22/6/15

Rận chủ Việt và những nỗ lực chống phá nền báo chí Việt Nam!

Nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam tròn 90 tuổi, Lão muốn mời bà con cùng lạm bàn đôi điều về tự do báo chí ở Việt Nam hiện nay và sự can thiệp của Mỹ cũng như những cố gắng của Việt Tân trong nỗ lực sử dụng các trang tin blog trái chiều hòng làm nhiễu hệ thống thông tin ở Việt Nam hiện nay. Như tin một số trang mạng đã đưa, trong thời gian qua đã diễn ra những cuộc điều trần về tự do báo chí cho Việt Nam được các dân biểu Huê Kỳ rảnh việc như Loretta Sanchez hay Zoe Lofgren… đứng ra tổ chức. Địa điểm diễn ra các cuộc điều trần này đều được Việt Tân bỏ tiền thuê tại Hạ Viện Hoa Kỳ nhằm khuếch trương thanh thế cũng như tạo bằng chứng để lừa đảo cộng đồng cờ vàng Hải ngoại. Qua đó chúng chém gió rằng chúng có thực lực và đủ khả năng lật đổ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam chỉ trong một vài năm, nhưng thực chất chỉ là trò chém gió nhảm nhí và mất dạy. Mục đích của những dân biểu tham gia các vụ điều trần này là gì Lão không cần giải thích vì đã viết nhiều bài liên quan đến vấn đề này rồi. Tuy nhiên các vị dân biểu này đang làm xấu bộ mặt của Huê Kỳ khi tiếp tay cho lũ Rận chủ Việt chống phá cách mạng Việt Nam. Với sự tiếp tay này, Rận chủ Việt đang tăng cường vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam đè bẹp tự do ngôn luận, tự do báo chí, sử dụng điều luật 258 Bộ luật Hình sựNghị Định 72/CP để hạn chế tự do báo chí ở Việt Nam. Những sự vụ này đang góp phần làm phức tạp thêm cho tình hình bảo vệ an ninh thông tin ở Việt Nam trước sự tấn công mạnh mẽ của lều báo và lũ chấy rận.
Nguồn internet
90 tuổi là một chặng đường rất dài với bề dày của bảng vàng thành tích của báo chí cách mạng Việt Nam. Với truyền thống hào hùng và đội ngũ hùng hậu như hiện nay, báo chí cách mạng Việt Nam thừa sức đập vỡ mõm những tên “buồi bút” đang làm chó săn cho Việt Tân ở trong và ngoài nước. Hiểu được điều này, nên các đối tượng Rận ở Hải ngoại dưới sự tài trợ của Việt Tân ra sức bôi đen, chống phá sự phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam bằng những cuộc điều trần, vu cáo ngớ ngẩn tự phát, chứ không phải là hành động chính thống của Hạ Viện Huê Kỳ. Nghịch lý là những tờ báo chính thống của làng báo chí cách mạng Việt Nam hiện nay phát triển và hoạt động rất mạnh mẽ, đặc biệt báo mạng cực kỳ phát triển mạnh trong thời đại công nghệ thông tin. Đủ sức tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cung cấp món ăn tinh thần cho đồng bào cả nước lại bị đem ra điều trần, bị các dân biểu Huê Kỳ đe dọa này nọ, trong khi các trang mạng trái chiều ở Việt Nam đang hoạt động hết công suất vì sự nghiệp kinh doanh dân chủ với nhiều hình thức và tên gọi khác nhau như Dân làm báo, Thanh niên Công giáo, các Blog Huỳnh Ngọc Chênh, Anhbasam, Bauxit,…lại được chúng cổ súy, ủng hộ và tài trợ.
ran chu 
Bản chất của rận chủ Việt
Việc Nguyễn Lân Thắng, Phạm Chí Dũng và Anna Huyền Trang bị các nhà cầm quyền Việt Nam cấm xuất cảnh trong vụ tham gia điều trần năm ngoái, cũng như sự xuất hiện thường xuyên của chú Cù Kon béo ú và anh Cầy cờ vàng tại các buổi điều trần tự phát gần đây đã cho thấy thành phần này toàn những kẻ có thành tích bất hảo và quái đản. Chẳng thấy Rận mời nhà cầm quyền Việt Nam tham gia các buổi điều trần này hay chí ít là các dư luận viên cũng được, bởi đây chỉ là trò lừa đảo của lũ Việt Tân chứ thực chất Hạ viện Mỹ không rảnh rổi đến mức này.
3a11Những buổi điều trần tự phát do Việt tân tổ chức
Nhân đây cũng xin có vài dòng với Rận Ngô Nhật Đăng, Rận lại đưa ra cái kiến nghị “chẳng ra người ra ngợm” thể hiện rõ sự phản phúc, phản bội Tổ quốc Việt Nam một cách trắng trợn. Kiến nghị mất dạy này của Ngô Nhật Đăng là muốn Quốc hội Hoa Kỳ có chế tài gắn quyền tự do báo chí với quyền lợi kinh tế khi Việt Nam đàm phán tham gia vào Hiệp Định Thương Mại Xuyên Thái Bình Dương (TPP). Mất dạy hơn nữa khi nhà rân chủ Tô Oanh, có bút danh là Tô Oanh và Trần Tử Hà đã mạnh mồm vu cáo Việt Nam không có tự do báo chí, bị cơ quan an ninh Việt Nam đưa vào danh sách theo dõi thường xuyên và sách nhiễu nhiều lần về hành vi biểu tình trái quy định của pháp luật. Hay nhà dâm chủ Nguyễn Tường Thụy cho rằng sự kiểm duyệt chặt chẽ của Nhà nước đối với báo chí đã cho ra nhiều sản phẩm thiếu trung thực, làm thui chột tài năng của các phóng viên. Y yêu cầu cần cho phép báo chí tư nhân, đài phát thanh tư nhân hoạt động và được tự do xuất bản. Tuy nhiên về lâu dài, cần phải có một thể chế đa nguyên với tam quyền phân lập mới có thể đảm bảo tự do thực sự cho báo chí cũng như các quyền khác của con người. Có thể nói đây là ảo tưởng quá lớn của Thụy, đồng thời cũng lòi luôn cái mục đích chính trị của lũ đại biểu rận khi kêu gào vấn đề đa nguyên ở Việt Nam. Mất dạy hơn nữa khi bồi bút Lê Thanh Tùng cho rằng những bản án của Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), Lê Văn Sơn, Trần Minh Nhật, Đặng Xuân Diệu, Tạ Phong Tần, Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào, Lê Quốc Quân,..là quá nặng nề và vu cho chính quyền o ép đến mức phải nghỉ việc. Hay nhà nghệ sĩ – rân chủ Nguyễn Thị Kim Chi cho rằng ở Việt Nam không được tự do sáng tác,..Và vô vàn những điều xuyên tạc bịa đặt khác không chê vào đâu được, thế nên mới nói sự mất dạy của giới rân chủ Việt đúng là giời đỡ. Nếu nhân quyền ở Việt Nam không tốt, nếu quyền con người không được đảm bảo, tự do báo chí Việt Nam mà không có thì lũ giờ đánh này đã ngỏm củ tỏi từ lâu. Sống ăn bám vào thành quả cách mạng nhưng cứ mở mồm ra là Rận lại chửi rủa Cộng sản Việt Nam này nọ, đây là hành động của những kẻ tráo trở, những kẻ mất nhân tính, xứng tầm súc vật.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét