26/9/15

Đoan Trang chuyện làm đĩ và tham vọng thống lĩnh đám rận ở Việt Nam!

Đoan Trang chuyện làm đĩ và tham vọng thống lĩnh đám rận ở Việt Nam!

Nhân sự kiện nhà dân chủ Đoan Trang lên mạng mạnh mồm vu cáo bị lực lượng công an Việt Nam đánh chảy máu mồm, Lão xin viết đôi dòng gửi đến con đĩ dân chủ cực đoan và mất dạy này.
Chuyện Đoan Trang cùng Nguyễn Lân Thắng trở thành những chuyên gia cố vấn cho cái đám gọi là “Lương Tâm TV” do Lê Yến và đám dân chủ cực đoan bày trò dư luận không ai lạ gì. Chỉ có điều với 3 kỳ phát sóng nhưng những thông tin mà đám trẻ trâu chính trị này tung lên mạng đã vi phạm nghiêm trọng tự do thông tin và tự do ngôn luận ở Việt Nam. Bởi những bản tin do đám này tung lên mạng toàn những thông tin xuyên tạc, vu cáo chính quyền, xuyên tạc tình hình nhân quyền, tự do dân chủ ở Việt Nam. Chúng còn mất dạy hơn khi đăng tải những thông tin thất thiệt nhằm bôi đen, bội nhọ các lãnh tụ Đảng, Nhà nước Việt Nam. Tất nhiên lũ trẻ trâu này không thể thông minh đến mức tự nghĩ ra những trò chơi chính trị này, bàn tay của Vịt Tân và những cái bẫy vật chất đã giết chết lương tâm của những đứa trẻ trâu mới tí tuổi, nhưng lười lao động, thích kiếm tiền và tiêu hoang. Chỉ riêng bản thân Lê Yến, kẻ phát ngôn cho những video tự xưng là BTV cũng chẳng phải là kẻ xuất chúng, mới có tí tuổi, nhan sắc thuộc loại tầm thường như Đoan Trang nhưng thủ đoạn và sự háo danh đã biến Lê Yến trở thành một “con đĩ mới trong làng zân chủ”. Tất nhiên những chuyện này liên quan mật thiết đến Đoan Trang, thế nên khi đám dân chủ trên bị lực lượng chức năng sờ gáy, ngay lập tức Đoan Trang dẫn đầu đám côn đồ dân chủ khoảng mấy chục mạng đến tụ tập gây sự trước cổng trụ sở công an, cố tình gây va chạm với lực lượng công an và dĩ nhiên lại trò quay cờ líp tung lên mạng vu cáo công an Việt Nam vi phạm nhân quyền. Chuyện này quá quen thuộc, thế nên khi thấy những chuyện này liên quan đến Đoan Trang, ai nấy đều hiểu rõ đó là chỉ là chuyện tầm phào của những kẻ rỗi việc.
Đám dân chủ cực đoan gây sự trước cổng cơ quan công an
Nhân chuyện này, mời độc giả cùng quay trở lại với quá khứ bẩn thỉu của Đoan Trang, Trong “Lời tự thú trước đêm giao thừa” của mình, Thị viết rằng: “Đó là những bức ảnh ghi lại cảnh quan hệ của tôi – vào cái thời mà tôi cho là mình lãng mạn nhất, và cũng ngây thơ nhất. Thời mà tôi quan niệm “yêu là phải hết mình”. Thời mà tôi như sống trong một thế giới đầy những hình ảnh đẹp đẽ, những giai điệu huyền ảo: làm báo, yêu anh, và nghe guitar cổ điển, nghe nhạc Beatles. Tôi đi đâu, trong đầu cũng rực sáng những hình ảnh ấy: bóng nụ cười của anh, ánh mắt của anh, đôi môi, bàn tay…Tôi đã nghĩ về tình yêu (và tình dục) như cái gì đó thật sự thiêng liêng, rất đỗi thiêng liêng.” Và đã từng có những lúc con đĩ dân chủ này hoang tưởng khi cho rằng có ai đó đang cố tình tung những bức hình nhạy cảm của thị lên mạng nhằm khống chế, tống tiền và đe dọa thị. Tất nhiên công an Việt Nam thì chẳng làm những việc hèn hạ như thế, ảnh nóng thì chỉ có tình nhân của Đoan Trang và thị tự chụp và lưu lại làm kỷ niệm sau những lần hoan lạc, những lần nằm ngửa cho thiên hạ xơi. Và kẻ tự đánh bóng tên tuổi của chính mình bằng trò khoe thân xác rẻ tiền không ai khác chính là Đoan Trang, thế nên Lão đây cũng không ngần ngại cho thiên hạ chiêm ngưỡng nhan sắc lộng lẫy, kiều diễm của cô Đoan Trang vốn luôn tự xưng tụng là “Hoa khôi dân chủ” là “con gái nhà lành”.
Copy of 3Hoa khôi dân chủ Đoan Trang và chuyện sống thoáng theo kiểu “con gái nhà lành” (nguồn: trộm trên mạng)
Ngày nay, quay trở lại đúng bản chất, Đoan Trang tiếp tục vu cáo, ăn vạ theo kiểu “chí phèo thời đại số”. Thị cũng tích cực họp hành, xúc tiến nhân quyền và cũng không ngại ngần trong việc nuôi tham vọng trở thành kẻ thống lĩnh đám dân chủ cuội đang hoạt động chống phá nhà nước ở Việt Nam hiện nay. Đến cả Nguyễn Lân Thắng ngạo mạn là thế, xuất thân danh giá là thế nhưng cũng phải chịu lép vế và câm mõm trước Đoan Trang, ngẫm lại thấy tội cho gã lắm thay.
Đoan Trang- Em ngây thơ vô (số) tội mà sao cứ bị oánh?
Rận Đoan Trang và tham vọng thống lĩnh đám dân chủ ở Việt Nam
Tham vọng dân chủ của Đoan Trang và đám dân chủ cuội thể hiện rõ mưu đồ bất chính, mục đích cuối cùng của những kẻ này cũng chỉ vì tiền, thế nhưng đời xưa nay vốn công bằng, luật nhân quả luôn thể hiện rõ và ứng vào những kẻ chuyên gieo rắc điều ác và cái xấu. Thật tội nghiệp cho tham vọng của Đoan Trang. Thị quá mù quáng vào những định hướng và tham vọng của tương lai. Nhưng thật tội nghiệp bởi cuồng vọng của Việt Tân suốt 40 năm nay cũng chưa đủ sức làm đứt cọng lông nào của chủ nghĩa cộng sản ở Việt Nam, nói chi đến những kẻ “đái không qua ngọn cỏ” như kiểu Đoan Trang và đám bại não dân chủ đàn em đang quỳ phục dưới chân của thị. Cả một làng dân chủ với những trò hề rẻ tiền có lẽ đã đến lúc phải hạ màn bởi suy cho cùng với trí tuệ của chúng cũng không thể làm được gì hơn ngoài “ăn vạ và chửi rủa”.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét