25/6/15

Sự ngu dốt của Phạm Chí Dũng!

Trong bối cảnh toàn thể nhân dân đang chung sức đồng lòng bảo vệ chủ quyền biển đảo thì cũng có những kẻ mang trong mình dòng máu Việt Nam, là công dân Việt Nam lại đang tâm có những âm mưu và hành động móc nối, câu kết với các tổ chức khủng bố ở nước ngoài kích động, gây rối, gây mất ổn định xã hội nhằm làm phân tán sức mạnh của dân tộc. Kẻ đó là Phạm Chí Dũng.
 
Phạm Chí Dũng đang có bài viết sặc mùi kích động và toan tính chính trị đăng trên trang Web của tổ chức khủng bố Việt Tân.
Đây là bằng chứng rõ ràng cho sự quan hệ chặt chẽ giữa Phạm Chí Dũng với tổ chức khủng bố, phản động khét tiếng với rất nhiều hoạt động chống phá Việt Nam này.
Bài viết của Phạm Chí Dũng là một bài kích động nhân dân nhằm trục lợi chính trị không hơn không kém.
Vẫn là với âm mưu xuyên tạc chủ trương giải quyết tranh chấp biển Đông của Nhà nước, vu cáo Nhà nước “nhu nhược”, bằng những lời lẽ gian xảo Phạm Chí Dũng cố tình kích động cho rằng cần phải có hành động đáp trả về mặt quân sự đối với Trung Quốc.
Tôi nói Phạm Chí Dũng lộ mặt phản bội Tổ quốc chính là ở điểm này. Trong nhiều bài viết tôi đã phân tích rõ nếu lúc này chúng ta sử dụng biện pháp quân sự, có nghĩa là chúng ta “sập bẫy”, “mắc mưu” Trung Quốc. Trung Quốc đang cố tính khiêu khích chúng ta, để chúng ta sử dụng biện pháp quân sự từ đó “lu loa” Nhà nước Việt Nam hiếu chiến, cố tình sử dụng vũ lực. Và như vậy chúng ta đang từ “người đúng” thành người “người sai”, từ người “bị hiếp đáp” trở thành “kẻ hiếp đáp” và mất luôn đi sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế, càng khó khăn cho bảo vệ chủ quyền. Mặt khác Trung Quốc cũng có thể thừa cơ hội từ đó huy động lực lượng lực lượng quân sự, tàu hải quân ồ ạt vào dưới danh nghĩa tự vệ và thừa cơ chiếm luôn các phần còn lại của chúng ta. Hơn nữa hiện nay tiềm lực quân sự của chúng ta còn có những điểm yếu so với Trung Quốc nhất là về hải quân do đó nếu chiến tranh nổ ra chính chúng ta sẽ là người “chịu thiệt” chứ không phải Trung Quốc. Mặt khác chiến tranh nổ ra thì tình hình kinh tế xã hội trong nước cũng khó khăn. Không ai muốn chiến tranh. Chúng ta không phải không tính đến biện pháp quân sự nhưng rõ ràng chưa phải lúc này. Nóng nảy trong lúc này là mắc mưu Trung Quốc và hậu quả là không kể hết. Có lẽ cái mà Phạm Chí Dũng muốn là chúng ta mắc mưu Trung Quốc để rồi những con người phản tặc, cơ hội như Phạm Chí Dũng có điều kiện trục lợi.
Tôi nghĩ không phải Chí Dũng không nhận thức được điều đó. Dũng nhận thức được và vẫn muốn kích động như thế để trục lợi. Phạm Chí Dũng vỗ ngực tự xưng là yêu nước nhưng thực ra với âm mưu và hành động kích động như thế thì Phạm Chí Dũng xứng đáng là phản tặc.
Điểm thứ hai thể hiện sự phản tặc của Phạm Chí Dũng đó là câu kết với tổ chức khủng bố Việt Tân để kích động nhân dân xuống đường biểu tình vào ngày 18/5 tới. Thừa biết rõ âm mưu của Dũng và Việt Tân là lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để hô hào họ đi biểu tình dưới danh nghĩa phản đối Trung Quốc rồi tìm cách kích động biến thành bạo động, thành chống phá chính quyền nhằm gây mất ổn định chính trị của Việt Nam, thậm chí là tiến tới bạo loạn lật đổ chính quyền như Ucraina.
Nên nhớ rằng Việt tân là kẻ đang đứng đằng sau kích động các vụ việc phức tạp xảy ra vừa rồi ở Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh.. Việt Tân cũng đang chi tiền để mua chuộc, lôi kéo nhiều người đi biểu tình vào ngày 18/5 tới.
Nếu lúc này chính trị bất ổn thì chúng ta không thể nào bảo vệ được chủ quyền biển, đảo.

Việt Tân và Phạm Chí Dũng biết rõ điều đó.

Vì thế có thể nói bộ mặt phản tặc của Phạm Chí Dũng đã lộ rõ.
Và cũng vì thế đề nghị mọi người không tham gia vào cuộc biểu tình ngày 18/5 tới vì đây không phải là cuộc biểu tình yêu nước mà là âm mưu chống đối của các tổ chức, cá nhân khủng bố, phản động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét