6/9/15

ĐỖ HÙNG BỊ THU THẺ NHÀ BÁO, CÁI KẾT CHO NHỮNG CON KỀN KỀN

Hôm nay, 4/9/2015, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký Quyết định số 1485 về việc thu hồi thẻ nhà báo của ông Đỗ Văn Hùng, nguyên Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên.




Như Google.tienlang cùng cộng đồng mạng đã khá nhiều lần chỉ ra, những sai phạm của ông Đỗ Hùng- Phó Tổng Thư ký Báo Thanh niên đã trở thành hệ thống, dù cơ quan chức năng đã nhiều lần nhắc nhở nhưng việc vi pham vẫn tiếp diễn. Mới ngày 2/9/2015, trong khi cả nước hân hoan, long trọng tổ chức Lễ 70 năm Quốc khánh 2/9 và Cách mạng tháng 8 thì Đỗ Hùng ngang nhiên viết trên trang fb cá nhân của mình một stt bỡn cợt, nhạo báng Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng ý nghĩa thiêng liêng của cuộc Cách mạng tháng Tám khiến dư luận sục sôi phẫn nộ:


Quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Thu hồi thẻ nhà báo mang số hiệu IBT 00209, thời hạn 2011 – 2015 của ông Đỗ Văn Hùng, được cấp tại Báo Thanh Niên, vì ông Đỗ Văn Hùng đã bị xử lý miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên.

Báo Thanh Niên có trách nhiệm thu hồi thẻ nhà báo của ông Đỗ Văn Hùng nộp về Bộ TT&TT (qua Cục Báo chí) trước ngày 18/9/2015.

Được biết, một trong những căn cứ ban hành Quyết định 1485 nêu trên là Quyết định số 65 của Báo Thanh Niên ban hành ngày 3/9/2015 của Tổng Biên tập Báo Thanh Niên về việc xử lý miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên đối với ông Đỗ Văn Hùng.

Lê Hương Lan

Nguồn: GoogleTienlang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét