18/12/15

Băng đảng DÂM CHỦ phía Bắc!!!

Kính Chiếu Yêu
Nhân chuyện Nguyễn Lân Thắng vào Sài Gòn chơi gái bị bắt, bị phạt hành chính, điểm lại những gương mặt "Dâm chủ" Việt. Họ đang tự vỗ ngực, tự sướng là lực lượng tiên phong "vì một nền dân chủ mới". 
Bảng thống kê hình ảnh ở trên đã làm các bạn hiểu nó nói lên điều gì. Xin thưa: theo cá nhân tôi biết và thống kê chưa đầy đủ thì chỉ riêng các tỉnh phía Bắc đã có từng này gương mặt những nhà hoạt động "dâm chủ" đã có những mối quan hệ nam - nữ bất chính.

Có "tài" thì hay có "tật" là câu ám chỉ, ngụ ý để người ta thông cảm. tuy nhiên ngụ ý của dân gian là nghiêng về ý cái tài có ích cho xã hội và cái tật cũng nghiêng về khía cạnh tích cực, tỉ dụ như nóng tính, đãng trí hay hấp tấp... Đằng này, với làng "dâm chủ" cái tài là tài lưu manh, xảo trá, lì lợm, bựa... cùng cái tật uế tạp, nhớp nháp, hạ đẳng.

Họ đều có điểm chung nho nhoe muốn làm chính trị nhưng lại hạ đẳng về nhân cách, điều tối kỵ với giới chính trị. Thử hỏi ai là người sẽ đầu quân, tôn họ làm thủ lĩnh cho những gương mặt "cộm cán" dưới đây để làm "cách mạng". 

Trong bộ sưu tập những nhà "dâm chủ" thường lăn lê trong các cuộc xuống đường cho thấy đấy là một mớ hỗn tạp chỉ chuyên ăn mày những thế lực căm thù, bất mãn với chế độ nhưng không đủ bản lĩnh và lực lượng để khuynh đảo rồi lấy đó mà hú hí. Mèo mả gà đồng gặp nhau, càng kêu gào càng làm cho người tử tế ghê tởm, xa lánh. 

Màn nhảy múa thoát y trơ trẽn của các cặp đôi Lã Việt Dũng với Nguyễn Thu Trang; Mai Xuân Dũng với Cẩm Hường; Bùi Thanh Hiếu với Lê Thị Phương Lan; Phan Văn Phong với Trần Thị Nga (có 2 con chung) và cặp đôi biến thái Trương Minh Tam với Nguyễn Xuân Diện bị cư dân mạng phỉ nhổ bấy lâu vẫn không biết xấu hổ. Đặc biệt, có nhà hoạt động dâm chủ Nguyễn Văn Dũng (Dũng Aduku Adk) còn dụ dỗ, quan hệ với trẻ vị thành niên phải thụ án 4 năm tù giam, đến nay còn đang bóc lịch trong nhà đá. 

Đáng nể hơn là những nữ quái như Bùi Thị Minh Hằng có 3 đứa con mang họ của 3 người đàn ông khác nhau. Nguyễn Tường Thụy nát rượu và "ăn tạp" không tha cả đứa bé Nguyễn Phương Uyên đáng tuổi con mình. Số còn lại thì có vợ con nhưng vẫn thêm chút mắm mẻ ngoài luồng như Lê Hồng Phong, Vũ Quốc Ngữ, Nguyễn Lân Thắng... Và mới đây, do thấy hấp dẫn mà Đỗ Thị Bích Hạnh đã bỏ chồng để theo các chiến hữu trong làng. 

Khi biết có tổng kết chuyên đề này, mẹ Nấm gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, người mẹ của hai con không giá thú ở Nha Trang; Huỳnh Thục Vy, không chồng mà có con ở Sài Gòn gửi kiến nghị xin được ghi tên nhưng phải chờ tổng hợp ở phía Nam mới được đưa vào bộ sưu tập sex chính trị.

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà vấn đề tình dục được các nhà dâm chủ coi trọng, thực hiện nhiều đến vậy, có lẽ "tự do ăn nằm với nhau" cũng là một mục tiêu họ đang đấu tranh để đòi quyền thực hiện, chính vì vậy gần đây họ đã thu hút được một số thanh niên, sinh viên thích đời sống hippy tham gia vào.

Những con người lúc nào cũng tự vỗ ngực chém gió rằng mình là người "yêu nước", những người đang "dấn thân" cho tự do, dân chủ, nhân quyền ấy sự thật là đang xây dựng băng đảng "dâm chủ" để góp phần làm tha hóa xã hội chứ đâu có vì để xây dựng xã hội VN tốt đẹp hơn. 

Giới chống cộng cực đoan, cơ hội chính trị có lẽ cũng đang ngậm đắng nuốt cay vì đã phôi thai đám con hoang như vậy, nhưng đã trót thì trét, đâm lao theo lao, tự bôi tro trát trấu vào mặt mình mà thôi!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét