26/9/15

Đám này là “chó săn” chứ “dân” kiểu gì?

Đám này là “chó săn” chứ “dân” kiểu gì?

Liên quan đến đám lưu manh chính trị tham gia biểu tình dưới sự dẫn dắt của con đĩ dân chủ Đoan Trang nhằm gây rối trật tự công cộng trước trụ sở công an quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội vào đêm 23/9. Trước đó, đám lưu manh chính trị dưới sự chỉ đạo của nhóm chính trị cực đoan như Nguyễn Lân Thắng, Phạm Đoan Trang,..đã chơi trò quay video tung lên mạng, tự đặt tên là Lương Tâm TV, và dĩ nhiên, không cần đọc thì ai cũng biết rằng đây là một trong những chương trình ba láp nhằm bịa đặt, xuyên tạc tình hình nhân quyền và chính trị ở Việt Nam. Nhà dâm chủ Lê Yến tự nhận danh là BTV, nhà báo (chẳng biết học ở cái đám nào) nhưng từ một con nhóc vô danh bỗng chốc hóa nhà báo hoạt động vì dân chủ nhân quyền. Thông tin đám trẻ ranh gồm  Lê Thị Yến, Lê Thu Hà, Trần Đức Thịnh, Phạm Đắc Đạt, Nguyễn Mạnh Cường (Fb Hades Prime), Cựu tù nhân Nguyễn Vũ Bình bị cơ quan chức năng sờ gáy được chính lũ chính trị phản động này tung lên mạng. Sau đó, chẳng hiểu thực hư thế nào, đám côn đồ này kéo đến trước trụ sở công an quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội để trưng biểu ngữ, tiến hành biểu tình, tụ tập trái phép nhằm gây sức ép cho cơ quan chức năng, hành vi của đám lưu manh chính trị này đã vi phạm pháp luật, cần bị lên án và trừng trị. Thế nhưng, đám lưu manh chính trị vốn là một lũ mặt dày, sẵn sàng vì tiền tài trợ của Việt Tân mà bán rẻ danh dư, nhân phẩm cho Việt Tân, tình nguyện biến mình trở thành chó săn cho Việt Tân.
Đám côn đồ chính trị biểu tình dưới sự chỉ đạo của con đĩ dân chủ Đoan Trang
Đám côn đồ chính trị này trưng ra những khẩu hiệu nhằm gây sức ép cho cơ quan công an
Mặc dù chẳng có bằng chứng gì về chuyện bắt bớ, cơ quan công an quận Hai Bà Trưng cũng đã trả lời rằng “không bắt bớ ai cả” thế nhưng đám côn đồ chính trị này vẫn không chịu từ bỏ dã tâm gây rối của chúng. Được sự cổ súy và hứa hẹn của đám dân chủ cực đoan về những món bồi dưỡng béo bở. Đám lưu manh này ngay lập tức tiến hành gào rú, chửi bới, thậm chí Đoan Trang còn mạnh mồm vu cáo cơ quan công an đánh chảy máu mồm???
Mất dạy hơn chúng còn ngồi lên lá cờ đỏ sao vàng, lá cờ máu của dân tộc Việt Nam. Là Quốc Kỳ của Việt Nam đại diện cho chính thể nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và 91 triệu dân Việt Nam. Để có được độc lập tự do cho Tổ quốc ngày hôm nay, biết bao thế hệ cha ông của dân tộc ta đã hy sinh xương máu để tô thắm lá cờ vinh quang của Tổ quốc. Thế nhưng khi người dân bức xúc trước hành động mất dạy của đám côn đồ chính trị này, đám này lại vu cho chính những người dân này là “Việt Gian” là “Lưu manh”. Chuyện anh công dân này bức xúc trước hành động mất dạy của đám côn đồ lưu manh này vì chúng dám xúc phạm đến danh dự của Tổ quốc và hơn 91 triệu dân Việt Nam và những người đã ngã xuống để chúng có được cuộc sống như ngày hôm nay. Và cũng vì bố của anh từng là bộ đội cụ Hồ, từng chiến đấu vì lá cờ đỏ vinh quang của Tổ quốc Việt Nam, vì bố anh đã 70 năm tuổi Đảng, là người đã góp công mang lại tự do, hạnh phúc. Vậy mà chúng dám ngồi lên lá cờ Tổ quốc, dám xúc phạm đến quốc thể của Việt Nam, đây là hành động khốn nạn và mất dạy, cần phải bị trừng trị thích đáng. Dù anh công dân kia có không nghề ngỗng, có là “lưu manh” thì ít nhất anh ấy cũng sống đúng với tư cách một con người, biết trọng đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Còn cái đám tự xưng là “dân” dám gọi anh công dân kia là “lưu manh” lại sống và hành xử như những con chó săn bại não, hành động và ứng xử chỉ vì tiền, sống luồn cúi và hèn hạ.
L
Bài viết của đám rận chủ Việt đăng trên dân làm báo
Hành động của đám dân chủ cực đoan này đã thể hiện sự lệch lạch về nhân cách và định hướng tương lai khi thường xuyên tiếp xúc với đám chính trị cực đoan dẫn đến bị tha hóa. Và cũng bởi những kẻ này là những đứa thiếu bản lĩnh, lười lao động lại thích hưởng thụ và muốn nổi tiếng, thế nên chúng đã sớm “lưu manh hóa” trở thành những kẻ zân chủ bẩn thỉu và bần tiện. Thật đáng thất vọng về nhận thức chính trị và những hành động thiếu tính nhân văn, thiếu suy nghĩ của những kẻ mang vóc dáng của con người nhưng thực chất là những con chó săn, luồn cúi và bần tiện chỉ vì vài đồng tiền tài trợ và những lời hứa hẹn hão huyền từ Việt Tân. Những tấm gương nhãn tiền như Tạ Phong Tần, Phương Uyên, Nguyên Kha, Cù Huy Hà Vũ,..dường như chưa thức tỉnh được nhân tâm của đám Rận chủ Việt. Thế nên chúng vẫn tiếp tục lao như thiêu thân vào con đường đấu tranh dân chủ. Những cái kết cay đắng sẽ giành cho những kẻ dám đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, quay lưng lại với tổ tông. Với những hành động khốn kiếp trên, lũ bại não kia chỉ xứng đáng với cụm từ “chó săn” chứ không xứng đáng dù chỉ 1% với chữ “dân”.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét