18/12/15

Hot – Đắng lòng khi Nguyễn Văn Đài cũng chỉ là công cụ kiếm cơm của Rận!

Nguyễn Văn Đài – một kẻ phạm tội chuyên nghiệp!

Nguyễn Văn Đài và một trong những trò chơi ngớ ngẩn của gã
Cuối cùng thì Nguyễn Văn Đài đã bị bắt, theo thông tin từ cơ quan An ninh điều tra- Bộ Công an cho biết, Nguyễn Văn Đài bị bắt và khởi tố về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hiện cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bị can, tiến hành các hoạt động tố tụng cần thiết theo quy định của pháp luật. Các quyết định tố tụng của CQĐT đã được Viện KSND Tối cao phê chuẩn khẳng định với công luận về tội trạng của Nguyễn Văn Đài là nguy hiểm cho xã hội, đúng người, đúng tội, đúng quy định của Pháp luật.
Là một kẻ từng bị bắt, xét xử và tuyên án 4 năm tù giam về tội tuyên truyền chống Nhà nước, quy định tại điều 88 Bộ luật Hình sự Việt Nam, ngay khi vừa ra tù Nguyễn Văn Đài vẫn luôn tiến hành các hoạt động chống phá chính quyền dưới nhiều danh nghĩa và vỏ bọc khác nhau. Các hành vi lợi dụng danh nghĩa luật sư để tiến hành xúc tiến nhân quyền, xuyên tạc, bôi nhọ chế độ vẫn tiếp diễn với mức độ ngày càng điên cuồng và tinh vi. Tuy nhiên, vốn là một kẻ dốt nát, ảo tưởng sức mạnh và sự ngu dốt trong  nhận thức đã đẩy Nguyễn Văn Đài quay trở lại vòng lao lý chỉ trong thời gian ngắn. Chính thói coi thường pháp luật, tự đề cao chính bản thân mình đã đào hố chôn chính Nguyễn Văn Đài hay gọi nôm na là “gậy ông đập lưng ông”. Và thật nực cười khi lần này chính Nguyễn Văn Đài lại bị bắt và khởi tố theo đúng tội danh quy định tại Điều 88, với hành vi tái phạm nguy hiểm.
Không chỉ Nguyễn Văn Đài mà đám dân chủ cuội ở Việt Nam cũng đang tiến hành các hoạt động xuyên tạc chống phá ngày càng lộ liễu và trắng trợn. Hành vi của chúng không chỉ vi phạm pháp luật, mà còn xâm hại nghiêm trọng đến quy phạm đạo đức và thuần phong mỹ tục, truyền thống yêu nước, uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam. Tất cả những hành vi của chúng đều phải trả giá theo đúng quy định của pháp luật, vấn đề đặt ra là ai sẽ bị sờ gáy sớm. Thế nhưng khi Nguyễn Văn Đài bị bắt, cũng như trường hợp của Đỗ Thị Minh Hạnh hay Bùi Hằng trước đây, đám dân chủ cuội tập trung khai thác đề tài, viết bài ngoài mặt tỏ ra ủng hộ Nguyễn Văn Đài, thế nhưng bên trong chúng mừng như mở hội, bởi có cơ hội khai thác đề tài nhằm viết bài xuyên tạc và kiếm nhuận bút. Xem ra thân phận Nguyễn Văn Đài cũng chả khá khẩm gì so với đám Bùi Hằng hay Đỗ Thị Minh Hạnh.
Một trong những bài viết nâng bi cho Nguyễn Văn Đài có tựa đề “Bắt Ls Nguyễn Văn Đài là hành động tuyệt vọng của đảng CS” của rận Trần Trung Đạo đăng trên danlambao đã tìm mọi cách lấp liếm cho những tội trạng của Nguyễn Văn Đài đồng thời nhân tiện vu cáo luôn cho chế độ cộng sản ở Việt Nam là nguyên nhân của đói nghèo, của sự kém phát triển, trong khi những thành tựu của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng sau 30 năm đổi mới chúng không thèm đếm xỉa đến.
1Bài viết xuyên tạc đăng trên danlambao
Trong bài viết này, gã bồi bút Trần Trung Đạo cố gắng sử dụng hết tài năng của mình để thóa mạ chế độ cộng sản và nhà nước cộng sản ở Việt Nam. Mặc dù danh nghĩa bài viết là để ủng hộ Nguyễn Văn Đài, thế nhưng xuyên suốt cả trang viết người đọc chỉ thấy xuất hiện 2 lần hắn nhắc đến Nguyễn Văn Đài như một tính tất yếu dĩ ngẫu “bị bắt”. Còn lại hơn 90% bài viết là những lập luận nhằm say sưa kết tội chế độ cộng sản ở Việt Nam, thế mới thấy tình dân chủ giữa Rận với Rận thắm thiết biết bao nhiều???. Gã bồi bút này loạn ngôn rằng “ngày nay người dân Việt Nam đang dần dần nhận ra rằng, kẻ thù của nghèo nàn lạc hậu, vật cản của phát triển kinh tế, con kỳ đà của hội nhập vào trào lưu dân chủ văn minh nhân loại không gì khác hơn là đảng Cộng sản”. Thật nực cười và ngu dốt, bởi bất cứ ai trong 91 triệu dân Việt Nam ngày nay cũng nhận ra rằng chính đám rận chủ phản động mới chính là những con kỳ đà cản mũi sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam, chính những kẻ như Cù Huy Hà Vũ, Lê Quốc Quân, Hải Điếu Cày, Phương Uyên, Nguyễn Lân Thắng,..với bản chất hoang dâm vô độ, dốt nát về học thức, chỉ vì mấy đồng tiền tài trợ rẻ mạt từ Việt Tân mà quay lưng chống phá dân tộc, cản phá sự phát triển của đất nước. Chúng mới chính là những kẻ đáng bị khinh bỉ và nguyền rủa nhất, những kẻ dơ bẩn nhất, cặn bã nhất của xã hội. Đất nước có bất cứ thành tựu gì chúng cũng đều xía mũi vào kêu gọi bố mẽo và đám NGO can thiệp. Là người Việt Nam nhưng chúng cảm thấy căm tức khi đất nước đạt được bất cứ một thành tựu nào đó, và hả hê khi một cá nhân, một xóm làng, hay đất nước bị một thảm họa nào đó, thế cho nên người ta mới gọi chúng là Rận, là chó săn,.. Còn những thành tựu mà Đảng cộng sản Việt Nam dẫn dắt dân tộc Việt Nam thì bất cứ ai, không chỉ người dân Việt Nam mà bạn bè quốc tế cũng đều thấu tỏ, cảm phục và yêu mến Đảng.
Tiếp nữa hắn thật ngu dốt khi lập luận rằng “Đảng CS, trái lại, mỗi ngày thêm co cụm và run rẩy khi nghĩ tới ngày mai. Bắt Nguyễn Văn Đài là hành động tự thú cho nỗi lo của đảng” kẻ gieo gió sẽ phải gặt bão, gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ có quan hệ ngoại giao với Việt Nam, kể cả các nước tư bản phát triển như Mỹ, EU cũng đã thay đổi cách nhìn đối với dân tộc Việt Nam, với Đảng cộng sản Việt Nam, thừa nhận những thành tựu mà Việt Nam đạt được sau 30 năm đổi mới. Thế nên Đảng ngày càng lớn mạnh, công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng ngày càng được tăng cường. Những chuyến thăm của lãnh đạo Đảng cộng sản Việt Nam đến các cường quốc hàng đầu quốc tế càng cho thấy rõ ảnh hưởng và tầm nhìn của thế giới ngày nay đã thay đổi, xu thế đối thoại, hòa bình đang ngày càng mở rộng. Nhà nước Việt Nam sẽ tiếp tục xử lý bằng hình sự đối với những kẻ chống đối khi củng cố đủ các chứng cứ theo quy định của pháp luật, và quanh đi, quẩn lại cũng chỉ vài đối tượng cơ hội cực đoan hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước đến mức quá quen thuộc, đến mức tái phạm nhiều lần,..? Cũng đủ đến khẳng định nỗ lực của Việt Tân và đám Rận chủ Việt cũng chỉ dừng lại ở một phạm vi vô cùng nhỏ, vài chục kẻ thoái hóa biến chất/91 triệu dân Việt Nam và kiều bào Hải ngoại yêu nước. Thế nên khi hành vi của Nguyễn Văn Đài quá lộ liễu, khi những chứng cứ đủ để khẳng định Đài phạm tội đã đủ, thì Nhà nước Việt Nam có quyền tiến hành các hoạt động tố tụng đối với Đài. Các hoạt động này tiến hành công khai đã thể hiện sự nghiêm minh và vô tư của pháp luật, chẳng có gì phải lo sợ và run rẩy. Chỉ có những kẻ mang linh hồn mình bán cho quỷ dữ, vì vài đồng tiền tài trợ mà tiếp tay cho Việt Tân và lũ cờ vàng chống phá cách mạng Việt Nam mới phải run rẩy trước lẽ phải và công lý. Bài viết trên còn hàng tá điều ngớ ngẩn khác, Lão không thèm bàn đến vì nó chẳng có ý nghĩa gì cả về lý luận và thực tiễn.
Bản thân một Nguyễn Văn Đài xét về học vấn chỉ đáng xách dép cho Cù Huy Hà Vũ, xét về độ khốn nạn chỉ đáng hạng con cháu của Xuân Diện Ca trù, xét về độ dâm đãng chưa bằng cái móng tay của Nguyễn Lân Thắng,…thế nhưng những kẻ đó vẫn chỉ là những kẻ tầm thường trong những kẻ tầm thường thuộc hạng cặn bã của xã hội. Vì thế, Lão càng thấy buồn cười khi Đài vẫn được đám rận xúm vào ca tụng, lấy cái mác yêu nước để làm vỏ bọc để che đậy cho những hành động chống phá có tính chất chuyên nghiệp. Thì ra tất cả cũng chỉ vì “nhuận bút”, vì mấy đồng tài trợ của Việt Tân mà đám Rận chủ Việt ca tụng Nguyễn Văn Đài. Thế mới thấy xót xa cho bản thân Đài, chỉ vì vài lời xúi giục mà ảo tưởng sức mạnh, trở thành công cụ kiếm tiền cho đồng bọn.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét