10/12/15

NGUYỄN LÂN THẮNG "LẶN MẤT TĂM" SAU SCANDAL "MUA DÂM"

TAI SAO NGUYỄN LÂN THẮNG LẠI “IM LẶNG” TRONG VIỆC BỊ TỐ MUA DÂM?

Đấy là cách mà “đứa con lạc loài” Nguyễn Lân Thắng đang “chống chọi” với “scandal” phiêu lưu tình ái bên ngoài. Các tài khoản cá nhân như mạng xã hội facebook của y tuyệt nhiên không hề có một status (trạng thái) hay hình ảnh nào liên quan đến sự việc “scandal” vừa qua. Mà thay vào đó là những trạng thái gượng ép, cố viết những status hay những hình ảnh “tỉnh bơ” để tạo cho mình một vỏ bọc “không liên quan”. Hành động này của Nguyễn Lân Thắng không phải là lạ khi mà hành động này dường như quá phổ biến trong showbiz khi các “nam thanh nữ tú” khi gặp “scandal”. Phải chăng, kẻ đi sau Nguyễn Lân Thắng học hỏi “kinh nghiệm” và đang ứng dụng nó vào “scandal” của mình?
ThắngNguyễn Lân Thắng (áo đen) nguồn: Trộm trên mạng
Pháp luật không ngăn cản hay cấm những đôi nam nữ tìm hiểu, có tình cảm vượt hơn tình bạn là tình yêu đến với nhau. Tuy nhiên, pháp luật Việt Nam tôn trọng hôn nhân một vợ, một chồng nhằm bảo vệ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ cho đôi bên, không khuyến khích và tạo điều kiện cho chế độ hôn nhân khác, ngoài một vợ, một chồng trên. Nguyễn Lân Thắng hiện đã có vợ và con, vậy nhưng y vẫn lăng loàn bên ngoài với cô gái đáng tuổi cháu mình.
Những thông tin về quan hệ ngoài luồng của Nguyễn Lân Thắng ngày 03/12/2015 tại Đà Lạt với một cô gái tên N. sinh năm 1996, hiện đang sinh sống tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk chắc nay đã có khá nhiều trang mạng đưa tin cho dù chủ nhân của “scandal” này tốn rất nhiều công sức để bưng bít. Được biết, theo thông tin thì trong hộp tin nhắn chưa kịp xóa, Nguyễn Lân Thắng đã gợi ý với cháu N rằng, y không thể xuất trình Chứng minh nhân dân ra bất cứ nhà nghỉ nào và đề nghị cháu N “em vào đâu đó trước và dặn lễ tân rằng anh là khách và dẫn lên phòng”. Hành động này của Nguyễn Lân Thắng là để tránh bị công an theo dõi nên y dở những chiêu bài được tổ chức khủng bố Việt Tân dạy dỗ bên Philippines. Tuy nhiên, “vỏ quýt dày, có móng tay nhọn”, Nguyễn Lân Thắng tự tin bao nhiêu vào các chiêu bài của mình thì khi bị bắt tại trận ở nhà nghỉ với cháu N thì y sẽ phải trả giá bấy nhiêu cho thói tự tin quá đà của mình bấy nhiêu.
Sự việc trên của Nguyễn Lân Thắng cũng sẽ giống như việc Cù Huy Hà Vũ cũng từng vào nhà nghỉ để quan hệ ngoài luồng với gái làng chơi hay như sự việc Lê Công Định bị các chị, các cô có chồng, góa chồng hay các thiếu nữ ngây thơ, nhẹ dạ tin vào những lời đường mật của gã “luật sư” với vẻ ngoài điển trai, tri thức này lập hẳn một fanpage vạch trần bộ mặt lừa tình của y với hàng loạt tin nhắn và các bộ ảnh nhạy cảm của y lên mạng xã hội… sẽ rơi vào “quên lãng” sau khi bị pháp luật xử phạt. Tuy nhiên, “gió chẳng ngừng” khi bè lũ của Nguyễn Lân Thắng lại lu loa giở ngón nghề “ăn vạ” truyền thống của bọn chúng ra khi cho rằng, cô gái tên N bị công an “dắt mũi” nên mới đứng ra lừa Nguyễn Lân Thắng và nhà nghỉ là cái bẫy đã được lực lượng công an sắp đặt từ trước để gài “đứa con lạc loài” sa chân!?
Về giọng điệu này của bè lũ “dân chủ”, xin thưa:
Thứ nhất, Nguyễn Lân Thắng là con quỷ già đa đoan, lắm mưu kế. Qua vụ việc y xúc phạm tới Chủ tịch Hồ Chí Minh và bị quần chúng nhân dân kéo tới nhà xử, y quá hoảng sợ và bè lũ cùng run sợ nên không ai dám kéo tới cứu nên người ta thấy Nguyễn Lân Thắng cun cút chạy nhanh tới trụ sở Công an Phường để “lánh nạn”. Đặc biệt, sau vụ bị “côn đồ bịt mặt” dùng sơn đỏ vấy bẩn trước cổng nhà để đe dọa thói hung hăng, “coi trời bằng vung” của y thì sự cảnh giác ở một con cáo như Nguyễn Lân Thắng là điều có thừa.
Thứ hai, bọn chúng cứ ra rả suốt ngày vu khống rằng, chúng bị lực lượng “an ninh mật” theo dõi ngày đêm các hoạt động diễn ra. Ấy vậy mà, độ cảnh giác cao độ như “gừng già” Nguyễn Lân Thắng lại có thể dễ dàng đi ra khỏi chỗ ở và đi đến nhà nghỉ với một cô gái lạ mặt để hẹn hò mà có thể qua mặt được lực lượng “an ninh mật” dễ dàng như vậy? Khi mà chúng cứ lu loa rằng, chúng luôn bị “an ninh mật” theo dõi thì tại sao Nguyễn Lân Thắng lại có mạo hiểm đi đến nhà nghỉ để đạt mục đích quan hệ ngoài luồng mà không sợ “an ninh mật” phát hiện?
Đám đông sẽ tự đặt những câu hỏi đại loại như: Ranh mãnh, lọc lõi và thừa cảnh giác như Nguyễn Lân Thắng tại sao lại dễ dàng, nhanh chóng “nhận lời hẹn hò’ với một cô gái chỉ mới quen biết trên mạng xã hội như vậy? Một tay “dân chủ cuội” có hạng trong đội ngũ “dân chủ” như Nguyễn Lân Thắng có khi nào dễ dàng đánh đổi “danh dự và nhân phẩm” của mình để “hẹn hò” với cô gái tên N?
Tuy nhiên, những người nào cũng là “đàn ông”, là những người phụ nữ đã có chồng thì sẽ hiểu “bản năng đàn ông” là như thế nào. Dù đã có vợ nhưng lại đang trong thời gian dài xa vợ, bản năng đàn ông ở Nguyễn Lân Thắng trỗi dậy và không thể kiềm chế được phần “con” trong mình, y đã “hẹn hò” với cô gái tên N mà không kịp suy nghĩ gì thêm. Và kết quả cho việc “máu gái” và việc không kiềm chế được phần “thú” trong con người, Nguyễn Lân Thắng đã bị lực lượng Công an kiểm tra hành chính khi đang thực hiện hành vi mua dâm với cô gái lạ mặt tên N quê ở Dak Lak.
Phường “dân chủ” có lẽ nên đổi thành phường “dâm chủ” từ lâu rồi mới đúng chức năng của nó!
Vietnamngayve

0 nhận xét:

Đăng nhận xét