15/5/15

Xuyên tạc hình tượng mẹ Việt Nam anh hùng, thủ đoạn khốn cùng của Rận chủ Việt!

Chuyện kể thế này, hồi chiến tranh có một bà mẹ Việt Nam anh hùng sinh được 9 đứa con, 8 trai, 1 gái, chồng của mẹ theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc lên đường theo kháng chiến và hy sinh anh dũng trong cuộc chiến tranh biên giới Thu đông năm 1950. Nợ nước, thù nhà, những đứa con của mẹ trưởng thành và lần lượt nhập ngũ, 4 năm sau mẹ nhận được tin 3 đứa con của mình hy sinh tại chiến trường Điện Biên Phủ, đổi lấy xương máu của các con của mẹ và những đồng đội là một bản trường ca bất tử, một chiến thắng quyết định trên chiến trường buộc Pháp phải ngồi vào bàn đàm phán tại Genever và phải ký hiệp ước rút khỏi miền Bắc Việt Nam.

Những thế hệ thanh niên Việt Nam lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc.
Rồi Mỹ vào miền Nam, dựng lên chế độ độc tài Ngô Đình Diệm, giết hại đồng bào, lần lượt những đứa con của mẹ như bao nhiêu người con khác của dân tộc Việt Nam lại lần lượt lên đường, theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc tòng quân trong cuộc trường chinh chống Mỹ cứu nước. Đến cả đứa con gái duy nhất của mẹ cũng đòi tòng quân, cô gia nhập Đại đội Thanh niên xung phong anh hùng phụ trách trên tuyến đường Trường Sơn huyền thoại và cũng hy sinh trên chính cung đường này trong một trận dội bom của B52 của đế quốc Mỹ. Thời gian trôi qua, mẹ lần lượt nhận từng giấy báo tử, mỗi lần chú Xã đội trưởng đến, mẹ lại nơm nớp lo sợ, mẹ sợ sự bình yên của những đứa con của mình bị đe dọa. Nhưng làm trai cho đáng nên trai, những đứa con của mẹ là những người anh hùng, mẹ tự hào về điều đó. Chiến tranh đã lùi xa, những đứa con của mẹ đã vĩnh viễn nằm lại nơi những chiến trường xa xôi. Mỗi bữa cơm, mẹ ngồi bên mâm cơm với một bát hương nghi ngút khói và 9 bát cơm tượng trưng cho những đứa con của mẹ. Mẹ được Nhà nước vinh danh Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ tuy không con đứa con nào để nương tựa lúc tuổi già, nhưng mẹ không con mà có triệu con, những đồng đội của con mẹ, những thế hệ thanh niên Việt Nam đều là con của mẹ, thường xuyên đến bên mẹ, chia sẽ với mẹ những ngọt bùi. Mẹ sống trong niềm tự hào, tự hào vì những đứa con của mẹ là những người anh hùng, là những người đã làm nên sử sách vinh quang cho dân tộc Việt Nam.
Nước mắt mẹ không còn, vì khóc những đứa con, lần lượt ra đi, mãi mãi!
Hình tượng mẹ Việt Nam anh hùng có thể nói là hình tượng đẹp nhất, hoàn mỹ nhất về tượng đài bất tử của những người mẹ Việt Nam. Ai chẳng có lòng trắc ẩn, ai chẳng thương con, muốn con mình có được cuộc sống trọn vẹn. Thế nhưng đối với những người mẹ Việt Nam, mẹ sẵn sàng nuốt nước mắt vào trong để tiễn đưa những đứa con của mình vào chiến trường, giành lại độc lập tự do cho dân tộc, cuộc sống bình yên cho hậu thế. Mẹ được cả nhà nước tôn vinh, yêu mến.
Mẹ Việt Nam anh hùng luôn là biểu tượng cao đẹp, được Đảng, Nhà nước và nhân dân tôn vinh, quan tâm, chăm sóc.
Thế nhưng, Rận chủ Việt, những kẻ độc mồm độc miệng lại vì chuyện bợ đít bố Mỹ mà viết nên những dòng xúc phạm đến hình tượng cao quý, bất tử của Mẹ. Chúng là những kẻ khốn kiếp, những kẻ chỉ biết đến ngoại bang mà bán đứng danh dự của dân tộc và bản thân mình. Chúng cũng có mẹ sinh ra, mẹ đã dạy chúng nhưng điều nhân nghĩa, nhưng chúng nào biết điều đó nên đã lựa chọn một kiếp súc sinh thay vì làm những con người trọn vẹn.
má
Những luận điều xuyên tạc, xúc phạm hình tượng mẹ Việt Nam anh hùng trên dân làm báo
Đức phật thường dạy “ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng để buồn lên mắt mẹ nghe con”. Chiến tranh đã lùi xa nhưng trong thời bình vẫn có những người mẹ phải khóc vì những đứa con của mình vẫn tiếp tục phải ngã xuống vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân. Những người mẹ thời nào cũng thế, cũng cao cả và bao dung, hy sinh hết mình cho con, nhưng cũng sẵn sàng nuốt nước mắt vào trong để tiễn những người con thân yêu nhất của mình vào nơi hòn tên mũi đạn vì độc lập tự do của dân tộc. Những kẻ dám xúc phạm, bôi nhọ danh dự mẹ Việt Nam anh hùng là những kẻ đốn mạt của xã hội, không xứng đáng được sống làm người, cần phải nghiêm trị theo pháp luật.
Trần ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét