28/5/15

Bùi Hằng – sự xuống cấp về nhân cách!

Bùi Hằng, gã nữ giang hồ nổi tiếng với bản chất tráo trở, mất dạy, “ăn cháo đá bát” đã được nền dân chủ 2012 phản ánh trong rất nhiều bài viết. Chị đây cũng đã viết khá nhiều bài bóc tách, làm rõ quá trình tha hóa của Bùi Hằng từ một “gái giang hồ có hạng” trở thành “con con đĩ dân chủ” biến chất và tráo trở. Hẳn dư luận còn nhớ cách đây không lâu Bùi Hằng dọa cởi truồng với luận điệu được các nhà rân chủ tung hô là “Bùi Hằng không chịu mặc đồ tù, Bà Hằng tuyên bố nếu bắt buộc mặc đồ tù, thì bà thà cởi truồng…” Thế nhưng, thời gian trôi qua lâu, mọi chuyện quá lặng lẽ và êm ả, chẳng thấy bức hình nào chụp ảnh Bùi Hằng cởi truồng cả. Chị nói thật, chị cũng là đàn bà, con gái, nhưng chị khinh bỉ những đứa dùng vốn tự có để khoe mẽ và kinh doanh dân chủ. Cái loại đàn bà hư hỏng đó chỉ đáng vứt vào sở thú để mua vui cho thiên hạ.

Bùi hằng (mặc áo dài đội khăn đỏ trên đầu)


Bùi Hằng lại diễn trò “tuyệt thực đểu”

Mấy ngày hôm nay dư luận được phen xôn xao về chuyện Bùi Hằng tuyên bố tuyệt thực.  Nói thẳng, chẳng ai là cái trò tuyệt thực của mấy gã dân chủ cuội, từ Cù Huy Hà Vũ, Điếu cày – Nguyễn Văn Hải và giờ là Bùi Hằng tiếp diễn màn ăn vạ chính quyền bằng trò “tuyệt thực đểu”. Có lẽ Bùi Hằng nghĩ rằng tuyên bố tuyệt thực có thể làm tăng khí tiết “đấu tranh cho dân chủ”, kiếm thêm ít tiền cho con zai và đồng thời gây sự chú ý của truyền thông lề trái cũng như các tổ chức NGO đang nhòm ngó, phá hoại cách mạng Việt Nam mà lâu nay quên béng mất thị vì thị đã hết giá trị lợi dụng. Tuy nhiên, trò hề này vô cùng nực cười khi Bùi Hằng tuyên bố “tuyệt thực” nhưng vẫn ăn uống đầy đủ, vẫn béo tốt. Tuyệt thực có nghĩa và là đoạn tuyệt với chuyện ăn uống, không đụng đến thức ăn, đồ uống. Thế nhưng Bùi Hằng lại “tuyệt thực” bằng cách chỉ không ăn cơm nhà tù, nhưng vẫn chén vô tư đồ mua ở căng tin hoặc đồ tiếp tế từ người thân (trên dân làm báo ghi rõ “Từ trước Bùi Hằng đã không ăn cơm của trại giam, bà chỉ ăn mua từ căn tin”. Thế thì chỉ có thế gọi là “trò tuyệt thực đểu” thôi Bùi Hằng nhỉ?

Bùi Hằng tiếp tục nêu cao khí tiết “cởi truồng”

Với con dĩ dân chủ Bùi Hằng, chuyện cởi truồng hình như chưa có hồi kết. Trang dân làm báo đưa tin rằng “Bùi Hằng không chịu mặc đồ tù, hoặc đồ người nhà gửi vào nhưng có đóng dấu của Trại Giam”. Cha, chả, tin này quá “hot” là phạm nhân đang thi hành án phạt tù, thế nhưng không an tâm cải tạo cho tốt. Bùi Hằng lại muốn nổi tiếng bằng cách chơi trội “không thèm mặc đồ tù” và “đồ có đóng dấu” vậy thì khả năng Bùi Hằng cởi truồng là quá cao. Thật nhục nhã cho con dĩ dân chủ này, bởi sau khi tìm đủ mọi cách để hâm nóng tên tuổi, để được chú ý nhưng không “gây được tiếng vang” như mong muốn. Bùi Hằng lại quay về cách truyền thống là dùng vốn tự có của mình để kinh doanh dân chủ. Đúng là thứ mạt hạng, gọi là “con đĩ dân chủ” cũng không hề ngoa chút nào.Chị là chị vô cùng khinh bỉ cái thứ “đạo đức giả” này.

bá 
Bài viết mới nhất về bùi hằng đăng trên dân làm báo

Trong bài viết mới nhất, lũ rân chủ đưa tin rằng “vì Bùi Hằng không chịu mặc đồ Juve nên bị cấm gặp người thân 2 tháng”. Âu cũng là cái liễn, Bùi Hằng là phạm nhân nhưng vừa vi phạm quy chế trại giam, vừa tìm cách kêu gọi sự can thiệp từ bên ngoài. Thế nên theo ngu ý của Chị đây, cần xử phạt Bùi Hằng thật nghiêm để làm gương cho thiên hạ. Cái sự của một con đàn bà dân chủ vừa côn đồ với xã hội, vừa mất dạy với gia đình, vừa coi thường pháp luật, thì không còn gì để đánh giá nữa, ả đúng là thứ cặn bã của xã hội, cần phải nghiêm trị thích đáng đồng thời bố cáo cho thiên hạ biết.
Ms Na Nu (Nguồn) Nendanchu2012)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét