5/6/15

Đôi điều về chuyện BPhone và miệng lưỡi của Rận!

Đắng cnm lòng đối với những kẻ phản dân, hại nước khi ngành công nghệ Việt Nam ngày càng phát triển và sản xuất được những sản phẩm mang đẳng cấp và thương hiệu hàng đầu quốc tế. Đó là việc chiếc Bphone của BKAV trình làng với nhiều phiên bản khác nhau, được thiết kế siêu đẹp, siêu tiện ích, và ứng dụng những phần mềm bảo mật hiện đại bậc nhất ngày nay. Bphone đã được lên kế hoạch thiết kế và sản xuất từ năm 2011, có thể nói rằng đây là sản phẩm công nghệ hoàn hảo nhất của làng công nghệ Việt Nam. Sản phẩm này được chờ đón và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận cũng như những người yêu thích công nghệ và smart phone.

1396408Chiếc Bphone xuất xứ made in Việt Nam
Là người Việt Nam, phải tự hào trước những sản phẩm công nghệ mới của Việt Nam, khẳng định đẳng cấp và thương hiệu của những sản phẩm mang dáng dấp của nước Việt. Thế nhưng, dường như vừa ghen tức, đố kỵ với những thành tựu mới nhất khẳng định sự phát triển vươn lên quốc tế của quốc gia Việt Nam. Các đối tượng Rận chủ thi nhau chửi xéo, dè bĩu nhằm hạ bệ chất lượng, đẳng cấp của sản phẩm công nghệ mới nhất mang thương hiệu Việt này.
1tSiu nhơn sịp đỏ Nguyễn Lân Thắng với màn dè bỉu sản phẩm Bphone của BKAV

Nguyễn Lân Thắng làm thế vì lý do gì?

Nguyễn Lân Thắng cho rằng, sản phẩm Bphone của BKAV trình làng chỉ là sản phẩm của sự “nổ” của những người sản xuất ra nó, đồng thời cũng phủ nhận luôn những thành quả của làng công nghệ Việt Nam trong nỗ lực cố gắng để sáng tạo những sản phẩm xứng tầm quốc tế. Gã thể hiện quan điểm “Mình không thể dùng một sản phẩm của người đã từng đẩy anh em bạn bè trong giới hacker vào vòng tay âu yếm của an ninh chỉ vì người anh em đó đã hack được một số tài liệu mật của BCA rồi đăng lên mạng để phanh phui sự thật thối nát trong chế độ này… Bạn có chắc khi dùng sản phẩm này, từng dòng tin, từng hình ảnh trong máy của bạn có lọt vào tay an ninh hay không… ” Cái định mệnh, thì ra gã gét Bphone cũng chỉ vì nó là sản phẩm của BKAV – công ty chuyên về bảo mật và chống hacker. Và dĩ nhiên gã cho rằng sản phẩm của kẻ thù dù tốt đến mấy thì cũng không nên dùng. Một kẻ luôn tự xưng có học mà phát biểu ngông cuồng và ấu trĩ đến thế đúng là đáng thất vọng.

Lũ rận chấy khác thì sao?

Tiếp nữa, các nhà dân chủ tìm cách định hướng dư luận, để dư luận nghi ngờ và không mua sản phẩm Bphone của BKAV bằng những tin đồn thất thiệt khi cho rằng, dùng những sản phẩm này có nguy cơ bị an ninh tóm và khống chế. Đúng là trò hề khi cho rằng BKAV đang tiếp tay cho an ninh Việt Nam quản lý những người dùng Bphone. Theo lão nghĩ rằng, cơ quan an ninh nếu muốn có thể quản lý tất cả những thông tin của người dùng thông qua nhiều nguồn hợp pháp, vì đây là yêu cầu của việc bảo vệ an ninh quốc gia. Đối với những sản phẩm công nghệ, càng bảo mật tốt thì càng đảm bảo giữ được bí mật trước những hacker, đồng thời đảm bảo an toàn trước những tội phạm công nghệ cao, bảo vệ người tiêu dùng. Như vậy lợi nhiều hơn hại , thế nhưng bọn rận vẫn tìm cách chống phá, lý do cũng vì chúng ghen tức và không muốn đất nước này phát triển xứng tầm quốc tế. Thật là một bọn mạt hạng về nhân cách và trí tuệ.
t22Một bài viết xuyên tạc trên các trang mạng phản động
Theo bài viết này thì BKAV đang một công ty được nhà nước Cộng sản Việt Nam đỡ đầu dưới danh nghĩa là công ty tin học chuyên diệt virus máy tính, nhưng là nơi tổ chức đào tạo các tin tặc  chuyên nghiệp cho công an CSVN đi tấn công các trang mạng khác chính kiến với nhà nước.
Chúng viết như chính chúng là những kẻ trực tiếp làm ra việc này, mô tả một cách chi tiết như chính những người đang cộng tác với lực lượng Công an Việt Nam “Đây là nơi này quy tụ nhiều “nhân tài” tin học am tường mọi thảo chương để tạo những nhu liệu gián điệp (spywares). Nhiều người trong công ty này được coi như là “thiên tài”,  tuổi mới 16 mà khả năng làm được những chương trình phá hoại ghê gớm. Cũng có một số Việt kiều ở nước ngoài làm việc cho công ty . TC2 an ninh thường tuyển dụng những nhân sự này đang làm việc cho Công ty Bkav để làm những tên công an mạng, hoặc chế tạo siêu vi trùng tin học phá sập những trang mạng được xem là “phản-động”. Những người được tuyển chọn làm việc dưới trướng của Trung Tướng CA Vũ Hải Triều với mức lương tối thiểu là 5 000 đô-la/1 tháng”. Rõ ràng nếu điều này là có thật thì quả là may mắn cho Việt Nam, thế nhưng đáng tiếc là những trang web trái chiều vẫn được các đối tượng rận chủ lập ra liên tục và tìm cách duy trì, thậm chí mua mã nguồn và đặt máy chủ ở nước ngoài để chống đối với hoạt động kiểm soát của cơ quan công an. Mục đích của những kẻ viết nên bài này là nhằm đánh thẳng vào BKAV để hạ bệ sản phẩm công nghệ Bphone đối với người tiêu dùng Việt Nam. Âm mưu này thật thâm hiểm khi vừa làm lung lay ý chí của người tiêu dùng công nghệ, vừa phủ nhận sự sáng tạo của cả một tập thể và tiềm năng phát triển của đất nước. Những kẻ đi ngược lại với xu thế phát triển của thời đại, không hợp với lòng dân sớm hay muộn đều bị đào thải.
Trần ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét