30/1/16

Bóc mẽ trò hề của đám “Hội Giáo chức Chu Văn An”!!

Rận lại bày ra một trò hề mới có tên “Hội Giáo chức Chu Văn An”

Tiếp sau những hội nhóm chuyên hoạt động kinh doanh dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam như Mạng lưới blogger VN, Nhóm Anh em dân chủ, Nhóm NoU, Khối 8406, Hội phụ nữ nhân quyền, mới đây một đám Rận lại nghĩ ra được một trò hề mới, thành lập cái gọi là “Hội Giáo chức Chu Văn An”.Những thành viên lĩnh xướng để thành lập nên bang hội này gồm Phạm Minh Hoàng, Vũ Mạnh Hùng, Nguyễn Thế Hùng và một gã nghe nói làm nghề giáo có tên Đỗ Việt Khoa. Thật kinh tởm khi những kẻ vừa chẳng có đạo đức, chẳng có tâm lại đứng ra thành lập nên một bang hội mang danh nghĩa nhà giáo, lợi dụng luôn cả danh tiếng của nhà giáo Chu Văn An để kinh doanh dân chủ, nhân quyền và phá hoại sự phát triển của đất nước. Tất cả cũng chỉ vì vài đồng tiền tài trợ rẻ mạt của đám Rận Hải ngoại, và thuộc tính cố hữu mơ làm quan to của đám Rận trong khi đầu óc của chúng chỉ bằng đúng quả nho.
1 (1)Đám lưu manh chính trị chủ xướng nhóm “Hội Giáo chức Chu Văn An”
Thật nực cười khi bang hội này đưa ra những tuyên bố nghe vô cùng giật gân, mang màu sắc theo kiểu cao cả. Đám bang hội này “tuyên bố” 03 mục tiêu:
(1) Góp phần giải quyết tình trạng xuống cấp của hệ thống giáo dục hiện nay.
(2) Góp phần giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến thế hệ tương lai của đất nước.
(3) Tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau để vượt qua những hoàn cảnh khó khăn.
Đọc qua những mục tiêu trên thấy đám này quá khủng, những việc như giải quyết tình trạng xuống cấp của hệ thống giáo dục? Giáo dục cải cách và hoàn thiện như ngày nay chỉ cần chỉnh lại chút nữa là ổn, việc quái gì mà đánh giá là xuống cấp??? Hơn nữa cải cách giáo dục là vấn đề của cả hệ thống chính trị, của toàn dân chung tay, góp sức may ra mới giải quyết được, vài kẻ lưu manh giả danh trí thức như trên thì làm được gì? Chỉ đọc thôi cũng thấy chúng là đám ảo tưởng sức mạnh đên độ hết thuốc chữa. Hay việc giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến tương lai của đất nước? Ngày nay những vấn đề ảnh hưởng đến tương lai như cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính, biến đổi khí hậu, dịch bệnh,..là những vấn đề của toàn cầu, cả thế giới chung tay mới có hiệu quả, bản thân Nhà nước đã cố gắng để đảm bảo phát triển bền vững nhằm duy trì cuộc sống cho thế hệ tương lai. Việc làm này cũng không trong tầm tay của đám ảo tưởng sức mạnh trên. Thế nên có thể nói rằng với những lời chém gió tung trời của đám trên, đó chỉ là những luận điệu hoa mỹ, cao cả, nhưng lại được phát phân bởi một nhóm dốt nát, ô hợp, những kẻ suốt ngày ngồi chơi trong phòng lạnh, chỉ biết ca thán lĩnh vực này xuống cấp, lĩnh vực kia cần thay đổi…
Có thể khẳng định rằng bản chất của đám lưu manh “Hội Giáo chức Chu Văn An” là đám lưu manh lợi dụng vấn đề “giáo chức” để hoạt động phá hoại đất nước, kinh doanh “dân chủ, nhân quyền” nhằm đẩy lùi sự phát triển của Việt Nam dưới bàn tay chỉ đạo của Trần Đức Thành và Phạm Quốc Hùng ở Hải ngoại. Một đám lưu manh về chính trị và có thành tích bất hảo từng vào tù, ra tội như Phạm Minh Hoàng (nguyên Giảng viên Đại học Bách khoa TP HCM, tù tha, hiện đang cư trú tại TP Hồ Chí Minh), Vũ Mạnh Hùng (Hà Nội) đang từng bước trở thành những mầm non dân chủ, dưới bàn tay uốn nắn của đám rận hải ngoại và những cái vuốt ve, nâng bi của đám Hoàng Dũng, và đại dâm Nguyễn Lân Thắng….
Hành động của đám lưu manh chính trị này rồi cũng chỉ dừng lại ở những chiêu trò gây rối như đám Anh em dân chủ, hay NoU. Điều đáng lên án là chúng dám lợi dụng danh nghĩa của nhà giáo, người thầy vĩ đại Chu Văn An và lợi dụng luôn cả danh tiếng của nghề giáo “những kỹ sư tâm hồn” cao quý được cả dân tộc tôn kính để làm bậy. Thế cho nên mới nói chúng thật đáng ghê tởm, ghê tởm nhất trong cái làng dân chủ.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét