27/1/16

Hot – Rận lại kêu gọi tổ chức ngày quốc tế đồng hành cùng “dân oan”???

Hết tìm cách phá hoại Đại hội XII của Đảng bằng rất nhiều chiêu trò ngớ ngẩn như: Xuyên tạc tình hình nhân sự Đại hội XII; dựng chuyện Trung Quốc đưa giàn khoan đến vùng chồng lấn giữa vùng biển Việt Nam và Trung Quốc là sự lệ thuộc vào Trung Quốc,…lần này, Rận đưa ra lời kêu gọi tiến hành cái gọi là quốc tế dân oan vào ngày 27/2/2016, trùng vào ngày Thầy thuốc Việt Nam.

1 (1)Lời kêu gọi làm loạn của Rận chủ Việt
Theo lời kêu gọi của đám rận chủ trên danlambao, dự kiến trong ngày 27/2 tới chúng sẽ tiến hành kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước xuống đường biểu tình trái phép nhằm ủng hộ cho cái gọi là ngày “Ngày Quốc Tế Đồng Hành cùng Dân Oan Việt Nam”. Có thể nói vấn nạn “dân oan” hiện nay đang phát triển và trở thành một trò chơi chính trị cù nhầy và gây rắc rối cho sinh hoạt bình thường của người dân ở những nơi hội nhóm này xuất hiện. Như những bài viết trước, hiện tượng dân oan trước đây chỉ xuất hiện ở vài trường hợp, do bất bình với những chính sách của địa phương, hoặc chịu sự kích động của các đối tượng xấu đã tiến hành các hoạt động khiếu kiện kéo dài, gây rối trật tự công cộng. Trung ương đã có ý kiến và cử thanh tra về các địa phương xem xét giải quyết. Thế nhưng từ hiện tượng dân oan đã phát triển thành “vấn nạn dân oan” dưới bàn tay của Việt Tân và đám tay sai NoU (núp dưới danh nghĩa một đội bóng, nhưng không hoạt động bóng đá mà chuyên giật giây kích động biểu tình, chăn dắt dân oan và hành hung các đối tượng trong nhóm theo chỉ đạo của Việt Tân). Những kẻ đang mang mác dân oan hiện nay đang lợi dung sự oan khuất thật sự của một vài cá nhân để làm lớn chuyện, những kẻ đang xuất hiện, nằm ăn vạ ở trụ sở tiếp dân số 01 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông là những kẻ chuyên đóng vai dân oan khiếu kiện nhằm kiếm tiền tài trợ từ các tổ chức phản động hải ngoại. Chúng thực sự không phải là dân oan, chỉ lợi dụng cái mác dân oan để làm loạn cuộc sống của nhân dân thủ đô, nhân đó làm xấu đi hình ảnh của người dân Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, thâm độc hơn, từ hình ảnh của dân oan giả hiệu, các thế lực rận chủ sẽ viết bài cổ động, tuyên truyền nhằm mục đích nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam là vi phạm quyền tự do dân chủ, nhân quyền. Với dã tâm và hành động bẩn thỉu của mình, đám Rận đang có mưu đồ làm loạn ngày 27/2 bằng việc tự phong cho đó là ngày quốc tế đồng hành cùng dân oan. Đây là một trò chơi chính trị rẻ tiền hậu Đại hội XII của Đảng, nhằm gây sức ép, phá hoại những cuộc bầu cử ở cơ sở của dân chúng khi lựa chọn ra những cấp lãnh đạo ở địa phương.
Để thự hiện dã tâm này, chúng kêu gọi rằng “Cùng một ngày, người Việt và những người bạn ngoại quốc có quan tâm từ mọi nơi trên thế giới sẽ đồng hành và chia sẻ nỗi đau cùng Dân Oan Việt Nam – tạo thế đồng thuận và hỗ trợ cho tiếng nói chung của Dân Oan trên khắp đất nước Việt Nam, gây tiếng vang lớn để cho người dân trong nước và cộng đồng thế giới biết đến thảm cảnh Dân Oan tại Việt Nam”. Chúng cố tình tuyên truyền những luận điệu bịa đặt để làm xấu hình ảnh của đất nước và Bộ máy lãnh đạo của Việt Nam, một dân tộc vốn yêu chuộng hòa bình và luôn đề cao các quyền con người. Có thể nói với hình ảnh của đám dân oan xuất hiện, với những bài viết bóc trần dã tâm và tấn trò hề của chúng, thảm cảnh về dân oan Việt Nam sẽ được giới thiệu tới bạn bè quốc tế đúng bản chất của nó, đó là việc chính bố mẹ những đứa trẻ vì kiếm tiền tiêu xài đã chà đạp lên quyền con người, lôi kéo, ép buộc những đứa trẻ phải nghỉ học (đây là quyền cơ bản) để theo chân người lớn đóng vai dân oan đi ăn vạ, nằm vật ở đầu đường, cuối chợ, mặc những chiếc áo ghi nhem nhuốc những dòng biểu ngữ phản cảm, phải chịu nắng, mưa, nhịn đói để phục vụ cho mục đích chính trị đớn hèn của đám chấy rận. Đó là việc những người già lớn tuổi, sống lang thang trở thành đối tượng chăn dắt của Trương Văn Dũng (NoU) chính kẻ này là đầu nậu chuyên chăn dắt những người già và bắt họ phải lang thang trên đường phố với những đồng tiền tài trợ bị xà xẻo qua bàn tay Dũng một cách rẻ mạt. Đó là việc những thanh niên ham chơi, lêu lổng, không nghề ngỗng theo chân Việt Tân để cổ vũ cho một tàn dư từng là tội ác trong quá khứ ở Việt Nam 40 năm về trước,…Dân oan Việt Nam là như thế đó, những khuôn mặt, những dáng hình, những giọng nói khắp các vùng miền được chăn dắt, tuyển dụng hết trò đóng vai dân oan Dương Nội, khi bị dư luận chửi rủa lại chuyển sang sửa sai thành “dân oan ba miền”, và đám này chuyên “rào làng ăn vạ” chửi rủa không từ một ngôn ngữ chợ búa nào. Và người ta cũng thấy rõ một vấn đề hiện hữu trong vấn nạn dân oan chính là việc chính quyền còn chưa mạnh tay với hiện tượng này, vẫn chưa bắt xử lý những đối tượng cầm đầu, để dẹp tan vấn nạn dân oan đang hoành hành ở Việt Nam. Hy vọng chính quyền sớm có biện pháp cứng rắn, để những kẻ chăn dắt dân oan không còn cơ hội kiếm tiền trên xương máu của người già và trẻ nhỏ.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét