10/12/15

Hot – Sự thật về việc LS Nguyễn Văn Đài bị công an đánh????

Hot – Sự thật về việc LS Nguyễn Văn Đài bị công an đánh????

Đám Rận chủ Việt lại diễn trò bỉ ổi “vu cáo công an đánh luật sư Nguyễn Văn Đài” và vẫn một luận điệu cũ rích “đánh đập dã man”. Có vẻ sự hiểu biết và quan điểm như thế nào là dã man đối với nhận thức của Rận có lẽ quá cao siêu và nằm ngoài tầm với, thế nên đôi khi với một vết xước vô cùng nhỏ, một vết cào (do đánh ghen) cũng được chúng lập luận chắc nịch là “dã man”. Theo tin các trang mạng trái chiều như Danlambao, BBC, RFA đưa tin rằng “Luật sư Nguyễn Văn Đài cùng các thành viên Hội Anh Em Dân Chủ vừa bị CA cộng sản đánh đập dã man sau khi tham gia phổ biến kiến thức về nhân quyền cho người dân vào lúc 17:30’, chiều ngày 6/12/2015, tại khu vực thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An”. Vậy thực hư chuyện này thế nào?
1Bài viết đổ tội cho công an của đám Rận được đăng trên danlambao

Nguyễn Văn Đài – một kẻ phạm tội chuyên nghiệp

Chẳng ai lạ gì Nguyễn Văn Đài, một kẻ mang danh luật sư, người đại diện cho công lý, lẽ phải nhưng lại là một kẻ vi phạm pháp luật có tính chất chuyên nghiệp. Nguyễn Văn Đài sinh năm 1969. Học xong lớp 12 ở quê (Dạ Trạch, Châu Giang, Hưng Yên) vì không đỗ đại học cho nên xin học Trung học Kỷ thuật điện ở Sóc Sơn – Hà Nội. Học xong thì Đài đi học nghề ở Đức chính trong thời gian này Nguyễn Văn Đài đã cuồng tín theo đạo tin lành và từ đây bắt đầu được nhồi sọ những tư tưởng cuồng tín. Chẳng thi nổi đại học, nhờ quen biết, Nguyễn Văn Đài xin vào học hệ Đại học mở rộng của Trường đại học Luật. Về thành tích học tập của gã luật sư này, suốt 5 năm theo học, Nguyễn Văn Đài vẫn là kẻ dốt nát, học hành lởm khởm, ra trường với tấm bằng trung bình, học vấn hạng làng nhàng, Đài trải qua nhiều văn phòng luật và nhiều công ty, cuối cùng đến năm 1999, Nguyễn Văn Đài được kết nạp làm thành viên của Đoàn Luật sư Vĩnh Phúc và đến năm 2002 thì chuyển về Đoàn Luật sư Hà Nội. Năm 2003, Đài thành lập Văn phòng Luật sư Thiên Ân…Và từ đây Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân đã bắt đầu vận dụng sự ngu dốt của mình để hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam thay vì làm một luật sư chân chính, bảo vệ công lý và lẽ phải. Cũng thật bất ngờ khi nghiên cứu lý lịch của Nguyễn Văn Đài, anh ta mặc dù có văn phòng luật sư riêng, nhưng cả đời làm luật sư chưa bào chữa được một vụ án nào ra hồn ngoại việc viết thuê đơn khiếu kiện và kích động bà con đi biểu tình, gây rối. Với những thành tích bất hảo của mình, từ năm 2006 đến ngày bị bắt, Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân đã sử dụng Văn phòng luật sư Thiên Ân ở số 10 phố Đoàn Trần Nghiệp (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) do Nguyễn Văn Đài làm trưởng văn phòng để thực hiện hành vi tuyên truyền, đả kích chính quyền nhân dân và làm ra, tàng trữ, lưu hành nhiều tài liệu có nội dung xuyên tạc nhằm chống Nhà nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Năm 2007 Toà tuyên án xử phạt Nguyễn Văn Đài 4 năm tù giam và quản chế 4 năm và Lê Thị Công Nhân 3 năm tù giam và 3 năm quản chế kể từ sau khi hết hạn tù về tội Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định tại Điều 88 Bộ luật hình sự.
Những tưởng ra tù Nguyễn Văn Đài đã biết ăn năn hối cải, biết quay đầu cải tà quy chánh, thế nhưng ngựa quen đường cũ, Nguyễn Văn Đài cùng Lê Thị Công Nhân và nhiều kẻ khác tiếp tục những hành vi chống phá sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam và sự bình yên của nhân dân. Hàng loạt những vụ gây rối, những vụ tiếp xúc nhân quyền được Nguyễn Văn Đài liên tục tiến hành nhằm mục đích chủ yếu là tuyên truyền những điều nhảm nhí, bậy bạ hòng kích động người dân hiểu sai trái về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và tiến hành các hoạt động gây rối, chống đối chính quyền. Một điều nực cười là một kẻ như Nguyễn Văn Đài học hành lởm khởm, dốt nát về luật pháp, lại là một kẻ từng vào tù ra tội về hành vi chống phá Nhà nước lại đi phổ biến nhân quyền??? Đến cả luật học 5 năm còn chưa vận dụng được ra hồn, chưa bào chữa được cho ai thì liệu Nguyễn Văn Đài đủ trình độ để hiểu những gì mà mình đang tuyên truyền.
Một màn dựng chuyện rẻ tiền và nhảm nhí của Đài và đồng bọn

Quay trở lại chuyện Nguyễn Văn Đài bị đánh, trên danlambao Đài mạnh mồm miêu tả rằng “Chúng tôi đi trên một chiếc xe taxi, trên đường đi thì phát hiện một nhóm người đi theo đằng sau. Khi đi đến khu vực trị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, Nghệ An thì họ chặn xe taxi lại rồi đạp cửa xe, sau đấy họ lôi chúng tôi ra khỏi xe rồi đánh ngay trên đường”. Cũng theo Nguyễn Văn Đài khẳng định, những kẻ tấn công che kín mặt đã dùng một cây gậy gỗ đánh liên tiếp khiến cánh tay phải của ông bị xưng tấy??? Và kịch bản lặp lại theo kiểu “công an bịt mặt”, “công ăn mặc đồ thường” và thậm chí để thêm phần long trọng cho câu chuyện, đám chấy rận Việt còn dựng chuyện theo kiểu “CA cướp tài sản, lột cả áo và giày của luật sư “???
Mặc dù mô tả rùng rợn và hoành tráng như vậy, thế nhưng khi quan sát lại những bức ảnh đám Rận chủ Việt tung lên mạng để “đổ tội cho công an Việt Nam” thì chẳng thấy dấu hiệu gì để chứng minh cũng chẳng có bức ảnh nào để chứng minh rằng gã luật sư này bị đánh đập dã man như lời vu khống trên mạng.
Bức ảnh được cho là của Nguyễn Văn Đài bị công an hành hung (Facebook Dũng Nguyễn Quân)
Kết: Đây lại là một màn dựng chuyện rẻ tiền của đám rận chủ Việt nhằm mục đích bôi nhọ hình ảnh của lực lượng công an nhân dân Việt Nam. Hành động này cũng chẳng khác gì việc các nhà luật sư khác cách đây hơn 1 tháng sau khi vì xích mích với thanh niên trong làng bị họ đánh cũng nhảy lên mạng ám chỉ rằng do công an đánh người. Mặc dù sự việc đã được làm sáng tỏ, nhóm thanh niên trên đã bị xử lý theo đúng quy định nhưng LS Trần Thu Nam vẫn chưa thỏa lòng và còn đưa ra những quyết tâm này nọ. Lần này cũng thế, khi dựng lên câu chuyện “tổ chức một lớp học về nhân quyền tại giáo xứ Vạn Lộc, thuộc huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An”. Bản thân Nguyễn Văn Đài đã lợi dụng các quyền tự do dân chủ ở Việt Nam để tiến hành tuyên truyện những luận điệu sằng bậy về nhân quyền ở Việt Nam cho giáo dân tại Nghệ An, nơi đang diễn ra rất nhiều vụ việc liên quan đến tôn giáo do các giám mục phản động đứng đầu xúi giục. Có lẽ việc xúc tiến nhân quyền ở đây chưa đạt được hiệu ứng mong muốn, và cũng vì đã đến ngày chúng chào đón “Tuần lễ nhân quyền” thế nên chúng bày trò để nhân dịp này tố cáo luôn Việt Nam vi phạm nhân quyền, nhằm gây bất lợi cho chính quyền Việt Nam và tiện bề trục lợi. Hành động mưu hèn, kế bẩn này của Rận chủ Việt quá lộ liễu và sớm bị dư luận bóc mẽ. Tuy nhiên nó cho thấy rõ bản chất xấu xa, tởm lợm và những mưu đồ bẩn thỉu mà đám Rận đang mưu tính ở Việt Nam hiện nay. Còn đối với Nguyễn Văn Đài, gã hiện nguyên hình là một luật sư rởm, lợi dụng danh nghĩa luật sư để công khai chống phá Đảng và Nhà nước ta. Nguyễn Văn Đài và cùng nhiều vị luật sư biến chất khác như Trần Vũ Hải, Trần Thu Nam,…đang làm vấy bẩn danh hiệu luật sư cao quý, một nghề cao quý ở Việt Nam và thế giới.
Trần Ái Quốc

2 nhận xét:

bố khỉ, sao cái gì chúng cũng vu khống đó là công an được nhỉ, thế ra các vụ đánh nhau ẩu đả trên nước ta đều là do công an tiến hành cả ak, chúng mày là luật sư chúng mày có tốt đẹp lắm đâu, chúng mày đi lấy cái danh luật sư đấy để làm điều xấu, nên người ta ghét đánh cho là đúng rồi

không hiểu sao cái gì các vị cũng đỗ lỗi cho công an vậy nhỉ, công an người ta có rảnh hơi đâu mà đi làm những chuyện đó, mà có lợi gì cho họ đâu, càng có hại cho họ nữa đấy, và các vị cũng chẳng tốt đẹp gì đâu, các vị làm điều xấu người ta ghét đánh cho là phải rồi

Đăng nhận xét