19/1/16

CỤ RÙA CHẾT VÀ SỰ LỘNG NGHÔN CỦA LŨ VONG NÔ LÀM CHÓ SĂN CHO VIỆT TÂN!

Chuyện cụ rùa qua đời và những “dã tâm” của lũ chấy rận!


Không ai qua được “sinh, lão, bệnh, tử”. Cụ rùa cũng vậy, phàm là cơ thể sống trên đời thì đều phải trải qua những giai đoạn thăng trầm của cuộc đời. Và dù cụ rùa có là nhân vật thần thánh trong lịch sử thì cụ cũng chỉ là một sinh vật sống, thế nên chuyện cụ chết là chuyện đáng buồn cho cả xã hội, bởi dù sao cụ cũng là linh vật của cả đất nước này, cụ là biểu tượng cho sự linh thiêng, cho truyền thuyết về một thời kỳ hào hùng của dân tộc, nơi cụ đã hiến chiếc gươm báu có in hai chữ thuận thiên để giúp Lê lợi giành lại độc lập cho dân tộc. Thế nhưng khoa học hiện đại đã chứng minh rằng vũ trụ bao lao không hề có chúa trời hay thần thánh, cũng như cũng chẳng thể có sinh vật nào bất tử, và cụ rùa, khi đến tuổi phải quy tiên, cụ cũng trở về với cát bụi, để lại niềm tiếc thương cho những người yêu mến cụ như một truyền thuyết, như một ký ức hào hùng mà ai cũng tự hào, cũng lấy đó là điều răn dạy con trẻ, dạy chúng tự hào về một ký ức hào hùng của dân tộc, nơi có một vị thần dưới hình dáng của Rùa đang giang tay cứu giúp giang sơn lúc nước sôi lửa bỏng.
Thế nhưng cụ rùa lại “mất” vào lúc chỉ còn vài tiếng nữa là đến kỳ khai mạc của Đại hội XII của Đảng, xưa nay Cụ vốn được coi là linh vật của đất nước, vào những sự kiện quan trọng của đất nước như Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, hay sự kiện Đại tướng Võ Nguyên Giáp mất, cụ đều hiển linh, và người ta cho rằng đó là phước lành. Còn sự kiện cụ mất trước thềm Đại hội XII của Đảng, lũ thối mồm lại cho rằng đó là điềm xấu, báo hiệu sự cáo trung của chế độ cộng sản ở Việt Nam. Nỗi oan khuất của cụ rùa chắc phải cần đến lòng dân và dư luận xã hội để minh oan, bởi dù sao cụ cũng đã “mất”, sự ra đi của cụ lại đúng vào lúc chuẩn bị sự kiện trọng đại của đất nước. Và bất cứ ai cũng biết rằng, sự kiện cụ mất chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng đám “mặt dày tâm đen”, những kẻ thường xuyên có những hoạt động chống phá sự nghiệp cách mạng của Việt Nam lại cho rằng đó là điềm xấu và đưa ra những bình luận khó nghe, khiến dư luận bất bình và căm phẫn. Do đó, thật oan khuất cho cụ, tội nghiệp cho cụ đến lúc từ giã cuộc sống vẫn trở thành công cụ để đám chấy rận kiếm tiền, trở thành thứ để chúng lợi dụng và xuyên tạc.
Trên trang BBC giật tít “Báo VN gỡ tin ‘cụ rùa qua đời” tờ này giật tít câu view nhằm khẳng định cho những nhận định về chuyện cụ qua đời trước ngày đại hội Đảng XII sắp diễn ra là điềm không tốt, qua đó củng cố cho nhưng lập luận của đồng bọn.
1 (1)Bài viết trên BBC – Tiếng Việt
Hay trang dân luận ngay lập tức giật tít độc địa và dã tâm hơn “Cụ Rùa” Hồ Gươm chết ngay trước ngày khai mạc Đại Hội Đảng” có thể nói trang mạng thối mồm này còn thể hiện dã tâm chính trị hơn của đám lưu manh chính trị trong nước, và cũng khiến người đọc cười lộn ruột khi đưa sự kiện cụ rùa qua đời để gán ghép và vu khống cho một sự kiện chính trị trọng đại 5 năm có một lần mà cả dân tộc Việt Nam đang chờ đợi.
1 (1)
Cách giật tít khốn nạn của trang danluan
và những trang mạng trái chiều khác, cũng như một số facebooker đăng tải những thông tin về sự qua đời của cụ rùa và cố tình gán ghép sự kiện Đại hội XII của Đảng vào nhằm đưa ra những tin đồn gây thất thiệt và ảnh hưởng đến tiến trình đại hội Đảng đơn cử như facbook Lê Nguyễn Hương Trà đăng stt có liên quan sau đó dẫn đến sự kiện Đại hội XII của Đảng với đầy dụng ý chính trị.
1bNhững bình luận mất dạy trên facebook của Lê Nguyễn Hương Trà
Cô gái này còn ám chỉ rằng “Trong một diễn biến khác, ngày mai 20.1 sẽ diễn ra Đại hội Đảng XII, một kỳ đại hội được cho là đặc biệt nhất xưa nay với việc tự tái cử của TBT Nguyễn Phú Trọng. Ông Trọng đã đưa ra 3 lý do: TBT phải là nhà lý luận, phải là người Bắc và ông ở lại để bảo vệ sự đoàn kết nội bộ. TBT Nguyễn Phú Trọng sinh 1944, tức đã 72 tuổi” và “Nhớ thời điểm tướng Giáp mất là cụ rùa Hồ Gươm bệnh!” Đây là một cách viết thể hiện ý đồ xấu, đưa những bình luận thất thiệt nhằm làm rối loạn tư tưởng của quần chúng. Qua chuyện này Lão có kết luận như sau, cũng như người, phàm đã là sinh vật sống ai cũng sẽ phải chết, đó là quy luật của tự nhiên không ai có thể chống lại. Sự ra đi của Cụ Rùa chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, bất cứ kẻ nào dẫn lời sự kiện này để ám chỉ về Đại hội XII cũng như đưa ra những bình luận mất dạy khác, đó là những kẻ có dụng ý xấu, đã bị mua chuộc để phá hoại Đại hôi XII của Đảng. Đừng vì một sự kiện buồn của dư luận để đưa ra những dự đoán, bởi chẳng ai đoán trước được tương lai, và dân tộc Việt Nam sẽ mãi trường tồn theo dòng phát triển của lịch sử, những kẻ nào dám chống lại sự phát triển vững mạnh của đất nước, đó là những kẻ phản động, cần phải loại trừ ra khỏi xã hội, và hơn ai hết, chính người dân là người thực hiện sứ mệnh lịch sử quan trọng này.
Trần Ái Quốc

1 nhận xét:

Đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi , chẳng lẽ cái bọn bất mãn ,chống đối VN trình độ tư duy thấp lè tè vậy sao? . Cụ rùa hồ gươm mất đi là tổn that lớn với nhân dân VN và của người Hà nội vì cụ đã đồng hành cùng người HN với thăng tram lich sử với sự tiếc nuối ko gì so sánh đc tuy vậy bọn hận thù đất nc lợi dung sự mất mát này để xuyên tạc, phóng đại tô mầu sự việc để linh thiêng hoá và đó cũng chứng minh sự non nớt của bọn họ. Còn nhớ năm 1969 khi mà cuộc kháng chién của quân dân ta đang quyết liệt , ngổn ngang tram bề thì cùng lúc đó Bác của chúng ta đã ra đi về cõi vĩnh hằng mà ngày Bác mất trùng nggày Quốc khánh nhưng dưới sự lãnh đạo tài giỏi của ĐCSVN đã cùng toàn quân toàn dan ta giành chiến thắng ,
đất nc được thong nhất , bắc nam lien một giải khi ấy chưa có internet chứ nếu có như bây giờ thì chắc chắn bọn phản động còn thêu dệt ra biết bao chuyện ly kỳ nữa gấp tram lần bây giờ . Cho nên chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà cụ rùa đã 700 tuổi rồi gấp 10 lần của nhân sinh that thâp cổ lai hi.Có gì mà lạ

Đăng nhận xét