6/12/15

Hot - Nguyễn Lân Thắng hoạt động nhân quyền khi đang chơi gái!

Hot – Nguyễn Lân Thắng, vừa “mua dâm” vừa hoạt động nhân quyền!

Nguyễn Lân Thắng – tên phản đồ của dòng họ Nguyễn Lân, một kẻ được cộng đồng mạng săn đuổi bởi những phát ngôn gây sốc và mất nhân tính như xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh hay những hành động chửi bới, xuyên tạc và bôi nhọ các lãnh tụ khác của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Ngoài việc là đàn em của nhà rân chủ Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng còn hiện nguyên hình là một kẻ “hoang dâm vô độ” khi thường xuyên dính vào các vụ lùm xùm về “quấy rối tình dục” điển hình như vụ Nguyễn Lân Thắng sờ ti Thảo Gạo và bị ả này tố cáo trước đây. Ngoài ra gã còn tìm cách quấy rối và chén các em út khác trong làng zân chủ, tuy nhiên bản chất dâm ô của gã đã sớm bị bóc mẽ.
Mới đây nhất sự nhục nhã của Nguyễn Lân Thắng đã lên đến đỉnh điểm  khi Nguyễn Lân Thắng đã bị bắt quả tang khi mua dâm tại Đà Lạt. Theo thông tin tác giả thu thập được, vào sáng hôm 3/12/2015, Nguyễn Lân Thắng đã bị Công an Tp. Hồ Chí Minh tạm giữ vì hành vi mua bán dâm một cô gái tên N sinh năm 1996 tại Đà Lạt. Vẫn biết làng zân chủ ở Việt Nam hoạt động dân chủ chỉ vì tiền, vẫn biết những kẻ khốn trong làng zân chủ toàn những kẻ hoang dâm vô độ, dốt nát và hèn kém về nhân cách, những cái tên quá quên thuộc như Lã Dũng (NoU), Thu Trang, Đoan Trang, Phương Uyên, Bùi Hằng hay Xuân Diện ca trù,..đều là những tấm gương nhơ nhớp của làng rận đại diện cho trường phái hoạt động dân chủ vì tiền và tình dục. Lần này thì nhục mặt Nguyễn Lân Thắng, bởi sau hành vi xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh – vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Nguyễn Lân Thắng đã bị chính cộng đồng mạng săn đuổi và truy lùng khắp nơi. Hắn đã phải trốn chui, trốn nhủi vào miền Nam, thế nhưng bản chất dâm đãng luôn hiện hữu trong đầu óc gã, thế nên khi nhìn thấy gái non, gã đã không ngần ngại bày trò tán tỉnh và mua dâm cô gái này.
7Đoạn chát mua dâm của Nguyễn Lân Thắng
Thông tin về Nguyễn Lân Thắng bị bắt quả tang mua dâm là một tin chấn động trong làng zân chủ- mặc dù đã được đồng bọn lấp liếm bằng nhiều cách, chẳng hạn như FB Hoàng Dũng – một đồng đảng của Thắng đưa tin “Ké có 1 chút trục trặc nhỏ. Hiện đã ổn. Xin thông báo ngắn gọn để bạn bè yên tâm” thế nhưng khi sự thật về một kẻ chuyên cao ngạo, tự cao tự đại, coi trời bằng vung như Nguyễn Lân Thắng bị bắt vì hành vi mua dâm được dư luận công khai thì rõ ràng đây là một hành động bôi gio, trát trấu vào bộ mặt của làng zân chủ Việt, và nó cũng thể hiện luôn bản chất ấu dấm, bẩn thỉu và bần tiện của Nguyễn Lân Thắng. Mặc dù bản mặt khốn kiếp, xấu xa như vậy, nhưng Nguyễn Lân Thắng vẫn luôn cho mình là một kẻ đạo đức và thường xuyên đưa ra những bình phẩm mất dạy về nhân cách và đạo đức của người khác. Chẳng hạn như chuyện mới đây của tướng Chung – khi ông này phát biểu nhậm chức chủ tịch Tp Hà Nội, hắn đã bôi nhọ ông với những luận điệu mỉa mai rằng “Một lời hứa thiếu tính Đảng, nhưng thừa tính chính trị cao… Ờ thôi để rồi xem sao, nhưng phải công nhận thằng nào tham mưu cho ông Chung con phát biểu câu này quá khôn, ông Ké đề nghị ông tân chủ tịch thành phố Hà Nội thưởng nóng ngay…” Hay mất dạy hơn hắn bày trò làm vè để bôi nhọ ông Chung và các chủ tịch thời trước.
1 
Bài vè mất dạy của Nguyễn Lân Thắng (Facebook NLT)
Một kẻ vừa ngu dốt, mất dạy và dâm đãng như Nguyễn Lân Thắng mà vẫn chường cái bộ mặt tởm lợm ra để đại diện cho cái gọi là nhà đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền liệu có xứng? Một kẻ hèn hạ và hoang dâm vô độ như vậy, một kẻ vợ con đề huề thường xuyên lên mạng khoe dạy con các kiểu nhưng lại “đi mua dâm”, “chơi đĩ” như vậy liệu còn xứng đáng để làm cha, làm gương cho con noi theo? Một kẻ như vậy mà làng dân chủ vẫn ủng hộ, bào chữa thì cũng đủ để nói lên bản chất của cả làng dân chủ ở Việt Nam toàn những kẻ như Thắng và hơn Thắng. Thật đau lòng thay cho dòng họ Nguyễn Lân danh tiếng vì đã sinh ra một con súc vật mang dáng dấp một con người.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét