28/5/15

Nguyễn Văn Hóa – nạn nhân trò “xúi trẻ con ăn cứt gà” của Rận Việt!

Những mầm non dân chủ càng ngày càng phát lộ kèm những phát ngôn gây sốc bị thiên hạ chửi rủa không tiếc lời. Những chân lý muôn thuở rằng nếu không có Nguyễn Ái QuốcHồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước, giải phóng dân tộc, thành lập nên Đảng Cộng sản Việt Nam; Không có Người đứng lên cổ vũ, kêu gọi và huy động sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc vào sự nghiệp dân tộc giải phóng, thì làm sao những kẻ hậu sinh như Lão và các vị nam thanh, nữ tú ngày nay được hưởng những thành quả tốt đẹp, dân chủ và hòa bình thế này. Có thể khẳng định rằng, nếu không có xương máu của cha ông đổ xuống thì 91 triệu dân Việt Nam ngày nay không có cơ hội được hưởng thanh bình, được làm công dân một nước tự do, thoát khỏi gót giày nô lệ của đế quốc, thực dân. Thế nhưng hiện nay, những đứa trẻ con vắt mũi chưa sạch lại “trở cờ” quay ra phát ngôn những thứ gây nổi sóng trong quốc dân, đồng bào. Một trong số đó có đứa trẻ ranh tên là Nguyễn Văn Hóa.
 
hóa 2 
Facebook của gã ranh con dân chủ Nguyễn Văn Hóa

Nguyễn Văn Hóa là thằng thần kinh nào?

Lão từng này tuổi, chửi mấy thằng trẻ con mới lớn thấy cũng chẳng hứng thú, nhưng đối với một thằng ranh con vắt mũi chưa sạch như Nguyễn Văn Hóa, sinh năm 1995 tại Kỳ Khang, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, một mảnh đất được đánh giá là có truyền thống hiếu học và giàu truyền thống cách mạng thì đúng là chuyện không thể chấp nhận được. Thế hệ ông, cha, chú đã hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của tổ quốc, cho chủ nghĩa xã hội thế mà mảnh đất này lại sản sinh ra một thằng bại não và mất trí như Nguyễn Văn Hóa thật đúng là ô nhục cho cả gia đình, dòng họ Nguyễn. Là một kẻ có học, thế nhưng gã thanh niên mới lớn này chẳng thiết học hành, chỉ thích làm dân chủ và kiếm tiền, thế nên nghe lời mấy gã dân chủ cuội giật giây cũng bày đặt lên mạng tung ra những phát ngôn đi ngược lại với lợi ích của nhân dân và đất nước. Đối tượng xúc phạm của hắn lại là vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại – anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Nhờ có Người, dân tộc Việt Nam mới có được ngày hôm nay, thế nhưng một gã trẻ trâu được hưởng thành quả của cách mạng lại láo toét và trở cờ như vậy.
hóa 
Phát ngôn mất dạy, sặc mùi phản động của Nguyễn Văn Hóa

Pháp luật Việt Nam cho phép công dân được quyền tự do ngôn luận, nhưng trong khuôn khổ pháp luật, những phát ngôn theo kiểu đả phá chính trị, xúc phạm, bôi nhọ lãnh tụ này cần phải nghiêm trị để làm gương cho những kẻ coi thường pháp luật, bán rẻ linh hồn cho lũ cờ vàng ba sọc. Cuối cùng thì dù có làm gì, Nguyễn Văn Hóa, Đinh Nguyên Kha, hay Phương Uyên cũng chỉ là nạn nhân của trò xúi trẻ con ăn cứt gà của rận chủ Việt, thật đáng buồn thay cho những kẻ sinh ra hình người nhưng chỉ biết nói tiếng súc sinh.
Trần Ái Quốc (nền dân chủ 2012)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét