27/1/16

Bi hài chuyện tin nhắn điện thoại và dã tâm của Rận!

Mới đây trên trang danlambao xuất hiện một bài viết rất nực cười, tuy nhiên khi đọc kỹ người ta thấy dã tâm của kẻ viết nên bài này không hề nhỏ. Cùng một lúc chúng công kích luôn hai đối tượng, một là các đồng chí lãnh đạo Đảng, hai là vu cáo cho các lực lượng chức năng của Việt Nam “chặn tin nhắn”.

Dường như không còn chuyện gì để bàn sau khi tìm mọi nỗ lực chống phá sự thành công của Đại hội XII nhưng không thành, đám rận chủ Việt đã nghĩ ngay đến chuyện chơi trò gửi tin nhắn và viết bài xuyên tạc bậy bạ. Từ chuyện gửi tin nhắn không thành công, chúng đã thử nghiệm bằng cách gửi tin nhắn tên các đồng chí lãnh đạo đang họp trong Trung Tâm Hội nghị quốc gia như TBT Nguyễn Phú Trọng, TT Nguyễn Tấn Dũng, CTQH Nguyễn Sinh Hùng,…
1 
Bài viết đăng trên danlambao
Trong bài viết này, đám rận gào lên rằng “Một hiện tượng “lạ” đã xảy ra vào chiều ngày 21/1/2016, hầu hết các nhà mạng cung cấp mạng điện thoại trong nước đã chặn tin nhắn chứa các từ khoá liên quan đến vấn đề nhân sự đại hội. Cụ thể, những tin nhắn có tên của các uỷ viên bộ chính trị như: Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng… đều bị báo là không thể gửi đi được”. Điều khiến dư luận bất bình là chúng đã sử dụng tên của các đồng chí lãnh đạo để làm trò chơi chính trị, những lần trước chúng đã tìm mọi phương cách để hạ bệ, bôi nhọ uy tín của hàng loạt lãnh đạo Đảng, Nhà nước bằng cách xuyên tạc thông tin về đời tư, công việc,.. lần này với trò chơi rẻ tiền của mình, chúng dùng tin nhắn để “chơi đùa” lấy danh dự của người khác ra để giễu cợt, đây là hành động phi nhân tính, thật đáng lên án. Bên cạnh đó, với trò chơi của mình, chúng loạn ngôn rằng “Điều này cho thấy giới chóp bu CSVN đang ngày càng trở nên sợ hãi, có dấu hiệu bị hoang tưởng nặng. Không những sợ nhân dân, họ sợ cả những “đồng chí” của mình. Nay lại còn sợ thêm những tin nhắn điện thoại thì đúng là hết thuốc chữa”. Mục đích của chúng thật hèn hạ, chỉ mỗi chuyện gửi tin nhắn mà chúng hoang tưởng lên rằng cộng sản Việt Nam sợ hãi??? Với thực lực hơn 40 năm chống phá và khôi phục cái gọi là “cuốc hận” cũng chưa đủ sức lay chuyển nổi cái lông chân cộng sản, hay cả những kẻ thù hùng mạnh nhất, hung bạo nhất, cả dân tộc này dưới sự lãnh đạo của Đảng đã đánh bại chúng, vậy thì có lý do gì để lo sợ một tin nhắn chứ? Chỉ có những kẻ tâm thần chính trị và hoang tưởng như đám rận mới nghĩ ra được những trò chơi ngớ ngẩn này. Thật bi hài và buồn cười cho đám Rận, khi chúng càng diễn hài cho thiên hạ xem thì thiên hạ lại càng thương hại chúng, bởi sự hoang tưởng đã phát triển đến mức cực độ, bởi sự điên loạn đã làm cho chúng không còn đủ tự chủ để làm những việc có nghĩa một chút. Thật tội nghiệp với những kẻ bại não, chơi trò nhắn tin xong phi lên mạng chém gió và ngồi cười đắc ý tự cho mình là sung sướng và thông minh, trong khi người khác nhìn vào chúng lại thấy hiển hiện bóng dáng của loài cầm thú điên loạn, vật vờ như những bóng ma, không lối thoát trong cách hành xử và suy nghĩ. Thật là thảm, thảm quá đi!!!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét