18/9/15

Rận chủ Việt – Những con chó điên căn càn!

Rận chủ Việt – Những con chó điên căn càn!

Sắp đến ngày lễ lớn trọng đại của dân tộc, kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang ra sức nô nức chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho ngày lễ trọng đại của dân tộc được diễn ra trong không khi vinh quang nhất, phấn khởi nhất, thì các thế lực thù địch, bọn rận chủ phản cách mạng cũng đang tích cực “phản pháo”, viết lách nhằm hạ bệ Đảng ta, phá hoại tư tưởng của nhân dân ta, âm mưu “diễn biến hòa bình” phá hoại sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Âm mưu của chúng vô cùng thâm độc và hèn hạ, tuy nhiên, như đã nói đa phần Rận chủ Việt toàn những kẻ dốt nát, vô học, thế nên chúng chỉ giỏi chém gió và kêu gào, còn lại chúng chả làm được cái đếch gì nên hồn cả.
Dua vao dan tin vao dan va duoc dan tinBác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập
Ngày xưa, lũ phản động Việt Tân, rồi tổ chức khủng bố Liên minh Việt Nam tự do của Nguyễn Hữu Chánh còn thi thoảng cử người về Việt Nam tiến hành các hoạt động khủng bố, đánh bom, thế nhưng chúng chưa kịp làm gì thì đã bị tóm gọn. Ngay nay, thay đổi phương thức thủ đoạn, Việt Tân vứt tiền ra bố thí, mua chuộc những kẻ thất nghiệp, dốt nát và hám tiền ở trong nước để tiến hành các hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam. Tiền của Việt Tân tung ra, được lũ Rận chủ Việt há mồm đớp lấy, chấp nhận cam chịu làm chó săn cho Việt Tân, hễ ở Việt Nam hở ra cái gì là chúng nhảy vào cắn xé, sủa ầm lên rằng, ôi Thảm quá, Ôi Oan quá, ôi đau đớn quá,…bla,bla rồi đổ hết tội cho Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an Việt Nam.
Có một sự thật mà chúng luôn cố gắng lấp liếm nhưng khổng đủ khả năng để che dấu. Đó là, nếu sự thật ở Việt Nam có nhiều bất công như vậy, đời sống nhân dân khổ cực như những lời rận chủ Việt bịa đặt, xuyên tạc trên hàng loạt trang mạng như dân làm báo, quan làm báo, chân dung quyền lực, Tễu Blog,…thì tại sao 91 triệu dân Việt Nam và kiều bào nước ngoài vẫn yên ổn làm ăn, vẫn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, ủng hộ Đảng, và họ cũng đang hết lòng hết sức để chuẩn bị kỷ niệm ngày lễ lớn trọng đại của dân tộc, kỷ niệm 70 năm ngày lập nước.
Nói đến đây, lão chợt nhớ đến một câu chuyện của một Việt Kiều yêu nước đang sinh sống ở Nam Cali. Chị nói rằng, lũ phản phúc Việt Tân đúng là lũ ếch ngồi đáy giếng, kèm theo kiều bào ta ở nước ngoài, sống tha hương lâu năm nên không năm bắt được chính xác tình hình thực tế ở Việt Nam, nghe bọn Việt Tân rêu rao, tuyên truyền sằng bậy thì tin là thật nên bị chúng lừa tiền, lừa tình và làm bao trò sằng bậy khác. Đến lúc biết rõ bộ mặt thật của chúng nó thì chuyện đã muộn, đòi tiền chúng tìm cách trốn, chây ì không trả nợ cho họ. Có một thằng già cờ vàng, tuổi già sức yếu, nhưng xa quê gần 40 năm sống tị nạn, tư tưởng chống cộng cực đoan lắm, chém gió thì thôi rồi. Đợt vừa rồi, được về Việt Nam rửa mặt, tư nhiên quan điểm thay đổi, nhưng sống trong bầy lang sói vẫn gắng căng cái mồm lên để nói xấu Việt Nam, ngay lập tức gặp chị, chị nói cho vài câu câm luôn mõm, không dám sủa bậy nữa.
Suy cho cùng đến cuối đời những kẻ như Nguyễn Cao Kỳ vẫn muốn được trở về quê hương nơi chôn nhau, cắt rốn của mình, và hàng vạn những kẻ khác trong đám lưu manh chống cộng cũng đều muốn như thế. Đảng, Nhà nước Việt Nam đã chủ trương hòa hợp dân tộc từ hàng chục năm nay, thế nhưng đám lưu manh chính trị vẫn không muốn đường hoàng xuất hiện ở Việt Nam với tư cách là những Việt kiều đúng nghĩa mà chúng vẫn muốn núp bóng cờ vàng và Bố Mỹ để hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam. Cuối đời ai cũng sẽ chết, nhưng cái chết của những kẻ cờ vàng, phản động sẽ chỉ để lại cho con cháu vết nhơ đến suốt ngàn năm không gột rửa được. Cờ vàng thì có gì vinh quang, làm tay sai thì có gì đáng để nhơ nhung, mơ tưởng. Đã đến lúc tỉnh lại hỡi những kẻ cuồng vọng xa xứ.
Còn lũ Rận chủ Việt ở trong nước, càng ngày bệnh của chúng càng trở nặng, đầu óc của chúng càng phong phú và điên loạn, chúng viết lách ngày càng buồn cười, sáng tác ra những câu chuyện “thốn đến tận đít” đọc chẳng hiểu cái mẹ gì, dài dòng văn tự. Đến cuối cùng kết luận một câu xanh rờn “tội ác này là do Đảng cộng sản Việt Nam”.
Nồi
Một bài viết ngớ ngẩn của Rận đăng trên dân làm báo
Chung quy lại Rận chủ Việt cạp đủ mọi thứ để kiếm tiền bằng xuyên tạc. Từ chuyện tượng đài nghìn tỷ, đến chuyện đòi đất đòi cát, đến chuyện dùng thân mình chèn máy ủi,..và đến cả những chuyện ba láp không đầu không cuối cũng trở thành chủ đề để Rận chủ Việt xuyên tạc. Có thể nói chúng khôn từ một thủ đoạn nào dù là bẩn thỉu nhất, thế nên mới nói chúng đúng là “Lũ chó điên cắn càn”.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét