22/6/15

Không thể hiểu được những kẻ này đang nghĩ gì?

Trong hoàn cảnh thất nghiệp, thiếu tiền, những kẻ ham hưởng thụ, lười lao động đang sa đà vào con đường đấu tranh cho cái gọi là dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam, bợ đít Việt Tân, ca ngợi cờ vàng VNCH nhằm kiếm vài đồng bạc lẻ để chi tiêu cá nhân. Thế nên rất nhiều kẻ đã hưởng ứng những lời kêu gọi của lũ rận chủ ở Việt Nam trong đó có cuộc tuần hành “Bảo vệ cây xanh” do Nguyễn Lân Thắng làm chủ xị. Sau khi phát hiện những sai phạm khi xử trảm hàng loạt cây xanh ở Hà Nội, Ủy ban nhân dân thành phố đã có những điều chỉnh và xử lý những người làm sai, nhưng cũng từ đây, các đối tượng hoạt động dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam lại phát minh ra cái trò bảo vệ cây xanh. Chẳng biết chúng muốn bảo vệ cây xanh đến đâu khi mặc những chiếc áo có in huy hiệu của lũ chết trôi bán nước cầu vinh Việt Nam cộng hòa trước năm 1975. Cùng những dòng chữ kích động người dân tham gia biểu tình, chống đối cách mạng Việt Nam.
bắt
bài viết đăng trên dân làm báo
Trên tờ blog lá cải thối tha và chuyên nghiệp nhất hiện nay của lũ rận chủ Việt là dân làm báo có đăng tin và bài về việc Trưa ngày 12/4/2015, CA Hà Nội đã bắt khẩn cấp ít nhất 5 thanh niên mặc áo có in biểu tượng con ó vàng giống với phù hiệu của Quân lực Việt Nam Cộng Hoà. Thậm chí có gã ranh con còn mặc áo quần ngụy và thể hiện tư chất của lũ bán nước đúng vào dịp gần đến ngày kỉ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, một ngày lễ lớn của dân tộc Việt Nam, cũng chính là ngày mà lũ Vịt ngan cộng hành tổ chức tưởng niệm cái gọi là quốc hận, ngày chúng cút ra khỏi Việt Nam cùng những kẻ đã từng cưu mang chúng, nuôi nâng chúng “bố Mỹ”.
Khẩu hiệu in trên áo của những người này thể hiện tư tưởng kích động nhân dân biểu tình, tuần hành trái pháp luật “People should not be afraid of their governments. Governments should be afraid of their people” – “Nhân dân đừng sợ nhà cầm quyền quyền. Nhà cầm quyền phải sợ Nhân dân”.
Chúng tập trung giương oai trước nhân dân, bày ra trò hề bảo vệ cây xanh để tuyên truyền cho thứ đã chết yểu từ lâu VNCH. vì một vài đồng bạc lẻ mà lũ chấy rận ở Việt Nam cùng Việt Tân giăng ra, mà những kẻ thiếu hiểu biết đang “vô tình” hay “cố ý” làm những điều trái luân thường, đạo lý, đây là những hành động đáng lên án. Những kẻ thiếu hiểu biết này không biết rằng chúng đang làm lợi cho những kẻ kinh doanh dân chủ ở Việt Nam, tiếp tay cho chúng thực hiện những tội ác, chống phá cách mạng Việt Nam.
https://nendanchu2012.files.wordpress.com/2015/04/af37d-10377067_10153154741528808_2910374518370358487_n.jpg?w=681&h=454
Mặc áo in phù hiệu của ngụy, đi tuần hành như thế này là tiếp tay cho tội ác
Mong rằng sau chuyện này, những kẻ đang có ý định biểu tình sẽ tỉnh ngộ, bởi chính sự xổ toẹt của những kẻ bày ra cái trò này đã chứng minh điều đó. Ngay sau khi những thanh niên dại đột này bị bắt. Nguyên Lân Thắng đã xổ toẹt vài dòng mỉa mai.
s 
Sự lựa chọn dại dột của cái gọi là “danh dự – trách nhiệm” và lý tưởng cờ vàng
Đấy là cái giá phải trả cho sự dại dột và sự khốn cùng của những kẻ ngu muội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét