18/1/16

Ôi - Vãi l*n dân chủ!!!

Cái làng dân chủ thật “lăng loàn”!!!

Cái “làng dân chủ” này thật là lăng loàn, vụ Nguyễn Lân Thắng bị bắt vì tội mua dâm chưa hết hot thì lại đến mối tình “dâm chủ” Mai Dũng – Cẩm Hường bị phanh phui. Nào có ai lạ gì “làng dân chủ” này là cái ổ tà dâm, ăn chơi thác loạn đâu, từ những “dâm chủ” có tiếng như Đoan Trang, Cù Vũ, Lê Công Định, Nguyễn Lân Thắng đến những kẻ tiểu tốt như Lã Dũng, Lê Thị Công Nhân, Ngô Nhật Đăng, Dũng aduku… Có chăng những kẻ ngu muội bị dắt mũi mới không tin sự thật hoặc biết mà làm ngơ, chỉ có những người đứng ngoài quan sát mới tâm tư mà thôi.
2534_142216362816578_3626269687693118564_nNhững cuộc ăn chơi của bầy đàn dân chủ
Chuyện tình vụng trộm của Mai Dũng – Cẩm Hường chẳng biết bắt đầu từ bao giờ. Chàng là Chủ tịch hội “Cứu lấy dân oan” còn nàng là “thư ký kiêm thủ quỹ” cộng thêm cái bản chất tà dâm của hai người thì chuyện gì đến sẽ đến. Trong ngành công nghiệp sản xuất “phim người lớn” thì các câu chuyện vụng trộm giữa chủ tịch với thư ký luôn là chủ đề để khai thác, cho nên âu chuyện này có thể sản xuất thành phim 18+. Mối tình vụng trộm này bị phanh phui sau khi chúng đi “cứu trợ” cho dân ngụ cư bãi giữa sông Hồng rồi “tiện đường” thuê luôn nhà nghỉ ở bên Hồ Tây thơ mộng hành sự (ảnh dưới). Được biết thì đây không phải lần một, lần hai mà đã kéo dài từ lúc nào. Lợi dụng “dân oan” chúng lập nên cái gọi là “Cứu lấy dân oan” để vận động các nhân, tổ chức cực đoan chống Cộng ở nước ngoài gửi tiền về, có tháng chúng nhận 60 triệu mà chỉ chi cho “dân oan” 30 triệu nên bị tố cáo, số tiền còn lại chúng chia nhau ăn chơi, trụy lạc và kết quả là bị dính phốt ở Tây Hồ. Mai Dũng – Cẩm Hường bị bắt quả tang.
Chuyện sẽ bình thường đối với trai chưa vợ, gái chưa chồng, nhưng sẽ đi ngược lại với chuẩn mực xã hội khi Mai Dũng là kẻ đã có vợ con, Cẩm Hường là gái đã có chồng. Không những thế, Mai Dũng còn là một con chiên, mà trong “10 điều răn của đức chúa trời” có điều 6 “nhà ngươi chớ ngoại tình”. Chúng luôn miệng kêu gào “vì dân chủ”, “vì đất nước”, nhưng nhân phẩm lại thối nát thế này thì sao có thể chấp nhận được, rồi đất nước sẽ đi về đâu khi để những kẻ này nắm quyền ? Ngay ở trên facebook, Dũng mới viết một status bôi nhọ lực lượng công an của ta rằng “đói thì phải bò”, rồi thì “thiếu đói về nhân phẩm”… như là một cái tát vào mặt mình. Phải chăng thèm gái thì phải vụng trộm sao, đói ăn thì ăn chặn tiền của “dân oan” sao ? Rồi hắn kết luận về chính hắn “Đó là những con thú hai chân nhưng đã thoái hoá đi bằng dầu gối để kiếm miếng ăn”
https://i2.wp.com/vietvision.org/wp-content/uploads/2015/12/Chrysanthemum-2.jpg
Status của Dũng là cái tát vào mặt mình
Bài viết này không phải công kích cá nhân, bôi nhọ Mai Dũng – Cẩm Hường (nhọ đầy rồi khỏi bôi), không dành cho những kẻ mù quáng, ngu muội mà là để phơi bày sự thật cái gọi là “đấu tranh dân chủ” của chúng. Thế nên người đời mới mới thay chữ “n” thành chữ “m” trọng cụm từ “dân chủ” để gọi về chúng.
 Thằng Đậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét