10/12/15

CHUYẾN ĂN CHƠI CỦA NGUYỄN LÂN THẮNG VÀ ĐỒNG BỌN Ở THÁI LAN

"Nhân vụ Nguyễn Lân Thắng bị tố cáo mua dâm, thì tôi đăng thêm tin vụ chuyến đi ăn chơi trụy lạc của Nguyễn Lân Thắng và đồng bọn ở Thái Lan. Nguyễn Lân Thắng và đồng bọn đi với danh nghĩa là THAM DỰ KHÓA HỌC TRUYỀN THÔNG". Sự việc dù đã trải qua khá lâu (khoảng 6 tháng về trước). Tôi "đào mộ" đăng lại cho mọi người có thể nhìn rõ bản chất của 1 kẻ "tự xưng" là dân chủ và đòi đấu tranh cho người khác khi tư cách & nhân cách thì "như hạch. Dưới đây tôi xin đăng lại từ 1 bài đăng:
Trên facebook của các “nhà đấu tranh dân chủ” như Đoan Trang, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy… và đặc biệt là Nguyễn Lân Thắng, thì đa số các status, nội dung đăng lên thường liên quan đến các sự kiện, các vấn đề mà các nhóm “dân chủ” đang, đã và sẽ tham gia, hoạt động. Và thời gian này cũng vậy, trên facebook của Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền đầy ứ ụ liên tiếp những status và những hình ảnh về chuyến đi “tham dự khóa học truyền thông” tại Thái Lan.

Một trong những status sau của Nguyễn Lân Thắng: “Thằng Bạch Hồng Quyền đi về sớm tiếc không... đến giờ học tiếng Thái lại về mất...”, kèm với hình ảnh “đứa con lạc loài” đang quàng 2 tay ôm 2 cô gái trẻ tại Patpong Night Bazaar (y đánh dấu địa chỉ này ở trên facebook).
Cộng đồng mạng “dân chủ” cử Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền đi “tham dự khóa học truyền thông” quả là đúng người. “Đứa con lạc loài” Nguyễn Lân Thắng không còn quá lạ lẫm gì trên các diễn đàn, các trang mạng… Còn Bạch Hồng Quyền – cái tên nghe có vẻ chưa quen tai đối với nhiều người và ngay cả đối với làng “dân chủ”.
Trước đây, nhắc đến tên này, chắc chắn đa số có lẽ chỉ biết tên trong danh sách “dân” cùng nghề với nhau nhưng chưa biết mặt. Nhưng giờ đây, sau vụ Nguyễn Chí Tuyến “bị côn đồ bịt mặt tấn công”, “anh hùng” Bạch Hồng Quyến là người đầu tiên và là người cuối cùng đứng ra túc trực ở bên cạnh Anh "Chí Xồm" để "quan tâm” tới Anh "Chí Xồm". Kết quả, cả Thắng và Quyền đều được chọn cho vị trí đi “tham dự khóa học truyền thông” tại Thái Lan. Không biết sau khi kết thúc khóa học, về nước thì 2 y này sẽ có được kiến thức gì để truyền đạt cho lũ “rận” như đám chim non chờ chim mẹ về đút mồi một vài chiêu thức về truyền thông để những lúc cần, tạo độ “hot” cho chính bản thân cũng là điều cần thiết. Vì trong quá trình “tham dự khóa học truyền thông”, ở trên facebook của Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền những hình ảnh nào là đi cafe, đi tắm biển, đi bar, ôm gái trẻ…nói như ngôn ngữ teen ở trên mạng rằng: Thắng và Quyền đã quẩy hết mình tại Thái Lan.
Nào là sáng café, trưa đi ăn ngon, chiều tắm biển, tối đi quẩy ở bar, ôm gái trẻ đẹp…đi “tham dự khóa học truyền thông” như Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền như vậy cũng không phải nhàn hạ gì, nhỉ? Thiết nghĩ, Thắng và Quyền nên kiềm chế thú vui của mình khi đăng những hình ảnh trên lên facebook để cho những “rận” khác ở nhà không được đi, cũng ghen tỵ đến uất ức ấy nhỉ? Phỏng?
Dẫu biết rằng, với tài lẻ và một vài chiêu thức “lợi dụng” của Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền thì dẫu không được “tham gia khóa học truyền thông” tại Thái Lan đi chăng nữa thì 2 y vẫn tận dụng được sức mạnh truyền thông tốt. Nhưng, đấy là lợi dụng truyền thông, lợi dụng vụ việc của “đồng nghiệp” khác để pr (quảng cáo) hình ảnh của mình chứ không phải cho tập thể “rận” nên đây cũng là một trong những băn khoăn của một số rận chủ trên facebook. Điển hình là “rận chủ” có nick là Thành Phạm. và đồng thời, cũng có những status “độc” về tình hình “sức khỏe” của Tuyến tới lũ “dân chủ” đang hau háu chờ tin để về thêm mắm, thêm muối cho tin đỡ nhạt.
Qua vụ Nguyễn Chí Tuyến, Bạch Hồng Quyến ra sức tận dụng hình ảnh máu me đầy mặt của Tuyến và những thông tin liên quan đến Tuyến từ đầu tới cuối vụ “bị côn đồ bịt mặt tấn công” để PR (quảng cáo) hình ảnh của một Bạch Hồng Quyến tới cộng đồng “dân chủ”. Đúng như dự đoán và tính kế của Quyến, sau vụ Nguyễn Chí Tuyến, y nổi như cồn. Song song với Quyền, không khó để nhận ra “đứa con lạc loài” Nguyễn Lân Thắng cũng “tranh thủ” có mặt mọi thời gian khi có “đoàn đại diện đến thăm” Nguyễn Chí Tuyến và y cũng không quên “tạo dáng” bộ mặt trong những bức hình có đoàn đến đấy để tạo hình ảnh PR (quảng cáo), khuếch trương độ “hot” của bản thân. Cả Bạch Hồng Quyền lẫn Nguyễn Lân Thắng đều “tranh thủ” hiệu quả sức mạnh truyền thông từ vụ Nguyễn Chí Tuyến “bị côn đồ bịt mặt tấn công”.
Kết quả, cả Thắng và Quyền đều được chọn cho vị trí đi “tham dự khóa học truyền thông” tại Thái Lan. Không biết sau khi kết thúc khóa học, về nước thì 2 y này sẽ có được kiến thức gì để truyền đạt cho lũ “dân chủ” như đám chim non chờ chim mẹ về đút mồi một vài chiêu thức về truyền thông để những lúc cần, tạo độ “hot” cho chính bản thân cũng là điều cần thiết. Vì trong quá trình “tham dự khóa học truyền thông”, ở trên facebook của Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền những hình ảnh nào là đi cafe, đi tắm biển, đi bar, ôm gái trẻ…nói như ngôn ngữ teen ở trên mạng rằng: Thắng và Quyền đã quẩy hết mình tại Thái Lan.
Nào là sáng café, trưa đi ăn ngon, chiều tắm biển, tối đi quẩy ở bar, ôm gái trẻ đẹp… đi “tham dự khóa học truyền thông” như Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền như vậy cũng không phải nhàn hạ gì, nhỉ? Thiết nghĩ, Thắng và Quyền nên kiềm chế thú vui của mình khi đăng những hình ảnh trên lên facebook để cho những “dân chủ” khác ở nhà không được đi, cũng ghen tỵ đến uất ức ấy nhỉ?
Dẫu biết rằng, với tài lẻ và một vài chiêu thức “lợi dụng” của Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hồng Quyền thì dẫu không được “tham gia khóa học truyền thông” tại Thái Lan đi chăng nữa thì 2 y vẫn tận dụng được sức mạnh truyền thông tốt. Nhưng, đấy là lợi dụng truyền thông, lợi dụng vụ việc của “đồng nghiệp” khác để PR (quảng cáo) hình ảnh của mình chứ không phải cho tập thể “dân chủ” nên đây cũng là một trong những băn khoăn của một số dân chủ trên facebook.
Mẹ Đốp/molang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét