29/12/15

TRƯƠNG VĂN DŨNG (NoU) BỊ TẠT AXIT - TRÒ DIỄN QUÁ TỆ!

Hot – Rận Trương Văn Dũng bị tạt axit???

Trang danlambao đưa tin râm ran về vụ Trương Văn Dũng của nhóm NoU, một chủ chăn “dân oan” có tiếng bị tạt axit hôm 21/12/2015 khi  Dũng cùng một số bà con “dân oan” ngồi nghỉ dưới gốc cây gần trụ sở công an phường Bách Khoa sau những điệp khúc la hét và trưng khẩu hiệu quen thuộc.
1Thông tin về sự việc đăng tải trên danlambao
Nhắc đến Trương Văn Dũng, người ta nhớ đến một gã chí phèo nổi tiếng và danh hiệu “chủ chăn dân oan”. Trương Văn Dũng là kẻ đã ký tên thứ 14 trong danh sách 103 blogger ký Tuyên bố 258 vào năm 2013. Do nhan sắc kém tệ, thân hình nhỏ thó, thấp bé nên Trương Văn Dũng gặp nhiều bất lợi trong nghề kinh doanh dân chủ, thế nhưng hắn lại nổi tiếng là kẻ có tài gây gổ, chửi bậy hung hăng với công an, trật tự và không ít lần gặp rắc rối với cơ quan chức năng. Trương Văn Dũng là một kẻ “ăn vạ nổi tiếng” đơn cử như các vụ ông Đoàn Văn Vươn, hắn đã tổ chức biểu tình và ăn vạ công an đánh hắn nhập viện. Những vụ ăn vạ điển hình như ở Trại Lộc Hà ngày 3/6/2013, rồi vụ tố cáo bị 10 công an đánh hội đồng gẫy 3 xương sườn,…bla, bla. Nói chung trong cộng đồng rận, Trương Văn Dũng nổi lên với những thành tích “khó đỡ” và cũng không được cộng đồng này thừa nhận tài năng hay coi trọng. Cuối cùng hắn chỉ biết “cạp sức dân oan” để sống qua ngày và từ đó gây ra hàng loạt vụ việc như lợi dụng đám tang của em Đỗ Đăng Dư để gây rối, tổ chức biểu tình tại tượng đài Lý Thái Tổ hôm 14/3/2015,…
Những màn ăn vạ quen thuộc của Trương Văn Dũng (nguồn: internet)
Trở lại với vụ tạt axit, trang danlambao mô tả rất hùng hồn như kiểu Trương Văn Dũng bị nghiêm trọng lắm “Một thanh niên cầm một chai dung dịch đến thẳng chỗ anh Dũng đang ngồi và đổ chai dung dịch này thẳng từ đầu anh Dũng xuống. Chất lỏng trong chai được xác định là axit. Tên côn đồ sau khi gây án xong đã được côn an giúp đỡ và bỏ chạy. Ngay lập tức, bà con dân oan đã sơ cứu cho anh và đưa anh đi cấp cứu”. Mô tả như thế, nhưng sau khi sử dụng màn kịch dội nước lên đầu thì hình ảnh của Trương Văn Dũng bị tạt “axit” là đây:
Bị tạt axit mà như thế này đây (nguồn:danlambao)
Ai cũng biết sức tàn phá của axit kinh khủng đến mức độ nào, chứ đừng nói là còn nguyên vẹn thế này. Nghe nói Trương Văn Dũng Sau khi thăm khám, khoa mắt Bệnh viện 103 (Viện Bỏng QG) đã kết luận mắt trái của anh Trương Văn Dũng bị bỏng kết – giác mạc cấp độ 1 do axit. Nhân chuyện này, Lão xin có mấy lời như sau, ông bà minh có câu “ác giả, ác báo” hay “gieo nhân nào gặp quả ấy”. Lão vô cùng lên án những hành vi tạt axit vào người khác, vì đó là hành vi “cố ý gây thương tích” có tính chất nguy hiểm và nghiêm trọng đến mức có thể tước đoạt cả tương lai và số phận của nạn nhân. Tuy nhiên, đối với đám rận chủ Việt thì không việc gì chúng không dám làm, thế nên vụ việc bị tạt axit này vẫn là một dấu hỏi lớn. Và cũng chẳng có ai bị tạt axit mà con nguyên vẹn thế này cả, cũng không hề có chuyện công an tạo điều kiện cho kẻ tạt axit bỏ trốn vì tất cả đều nằm trong sự tính toán của Trương Văn Dũng, tiếp theo những kịch bản mà gã đã thực hiện trước đây, những màn ăn vạ của “Chí phèo thời đại”. Nhưng dù sao trên quan điểm tình người cũng có lời chia buồn đến Trương Văn Dũng, hãy biết dừng đúng lúc trước khi quá muộn, bởi ông bà mình có câu “quay đầu là bờ”. Trần Ái Quốc sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này ở những bài viết tiếp theo.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét