọi là khái niệm tự trọng, nhân cách của một kẻ vô học cũng trở nên tầm thường hơn so với những kẻ có chút học vấn khác, thế nên những trò hề của Bùi Hằng lại càng khiến người khác buồn cười hơn vì sự lố bịch của nó và khiến họ tặc lưỡi thương hại. Những trò hề của Bùi Hằng vẫn tiếp diễn không đếm xuể. Từ chuyện thị đi tù nhưng không chịu mặc áo tù, tự cho mình quyền chống lại quy định của trại giam. Rồi thị tuyên bố tuyệt thực nhằm gây sức ép đối với chính quyền, nhưng tuyệt thực cái nỗi gì khi vẫn béo tròn và đánh chén say sưa những gì của trại giam và người nhà tiếp tế??? Sau đó Bùi Hằng khiến dư luận một phen ngã ngữa khi thị đòi “khỏa thân” để phản đối các quy định của trại giam, hay hiện nay thị đang bày trò kích động tù nhân bỏ bữa, rồi bày trò tố cáo giám thị trại giam, đòi ăn chung, ăn riêng,..gây rối loạn và tạo sự khó chịu cho những tù nhân cùng trại với thị. Bản chất của một ả đàn bà giang hồ vẫn hiện hữu trong tâm trí của thị, cộng với sự nhiệt tình của con trai thị – Bùi Trung. Tên tuổi của Bùi Hằng vẫn leo lét như ngọn đèn trước gió, và đương nhiên qua lần chửi nhau ầm trời với Xuân Diện ca trù vì hành vi ăn chia không sòng phẳng khiến cho tên tuổi cả hai xuống dốc không phanh. Với tình cảm dân chủ nhạt nhẽo và vì tiền, thị vẫn chẳng được ai đoái hoài đến, thậm chí có thể nói rằng dù thị còn sống nhưng làng dân chủ con như không tồn tại. Và có lẽ cũng nhận thức được điều này, nên Bùi Hằng đã biết chăm lo hơn cho bản thân mình, đánh chén đầy đủ hơn. Qua lần thăm nuôi và bài viết mới nhất thông báo về tình hình sức khỏe Bùi Hằng, người viết dù cố tình hay vô ý hâm nóng tên tuổi của Bùi Hằng, tuy nhiên qua chuyện này cũng làm dấy lên vấn đề về sự thật trong tình cảm của dân chủ. Thật xót thương thay cho Bùi Hằng, bởi vì khi thị nhận ra được rằng tình cảm dân chủ vốn chỉ thắm thiết khi có tiền, còn khi không thể là công cụ kiếm tiền được nữa thì số phận Bùi Hằng hay bất cứ ai cũng sẽ bị đồng bọn ngó lơ như chưa từng tồn tại. Thế nên mới thốt lên rằng, tình cảm của  làng dân chủ thật chua xót biết bao.
Trần Ái Quốc

1 nhận xét:

tiểu sử của ca sĩ Tuấn VũTuấn Vũ – Tên thật là Nguyễn Văn Tài – sinh ngày 16/12/1959 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Anh là người con thứ 4 trong gia đình có 10 anh chị em (4 anh em trai và 6 chị em gái). Cha anh làm trong nhà thờ (tôi không rõ chức vụ nhưng chỉ xếp sau cha cố). Tuấn Vũ qua Mỹ một mình năm 1979. Qua Mỹ, anh làm nghề đánh cá và nhiều nghề khác để kiếm sống, cuộc sống rất khổ cực.
tiểu sử của ca sĩ Minh HằngMinh Hằng sinh ra trong một gia đình có 4 người, ba mẹ và người em trai tên là Lê Ngọc Minh Hải. Năm 13 tuổi, bố mẹ cô xảy ra mâu thuẫn và sau đó hai người đã làm đơn li dị, Minh Hằng cùng người em của mình đến ở với mẹ, Trong một lần tình cờ, cô biết được thông tin Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh mở lớp học mang tên "Ước mơ trong tầm tay"
tiểu sử của ca sĩ Mỹ TâmMỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981. Năm Mỹ Tâm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô còn sáng tác ca khúc và là tác giả của nhiều bài hát được yêu thích.
tiểu sử của ca sĩ Lâm Chấn KhangMới đây, chàng ca sỹ điển trai Lâm Chấn Khang khiến các fan bất ngờ khi ra album với chủ đề “Sến lạ” được đăng tải trên trang facebook cá nhân và các trang mạng nhạc online trực tuyến.
tiểu sử của ca sĩ Nhật Kim AnhNhật Kim Anh, tên thật là Phan Kim Huê (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1985) là một ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo của Việt Nam và làẢnh Hậu đầu tiên của Liên hoan Phim Quốc tế Việt Nam lần nhất với vai Cầm trong Long thành cầm giả ca. Quê gốc của cô ở Thanh Hóa, lấy nghệ danh là Nhật Kim Anh, một số người cho rằng cô lấy tên ăn theo nam ca sĩ Nhật Tinh Anh nhưng thực ra không phải vậy bởi vì cô đã chọn nghệ danh này trước khi nhóm 1088 (có thành viên là ca sĩ Nhật Tinh Anh) ra đời. Trong thời gian đầu, hầu hết các ca khúc do cô biểu diễn đều do nhạc sĩ Bằng Cường sáng tác.

Đăng nhận xét