22/1/16

HÒA ÁI LÀM TRÒ MÈO TRÊN TRANG MẠNG CỦA ĐÀI RFA


Viễn
Từ lâu trang RFA tiếng Việt đã nổi tiếng với các hoạt động tuyên truyền chống Việt Nam với đội ngũ phóng viên đã quen mặt như Kính Hòa, Hòa Ái, Gia Minh… Bản chất của đài RFA chính là công cụ chuyên trách trong hoạt động chiến tranh tâm lý, phá hoại tư tưởng của Mỹ chống Việt Nam. Thế nên khi đọc bài viết “Khán thính giả và độc giả của đài RFA với Đại hội XII” của Hòa Ái, thấy không nhịn được cười vì các thủ đoạn của Hòa Ái quá lộ liễu.
Dù núp dưới hình thức là lấy ý kiến của thính giả và độc giả của đài RFA về Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam nhưng ai cũng biết những nhân vật mà Hòa Ái lựa chọn đăng tải ý kiến, hoặc là không có thực, hoặc là những nhân vật mà vốn có sẵn tư tưởng thù địch với chính quyền. Thế nên không cần đọc cũng biết nội dung các ý kiến này như thế nào.
Đại loại sẽ có mấy ý kiến kiểu như thế này:
Tôi không quan tâm Đại hội Đảng vì ông nào lãnh đạo nhân dân cũng chẳng được gì
Mấy ông lãnh đạo nào lên cũng là bình mới rượu cũ, vẫn là trung thành với chủ nghĩa Mác-Lê nin, vẫn là giữ Điều 4 Hiến pháp.
Ai cầm quyền cũng đục khoét tài nguyên quốc gia, cũng đều tham nhũng, độc tài.
Người dân mong muốn Đảng Cộng sản Việt Nam phải thay đổi thể chế chính trị, Đảng Cộng sản Việt Nam phải từ bỏ vai trò lãnh đạo…
Blo Bla…

Khẳng định rằng những ý kiến này không phải ý kiến của nhân dân Việt Nam không phản ánh đúng tâm tư nguyện vọng của nhân dân Việt Nam. Đây đều là các ý kiến do chính Hòa Ái nghĩ ra và viết nên chứ không phải của bất kì nhân vật có thực nào.
Ai kiểm chứng được những người mà Hòa Ái lấy ý kiến là có thực. Đại loại toàn kiểu như thính giả Roto, thính giả Phúc Trần, thính giả Thương Kim… hoàn toàn không có một người nào có tên tuổi, địa chỉ thật rõ ràng.
Thế nên ai tin được mấy lời này.
Hòa Ái định làm trò mèo ở đây chăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét