19/12/15

Hot – Rận Hoàng Thanh Trúc “nâng bi” cho Nguyễn Văn Đài!

Dùng lý luận hèn kém biến kẻ tội đồ thành siêu nhân dân chủ!

 
Có lẽ Lão đã viết quá nhiều bài, nói quá nhiều về rận Hoàng Thanh Trúc, Lão quá rõ bản chất và tài năng của Hoàng Thanh Trúc – một gã trẻ con trong làng dân chủ, thế nên cũng chẳng có ý định viết về gã nữa. Thế nhưng khi đọc bài viết của Nguyễn Thanh Trúc đăng trên danlambao với chủ đề “LS Nguyễn Văn Đài “tuyên truyền chống phá nhà nước” Mafia?” lão thấy buồn cười quá nên lại mạo muội lên đây viết vài dòng chia sẽ cùng độc giả.
1a 
Bài viết của rận Hoàng Thanh Trúc đăng trên danlambao
Với vài ngón nghề giật tít, câu view theo kiểu giật gân, Hoàng Thanh Trúc đã lôi kéo được khá nhiều người đọc, đương nhiên những kẻ để lại bình luận chỉ làm đám đồng nghiệp với Trúc, chuyên hành nghề kinh doanh dân chủ kiếm tiền. Nhìn tít bài, lão tưởng Nguyễn Văn Đài đụng chạm đến nhà nước Mafia nào, hóa ra khi đọc ngay dòng đầu tiên đã thấy sự ngu si xuất hiện khi đây là lại chiêu thức cũ mèm, lợi dụng danh nghĩa Nguyễn Văn Đài để kết tội chế độ cộng sản vốn được mấy gã bồi bút sử dụng thường xuyên trong giai đoạn Đài bị bắt.
Điểm thứ nhất lão chê Hoàng Thanh Trúc chính là văn phong, khi lập luận của hắn vô cùng luẩn quẩn và tối nghĩa, bên cạnh đó lại viết rất cẩu thả, sai chính tả tùm lum, điều này cũng dễ hiểu, bởi trình độ của đám rận ở Việt Nam cũng có giới hạn, học hành không đến nơi đến chốn, nên mới dẫn đến thảm họa như vậy.
Điểm thứ hai lão chê, đó là Hoàng Thanh Trúc đã có hành vi không đẹp khi lợi dụng sự đau khổ của người khác để trục lợi, mà cụ thể ở đây là lợi dụng sự kiện Nguyễn Văn Đài bị bắt để viết nhăng cuội nhằm bôi nhọ chế độ cộng sản, hệ thống pháp luật và nhà nước Việt Nam. Hắn lập luận mất dạy rằng “tội tuyên truyền chống phá nhà nước” chỉ xuất hiện trong luật pháp của các chế độ độc tài Cộng Sản…Bởi nghiệm suy từ mối quan hệ con người trong xã hội thì chỉ có những kẻ vô học hay bọn “mafia” mới dùng bạo lực côn đồ để bịt miệng người khác khi chúng biết rõ mình sai, không đủ tư cách để tranh luận trước chân lý, cộng đồng. Hành vi thù vặt côn đồ ấy dưới mắt mọi người là thuộc hàng hạ đẳng, xấu xa, đáng khinh bỉ mà người dân còn muốn tránh, huống chi là một chính quyền, nhà nước”. Ý đồ bẩn thỉu của Hoàng Thanh Trúc như thế nào, Lão không cần nói thì mọi người cũng hiểu. Tuy nhiên, Lão xin khẳng định lại rằng, bất cứ Nhà nước nào cũng đều có thiết chế và luật pháp để bảo vệ sự tồn vong và duy trì trật tự trong chế độ mình. Và pháp luật mỗi quốc gia không nhất thiết phải giống nhau, miễn là nó đại diện cho ý chí, nguyện vọng của toàn dân, được ban hành theo đúng trình tự, thủ tục của pháp luật là được.Thế cho nên sẽ thật ngu dốt và đần độn khi khẳng định một cách hồ đồ rằng ban hành pháp luật là độc tài hay vô học. Bởi trong mọi nhà nước hay chính quyền, bất cứ đâu cũng có những kẻ chống đối, bất cứ đâu cũng có những kẻ đi ngược lại lợi ích dân tộc, nhưng không phải chỗ nào cũng xuất hiện đám người vô học, vô liêm sỉ, mặt dày và tâm đen như đám rận chủ Việt. Và điều này không bất cứ quốc gia nào có quyền can thiệp, thế nên sẽ tiếp tục có những kẻ trong đám rận bị bắt và xử lý theo Điều 88 nếu cơ quan điều tra thu thập đủ chứng cứ.
Tiếp đó hắn lập luận nâng bi cho Nguyễn Văn Đài, ca tụng một kẻ ngu dốt và phản trắc như Nguyễn Văn Đài trở thành “người yêu nước” thành “siêu nhân dân chủ”. Hắn nói rằng “Thật hài hước – Nhà nước Việt Nam nắm trong tay 838 cơ quan báo chí in, 92 tạp chí điện tử, 67 đài phát thanh, truyền hình và Thông Tấn Xã quốc gia, người CS cũng được coi là bậc thầy của “tuyên truyền”, ấy vậy mà một nhà nước CSVN với guồng máy khổng lồ phục vụ cho tuyên truyền như thế lại không thể “phản tuyên truyền” với một cá nhân LS Nguyễn Văn Đài và cũng buồn cười không kém một Quân Đội và các lực lượng Cảnh Sát/CA lên đến hàng triệu người vũ trang tận răng có bề dày truyền thống “chống và phá” tới 2 đế quốc sừng sỏ nhưng không “chống phá” nổi một con người chỉ với 2 bàn tay không”. Lão thật không ngờ Hoàng Thanh Trúc lại đần độn đến mức không phân biệt được nổi hành vi tuyên truyền chống phá với cơ quan tuyên truyền. Bản thân Nguyễn Văn Đài chỉ là hiện thân của một kẻ vô học, vô nhân tính khi thường xuyên phi thẳng lên facebook cá nhân viết những điều ngớ ngẩn chẳng đại diện cho ai ngoài sự đê hèn của bản thân để thóa mạ, vu khống người khác. Với hành vi đê hèn của những kẻ chí phèo như Nguyễn Văn Đài đâu xứng để gọi là “nhà tuyên tuyền” mà chỉ xứng với “hành vi tuyên truyền” vì nó chỉ là quan điểm một cá nhân, một đám lục lâm thảo khấu, vô cùng tầm thường và rẻ mạt. Thật đáng thương cho Nguyễn Văn Đài khi đến tận lúc đã nằm trong trại giam mà vẫn bị chính đồng bọn mang ra làm trò cười, đưa lên châm biếm điển hình về thói “ảo tưởng sức mạnh”. Cũng đồng thời thể hiện luôn sự mất dạy và tráo trở của đám rận khi hạ bệ hệ thống các cơ quan tuyên truyền ở Việt Nam cũng như hạ bệ công lao của các lực lượng vũ trang cách mạng khi đem sức mạnh quân sự, truyền thống hào hùng của các lực lượng vũ trang cách mạng ra để so sánh với một cá nhân ngu dốt, đần độn vào ảo tưởng sức mạnh như Nguyễn Văn Đài.
Những bài viết mất dạy của Nguyễn Văn Đài trên facebook
Còn bản thân Nguyễn Văn Đài, mặt dù mang danh luật sư nhưng cả đời chưa bào chữa được một vụ án nào ra hồn, ngoài việc thường xuyên tiếp xúc với đảm phản động, và cũng từ một cơ may Nguyễn Văn Đài được Mỹ mời tham dự một chương trình “Khách tham quan quốc tế” (IVP) từ ngày 17/1 đến 10/2/2006 do chính những kẻ cơ hội chính trị ở phương Tây dẫn dắt nhằm biến hắn thành con bài trong chiến lược diễn biến hòa bình. Sau đó Đài lại được đưa đi học kỹ năng viết lách ở Philippin, cộng với mấy lời tâng bốc của đám cơ hội chính trị trở cờ. Nguyễn Văn Đài đã lún sâu vào con đường tội lỗi bằng việc thành lập các hội nhóm phản động và biến văn phòng luật sư của mình trở thành “ổ dân chủ”. Ngoài ra hắn còn làm những việc như soạn thảo tuyên bố thành lập cái gọi là “ủy ban nhân quyền Việt Nam” đẻ xin tiền tài trợ, hay cao tay hơn hắn còn thể hiện tham vọng chính trị bằng cách tự mình đòi khôi phục cái gọi là “đảng Dân chủ Việt Nam” vào ngày 1/6/2006, hắn cũng đã dự thảo cái gọi là “Điều lệ đảng Dân chủ Việt Nam” gồm 3 chương, 10 điều trên 3 trang giấy A4. Những việc làm đó đủ thấy hắn ảo tưởng và điên loạn đến mức nào, thế nên những dòng viết trên của Hoàng Thanh Trúc càng làm cho người đọc nhìn thấy sự hèn hạ của người viết và kẻ được ca tụng, cũng thể hiện luôn sự dốt nát của người viết, bởi vì quá hồ đồ, nên hắn mới không phân biệt nổi cơ quan nào có chức năng tố tụng theo quy định của pháp luật Việt Nam, nên mới lôi luôn cả quân đội và công an vào để hạ bệ họ và nâng bi cho Nguyễn Văn Đài. Cũng bởi trên thực tế, bản thân Nguyễn Văn Đài đã bị bắt 2 lần cùng một tội danh, và cũng chẳng cần dùng để cả hệ thống công an, chỉ một cơ quan an ninh điều tra đã đủ để đưa ra ánh sáng những tội lỗi của Nguyễn Văn Đài, điều đó cho thấy những dòng viết trên chỉ là thứ bịa đặt, xuyên tạc vớ vẩn. Và cũng thật nực cười khi Hoàng Thanh Trúc lập luận “Chẳng lẽ vị Luật Sư này có quyền năng siêu phàm hay phép lạ gì chăng? Nếu không thì sao chế độ CSVN này lại sợ đến thế?” rồi hắn đưa ra cái bánh vẽ quyền năng đó chính là ““Hiến Chương Nhân Quyền Quốc Tế” để dọa ma người khác và nâng bi cho Nguyễn Văn Đài. Bản thân Đài là luật sư nhưng chắc gì đã đủ trình độ để đọc Hiến chương Nhân quyền quốc tế, và cũng chẳng hiểu nhân quyền là cách đệch gì ngoài việc hắn tham vọng chính trị và quan tâm đến số tiền tài trợ, như trước đây hắn đã từng ngốn 60.000 USD tài trợ của cái gọi là “Ủy ban cứu trợ thuyền nhân Việt Nam”. Và đến bản thân Hoàng Thanh Trúc phải nhục nhã để viết bài nâng bị cho Nguyễn Văn Đài cũng chỉ vì vài đồng nhuận bút bèo bọt từ đám phản động Việt Tân tài trợ. Tất cả hoạt động dân chủ hay “núp bóng yêu nước” đều chỉ vì tiền, thế nên đừng mang bộ mặt giả nhân nghĩa lên đây để chém gió và xuyên tạc, bởi người ta chỉ thấy Hoàng Thanh Trúc hay Nguyễn Văn Đài chỉ là những kẻ hèn hạ và đáng khinh bỉ.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét