18/9/15

Rận lại vu cáo công an đánh người- trò này xưa rồi!

Rận lại vu cáo công an đánh người- trò này xưa rồi!

Rận lại vu cao công an đánh người, tít bài mới nhất trên trang mạng  phản động dân làm báo đưa tin “Côn an Lâm Đồng đánh đổ máu những người đi thăm TNLT Trần Minh Nhật” vậy thực hư chuyện này ra sao?

Có thật chuyện công an Việt Nam đánh rận?

LaBài viết xuyên tạc đăng trên trang mạng dân làm báo
Chuyện Zận ở Việt Nam bị quần chúng đánh cũng nhiều, hẳn bà con còn nhớ những lùm xùm quanh vụ Bùi Hằng bị chị bán mắm tôm chơi nguyên bát mắm tôm vào mặt cũng mặt dày gào âm lên ràng công an đánh người. Đến chuyện con nhợn xấu xí Lê Thị Công Nhân tái xuất giang hồ hoạt động kinh doanh dân chủ, nhân quyền bị bà già gần 70 tuổi cho ăn cán chổi, ả cũng lu loa lên rằng “Công an đánh người”. Nói như cụ Hồ Chí Minh “nhân dân là tai mắt của công an, việc gì dân giúp đỡ nhiều thì thành công nhiều, giúp đỡ ít thì thành công ít, giúp đỡ hoàn thoàn thì thành công hoàn toàn” vậy khi mọi người dân Việt Nam đều giúp đỡ công an, từ người già đến trẻ nhỏ đều nhận ra được bộ mặt khốn nạn của rận chủ ở Việt Nam đều sẵn sàng cho chúng ăn chổi, mắm tôm và hàng đống thứ dơ bẩn khác vậy lũ Rận chủ Việt sẽ sớm bị diệt vong. Vậy công an chính là dân trong trường hợp này, mỗi người dân chính là một chiến sĩ công an trong trận tuyến đánh rận ở Việt Nam. Vậy nên, những chuyện bị ắn đấm, ăn đạp của giới rận chủ Việt đều thành chuyện của công an, đều bị các đối tượng phản động dựng lên rằng công an đánh người, thật là những trò hề không tưởng.
Chắc hẳn bất cứ ai cũng còn nhớ rằng, nhằm gây sức ép cho chính quyền Việt Nam trong đợt ông Tổng thưu ký Liên Hiệp Quốc sang thăm Việt Nam, Việt Tân đã chỉ đạo cho nhóm đối tượng côn đồ của NoU đánh vỡ mặt Nguyễn Chí Tuyến và Đinh Quang Tuyến, những sự vụ này đều được chụp ảnh đăng lên mạng, và dĩ nhiên, người mang oan không ai khác lại chính là công an Việt Nam trong khi dư luận đã bóc mẽ và có bằng chứng rõ ràng về chỉ thị của Việt Tân chỉ đạo cho nhóm NoU hành động. Đồng thời cũng chính những đối tượng cơ hội chính trị trong nước đã hiểu rõ hơn về bộ mặt xảo trá của Việt Tân, dùng tiền xoa dịu nổi đau thể xác của hai con bò dân chủ khốn nạn trên nên mọi chuyện cũng chìm xuồng, đâu lại vào đó.
Lần này cũng vậy, chúng lại lu loa lên rằng công an Lâm Đồng đánh đổ máu đám đi thăm cái gọi là tù nhân lương tâm, đối với dám zận cái thứ trộm cắp, cướp giật mạt hạng, hoạt động dân chủ vì tiền đều được chúng gọi là “tù nhân lương tâm” với cụm từ TNLT cũng có thể gọi là “tù nhân làm tiền” khác đéo gì mấy con cave ngoài đường. Nhưng thảm hại thay trong cái đám côn đồ chính trị đi moi móc thông tin để viết bài, theo chúng giới thiệu có cả sư, sãi (PGS – có học) thế mà ngu như mấy thằng vô học, đéo biết cả cách làm bằng chứng giả để vu cáo công an. Cũng không chừng đây lại chính là màn kịch của NoU gây ra nhằm tạo cớ cho những kẻ kém hiểu biết ngày càng bất mãn với chính quyền tham gia chống cộng ngày càng dữ dội. Đối với bản chất côn đồ và chó săn của NoU không gì là chúng không thể làm. Tiếp về sự vô lý chính là xuyên suốt cả bài viết chúng đưa ra một nhận định rất mơ hồ “Theo lời anh Chu Mạnh Sơn kể lại, trong nhóm này có cả côn an, vì anh chú ý thấy có một số người, bên ngoài mặc chiếc áo khoát nhưng bên trong rõ ràng là áo sắc phục côn an”. Lão nói thẳng, chúng chỉ chờ mỗi cơ hội này để biến những vu cáo thành sự thật. Thế nên nếu nhìn thấy sắc phục công an thế quái nào với lực lượng đông thế chúng sẽ tìm cách la lối, thậm chí cướp áo khoác để làm lộ rõ thận phận của những chú công an như trên, cơ hội hiếm có, và thể nào người đi cùng xe chả chụp được ảnh vì dạo này rất nhiều người khoái chụp ảnh công an thi hành công vụ? Thế nhưng chẳng có bức ảnh nào, và chúng lại tiếp tục vu oan cho công an Việt Nam đánh dân đổ máu? Thật là một sự trơ trẽn hết mức!
 
Chó săn Chu Mạnh Sơn (ảnh danlambao)
Ngoài Chu Mạnh Sơn còn hàng loạt những kẻ khác bị cho ăn đấm, nguyên nhân của sự việc này và những kẻ gây ra chuyện này người thích truyện trinh thám có thể suy diễn thành hàng chục trường hợp, tuy nhiên chuyện công an đánh người là chuyện không có.
Thêm vài khuôn mặt máu me để làm dẫn chứng:
Tại sao không ai bị đánh mà chỉ có lũ phản dân hại nước bị đánh? có lẽ lũ Rận cũng nên tự xem lại bản thân mình kẻo có ngày bị chính đồng bọn làm thịt oan. Còn chuyện vu cáo công an, trò này xưa như diễm, lần sau vu oan cho người khác nên khôn hơn một tí.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét