18/9/15

CẦN CẢNH GIÁC VỚI TRÒ HÈN HẠ CỦA VIỆT TÂN!

Việt Tân và thói quen hèn hạ ăn cắp và chụp mũ!

Sau hàng loạt những vu cáo ngớ ngẩn và chụp mũ một cách vô lý của mình,  Việt Tân đang bị dư luận chửi rủa không ngớt, kể cả cộng đồng mạng vốn được coi là đồng bọn thân thiết của Việt Tân, bởi cách làm ăn tùy tiện và ngớ ngẩn này đã làm mất mặt lũ Rận chủ Việt, khiến chúng không còn mặt mũi nào để lên mặt rao giảng về đạo đức như chúng vẫn đang làm. Qua sự việc này cũng chứng minh lại một điều rằng Việt Tân chính xác là một tổ quạ ăn bám bu Mỹ,  một trang mạng lá cải chuyên xuyên tạc về tình hình chính trị, xã hội Việt Nam, vu cáo bôi nhọ Đảng cộng sản, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các quan chức VN. Hành động của chúng nhằm làm lung lạc lòng tin của nhân dân và mục đích cao nhất chính là lật đổ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản và thể chế chính trị XHCN. Nhưng với tổ chức hơn chục người, tiềm lực tài chính dựa vào lừa đảo, quân sự không có ai ngoài mấy lão già sắp xuống lỗ vốn là tàn dư của Việt Nam cộng hòa thỉnh thoảng xuất hiện để kể về quá khứ nhục nhã “làm tay sai, đội giặc lên đầu” của chúng và đưa ra một vài lời bình luận ngớ ngẩn, quyết tâm yếu ớt.
3 thằng gia 
Một vài thằng già sắp chết của VNCH thường xuyên xuất hiện kể về ký ức nhục nhã và ước mơ ảo vọng (nguồn ăn cắp trên mạng)
Lần này sự nhục nhã của Việt Tân được thể hiện qua sự việc mới nhất bị cư dân mang phanh phui:
VTBài viết chụp mũ của Việt Tân
Thật nực cười khi hai bạn sinh viên có facebook Tài Bùi đăng tải hình ảnh kỷ niệm ngày khai giảng vốn là hành động quá bình thường của bất cứ bạn học sinh nào, nhưng  facebook Việt Tân giống một bầy chó điên khát máu và cạn ý tưởng đã ăn cắp ảnh 2 sinh viên ở Long An  đồng thời đưa ra những tuyên bố chống cộng cực đoan, gây phương hại nghiêm trọng đến hình ảnh và sinh mệnh chính trị của các bạn sinh viên “không thích phải chào lá cờ máu dối trá vào mỗi thứ hai hàng tuần”. Hậu quả là hai bạn sinh viên này bị nhà trường mời lên “trình bày sự việc”. Người trong cuộc không hiểu mô tê đầu đuôi gì cả, cũng không hiểu tại sao hình ảnh của mình lại được phổ biến rộng rãi trên facebook của Việt Tân kèm theo những giọng điệu bẩn thỉu và hèn hạ nhằm chụp mũ người khác. Facebook Tài Bùi cho biết “tôi chỉ đăng ảnh kỉ niệm ngày khai giảng cùng với bạn nhưng không hiểu sao nó lại được page Việt Tân đưa lên và tôi cam kết là không hề biết và không liên quan đến Việt Tân…Đến giờ thì Việt Tân vẫn chưa tháo ảnh của mình xuống” . Niềm vui, sự tự do của các bạn sinh viên đã biến thành miếng mồi béo bở cho lũ phản động lợi dụng xuyên tạc chống chính quyền, bôi nhọ lá cờ vinh quang của Tổ quốc mà hàng vạn anh hùng liệt sĩ đã phải đổi bằng máu, nước mắt để gìn giữ.
Thật tội nghiệp cho Vịt Tân, qua sự việc này bị chính cư dân mạng và đồng bọn chửi rủa nhục hơn cả chó, nhưng Rận chủ Việt và Việt Tân mặt dày đến mức vẫn để ảnh của hai em trên trang chủ, đồng thời không đưa ra những lời xin lỗi đối với hai em. Đây là bằng chứng xác thực để chứng minh bản chất bẩn thỉu và đê tiện của Việt Tân, Việt Tân chỉ là lũ kền kền ăn xác thối, chuyên làm những trò bẩn thỉu ăn cắp, chụp mũ một cách ngớ ngẩn và hèn hạ. Mời độc giả đọc thêm  bài viết sau để hiểu hơn về bản chất khốn nạn của Việt Tân.
Với cách làm việc này, dư luận nên nhìn nhận rõ hơn về bản chất thật sự của Việt Tân, đặc biệt là kiều bào Việt Nam ở Hải Ngoại, tránh việc bị Việt Tân lừa cả tiền và lòng tin phục vụ cho những mục đích cá nhân hèn hạ của chúng.
Trần ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét