25/9/15

Tạ Phong Tần đã bị "tống khứ" đến với bố Mẽo

Hot – Tạ Phong Tần đã bị trục xuất sang Mỹ!

Báo chí râm ran chuyện Tạ Phong Tần đã được định cư đến Mỹ, xứ sở của TỰ DO, DÂN CHỦ, BÁC ÁI, nơi đang dung dưỡng những tâm hồn lạc lối, những kẻ tâm thần chính trị thuộc cộng động người Việt bị trục xuất bởi các thành tích chống phá nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nơi mà Rận chủ Việt đang mơ ước và tìm mọi cách hướng đến.
Tạ Phong Tần
Đúng như dự đoán của một vài trang báo mạng, Tạ Phong Tần sau nỗ lực chửi rủa, ăn vạ, nổi khùng nổi điên, viết gần nghìn bài viết, nhận nhuận bút hơn 15.000 USD từ BBC, lưu manh hóa từ một chiến sĩ công an thành một nhà dân chủ mạt hạng, đã hoàn thành giấc mơ định cư Mỹ sau những năm tháng ăn vạ trong nhà tù của Nhà nước Việt Nam.
Các báo mạng đồng loạt đưa tin, Blogger Tạ Phong Tần, chủ trang blog Công Lý và Sự Thật, đồng sáng lập viên của Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do, đến phi trường Los Angeles (LAX) tối 19 tháng Chín, 2015,  sau 4 năm bóc lịch trong tù. Là thành viên sáng lập blog Công Lý và Sự Thật, Tạ Phong Tần đã tích cực lợi dụng quyền tự do, dân chủ ở Việt Nam để viết bài bôi nhọ, xuyên tạc tình hình chính trị, xã hội Việt Nam, nỗ lực hỗ trợ Việt Tân trong tiến trình tiến hành cách mạng màu, cách mạng hoa mai. Tạ Phong Tần sinh năm 1968 tại huyện Vĩnh Lợi, từng là một chiến sĩ công tác trong ngành công an, vì vi phạm kỷ luật nên bị thải hồi, sau đó thị về công tác tại tại Sở Thương mại Du lịch của tỉnh Bạc Liêu và sau đó lại tiếp tục bị đuổi việc do liên tục vu cáo, bôi xấu đồng nghiệp. Với thành tích bất hảo của mình, Tạ Phong Tân sớm giác ngộ chân lý của đám phản động, tình nguyện biến mình thành một con chó săn, quỳ gối làm tay sai cho Việt Tân. Trong quá trình lưu manh hóa của mình, Tạ Phong Tần kết hợp cùng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải trở thành những kẻ chống đối có thành tích và “tuyệt thực có trò”. Với ước mơ xuất ngoại, định cư tại Mỹ cao hơn bao giờ hết, Tạ Phong Tần đã tìm mọi cách để đánh bóng tên tuổi của mình hòng sớm định cư tại Mỹ. Để thực hiện hoạt động chống phá cách mạng của mình, Tạ Phong Tần đã Nhiều lần viết bài, trả lời phỏng vấn của báo, đài nước ngoài. Nội dung nói xấu ngành Công an, nói xấu Nhà nước“. Với thành tích của mình, thị bị bắt vào tháng 9 năm 2011 về tội tuyên truyền chống Đảng và nhà nước CHXHCN Việt Nam. Thị bị kết án 10 năm tù và 3 năm quản chế. Trong thời gian ở tù, các thế thực dân chủ ở bên ngoài đã kêu gọi các tổ chức phi chính phủ can thiệp để thị được mãn hạn tù và định cư tại Mỹ. và lần này thị đã thỏa lòng ước nguyện, nhìn nụ cười của một kẻ trở cờ, phản quốc khi được đặt chân lên nơi mà thị đã dùng mọi thủ đoạn bẩn thỉu để đạt được, người viết cảm thấy thật khốn nạn và bỉ ổi thay.
214590-Tan-00-400Nụ cười tởm lợm như chính nhân cách của Tạ Phong Tần
Vừa mới sang Mỹ, Tạ Phong Tần đã cao giọng chém gió nhằm nâng cao giá trị của mình, nghe mà tởm lợm. Thị chém rằng “ Tôi không biết họ đưa anh Điếu Cày đi như thế nào, nhưng riêng tôi có khoảng 50 công an áp giải. Ở trong nhà tù ra đi ba xe ô tô bảy chỗ ngồi. Khi đến sân bay lại thấy lố nhố khoảng 20 công an mặc thường phục nữa. Có người nhìn như có vẻ bàng quan, không có nhiệm vụ gì, nhưng cứ lẩn quẩn ở đó. Có khoảng một chục người cầm máy quay phim quay tứ tung. Họ đưa tôi vào khu vực phía sau sân bay, chỉ có tôi và công an. Đến khi máy bay sắp cất cánh họ mới đưa tôi ra phía ngoài. Và khi lên máy bay tôi mới gặp nhân viên đại sứ quán Hoa Kỳ đón tôi.” Thị cứ mô tả như kiểu tiễn đưa thị theo kiểu một nguyên thủ quốc gia đi công du mà phải đến 50 công an áp tải, thay vì sự thật phũ phàng là một xe ô tô chở thẳng thị ra sân bay với vài ba chiến sĩ công an đi cùng, một chuyến tống khứ kẻ phản phúc ra khỏi đất nước.
Góp mặt trong chuyến gặp này còn có cả siêu nhân tuyệt thực Điếu cày – Nguyễn Văn Hải
Khi được hỏi về cảm xúc của mình, một Thượng Nghị Sĩ tên khá quen thuộc là Janet Nguyễn phát biểu châm biếm: “Đi đón chị Tần tôi có cảm xúc giống như lần đi đón anh Điếu Cày. Có nghĩa là vui mừng giống nhau”. Ý gã chê Việt Tân chi tiền ít như trường hợp thuê gã đi đón Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, thế mà lũ phản động liệt kê hết cả lên theo kiểu vui mừng lắm. Số phận của Tạ Phong Tần nơi đất Mỹ rồi sẽ đi về đâu? Một kịch bản tương tự Nguyễn Văn Hải sẽ được lập trình, chúng ta hãy chờ xem.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét