6/6/15

Võ Thị Bất Hảo từ nhà văn đến Rận nhân quyền!


Những nhà văn nghệ sĩ khi họ chuyển từ con đường văn nghệ sĩ của mình chuyển sang chém gió dân chủ nhân quyền, mang tính chất đấu tranh dân chủ giả cầy thì các bạn sẽ thấy những đặc điểm rất đặc trưng, ngoài đặc điểm chửi chế độ ra thì những vấn đề khác như cuồng Mỹ một cách tuyệt đối, không đánh giá được những vấn đề trước sau, không đánh giá được cái gì tốt cái gì là xấu.
 Ảnh của Việt Nam Thời Báo.
Đó là những gì mà những nhà văn nghệ sĩ có tư tưởng đa nguyên, đa đảng như bà Võ Thị Hảo thường thể hiện.
Cái mà chính quyền Mỹ đã làm với thế giới thì chúng ta khỏi phải bàn, lịch sử có 200 năm mà đã nhúng tay đến gần 300 cuộc chiến lớn nhỏ là các bạn đã đủ hiểu Mỹ đã đóng góp được gì cho thế giới.
Nhưng điều đáng bàn ở đây đó là một số văn nghệ sĩ hão huyền "cuồng Mỹ một cách tuyệt đối" đang thể hiện một bộ mặt giả tạo, nước Mỹ họ đa đảng cùng nhau giành độc lập thì đa đảng lãnh đạo là đúng rồi, nước mình có một đảng giành được độc lập thì chỉ có một đảng lãnh đạo thôi, có gì mà phải học theo những kiểu nửa tây nửa ta làm cái gì? Các vị cứ chém gió lên đến trời để đa đảng, thì công lao lấy được độc lập đâu phải của các vị phải không?
Nhà văn mà, họ chẳng phải là nhà kinh tế nên họ chẳng hiểu được “vật chất quyết định ý thức”. Họ chẳng hiểu đượ sự thống trị của đồng đô la trên thế giới và những thế lực bảo vệ quyền thống trị của đồng đô la, nếu một lực lượng khác như “dầu mỏ” mà muốn thế chân Mỹ trên giao dịch của quốc tế thì nhất định sẽ bị trù dập xuống và bị phá hoại. Họ nên hiểu rằng lợi ích đồng đô la trong nước Mỹ chỉ khoảng 6% nhưng mà nó sẽ không ngừng nghỉ đi ra nước ngoài và được lên đến 100%. Thế nên Mỹ mới bảo vệ đồng đô la của họ thế nào.
Chuyện dân chủ, nhân quyền mà Mỹ đưa ra chỉ là “phân són” bôi lên mặt mình khi đưa quốc tế mà thôi, việc can thiệp quân sự thô bạo của Mỹ đối với nước ngoài và những clip cảnh sát bắn chết người đã làm nên thương hiệu của Mỹ.
Nói trắng ra mặt trận biển Đông mà bà Hảo muốn thể hiện rằng Mỹ đến bảo vệ Việt Nam? Có thật thế không? Hay là muốn cuốn Việt Nam trở thành một con cờ trên bàn chơi địa chính trị đây? Những kẻ ảo vọng này nên nhìn nhận lại. Họ nên nhìn nhận được thế nào là "giúp" Việt Nam và thế nào là biến Việt Nam trở thành một con tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét