26/9/15

Lương Tâm TV là cái mẽo gì?

“Lương Tâm TV”chỉ là trò chơi chính trị của lũ trẻ trâu!

Luong-tam-TV-1Trò chơi chính trị rẻ tiền và khuôn mặt “thộn” của Lê Yến
Sau khi tiến hành các hoạt động xuyên tạc, tuyên truyền chống phá bằng nhiều cách khác nhau nhưng đều bị dư luận lề phải bóc mẽ, đưa ra ánh sáng công bố cho công luận biết. Lũ Rận chủ Việt không còn cách nào khác đành phải sáng tác ra những chiêu trò đấu tranh bẩn thỉu và ngô nghê hơn. Trong đó việc chúng quay clip tung lên mạng tự đặt tên là kênh truyền hình “Lương tâm TV” là một chiêu trò mới nhất. Những thành viên tích cực hoạt động trong trò chơi chính trị mới này gồm Nguyễn Vũ Bình, Lê Thị Yến, Lê Thu Hà, Phan Đắc Đạt, Nguyễn Mạnh Cường, Trần Đức Thịnh, bản chất là một nhóm du côn chính trị ngu dốt và mất dạy, nhận tiền tài trợ của các tổ chức phản động nước ngoài để đặt điều, nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam. Tuy là chiêu trò mới, nhưng đây cũng chỉ là hình thức copy cách làm của Nhóm Việt Vision tuy nhiên xét về tính chuyên nghiệp và hiệu quả thì “đám này chưa đủ tuổi” để so sánh. Và tất nhiên, chuyên gia tư vấn cho nhóm trẻ trâu chính trị này không ai khác chính là đám dân chủ cực đoan có chút tiếng tăm như  Nguyễn Văn Đài, Phạm Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy, Dân oan Maria Thúy Nguyễn, Siu nhơn Nguyễn Lân Thắng, Dân oan Trần Thị Nga, Lê Thị Công Nhân …toàn những siêu nhân dân chủ đóng vai trò là những người chỉ đạo nội dung. Chính vì thế sự chết yểu của trò chơi mới này chỉ trong một thời gian ngắn là điều quá dễ hiểu.
Thế nhưng khi đám trẻ trâu này bị các cơ quan chức năng sờ gáy và tóm gọn, chính gã cố vấn chương trình lại lên mạng thể hiện thái độ kẻ cả và ngạo mạn rằng:
thăng
Nguyễn Lân Thắng bình phẩm rằng nội dung chán bỏ mẹ, kèm theo hàng đống những lời thóa mạ, vu cáo lực lượng chức năng của Việt Nam trong khi hắn cũng là kẻ tư vấn chuyên môn cho đám này.
Thằng rận chủ Nguyễn Văn Đài xung quanh sự kiện này cũng vô cùng  kích động:
Bình luận của Nguyễn Văn Đài quanh sự kiện này
Đối với con đĩ dân chủ Đoan Trang còn mặt dày theo kiểu vu cáo rằng thi bị “đánh chảy máu mồm” vào tối 23/9. Sau khi thị cùng đám phản động cực đoan khoảng gần 30 đứa đến quậy trước trụ sở cơ quan công an, Đoan Trang cùng đám dân chủ cực đoan ngay lập tức phi thẳng lên mạng vu cáo công an đánh chảy máu mồm, trong khi mặt con đĩ dân chủ này vẫn bình thường, chẳng hề có xây xước gì.
Nhà dân chủ Đoan Trang giỏi làm đĩ hơn là kinh doanh dân chủ
Mang tiếng là kênh truyền hình, thế nhưng đến cả cách làm của đám trẻ trâu dân chủ này cũng chẳng có chút chuyên nghiệp nào, trong khi cái đám thực hiện trò hề này đều là nhà báo này nọ. Thực ra cái trò hề làm video rồi đăng lên mạng đứa trẻ nít vài tuổi biết dùng điện thoại cũng đã làm được rồi, cần quái gì phải nhà báo với tư vấn này nọ. Thế nhưng dưới bàn tay nhào nặn của đám trẻ trâu thiếu não với các chuyên gia tư vấn hạng bét như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang, những video với thời lượng hơn 8 phút với giọng điệu thể hiện sự thù hận, bôi nhọ chế độ, tuyên truyền, xuyên tạc sự thật, nhằm bôi đen, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng đã được chúng tung thẳng lên mạng. Hành động của đám này chẳng khác gì những kẻ vô học thuộc đám Rận chủ Việt trong NoU chỉ biết hành động theo lệnh chủ.
Tuy nhiên cần nhìn nhận rằng, hiện nay Việt Tân và đám Rận chủ Việt không từ một thủ đoạn nào, kể cả những trò chơi ngô nghê để tiến hành các hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam. Chính vì vậy, đây là lúc để toàn dân Việt Nam thể hiện lòng yêu nước bằng cách tẩy chay và lật mặt những trò chơi chính trị rẻ tiền theo kiểu tự phát như vậy.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét