14/5/15

Vượng Râu – Suốt đời vẫn chỉ là thằng hề!

Chuyện nghệ sĩ hài Vượng Râu viết bài đăng lên trang facebook cá nhân chửi rủa các DƯ LUẬN VIÊN đủ điều  đang làm dậy sóng cư dân mạng thời gian qua. Vượng Râu được biết đến với tư cách là một diễn viên hài (đếch phải danh hài) bởi tiếng tăm của Vượng Râu được ít người biết đến bởi tài năng có hạn, chỉ xuất hiện trong một vài vai hài nhạt nhẽo, chẳng đủ sức để nâng tâm lên đến mức danh hài như Xuân Bắc, Tự Long,..

Thế nên để nổi tiếng, Vượng Râu nghĩ ra cách hay, mà cũng đếch phải là cách mà Vượng Râu nghĩ ra bởi đám rận chủ bại não của NoU cùng gã danh hài nổi tiếng tráo trở của làng rân chủ là tiến sĩ ca trù Xuân Diện (Tễu Blog) tìm đến làm quân sư quạt mo cho gã, lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền để được nổi tiếng. Chiêu “xúi trẻ con ăn cứt gà” của đám NoU xem ra thành công mỹ mãn, mặc dù đây chiêu thức đã được sử dụng thường xuyên trong suốt thời gian qua của đám rận chủ cuội bại não và vô thức.
 Vượng Râu (áo vàng) cùng Nguyễn Chí Tuyến (NoU), Xuân Diện -Tễu (áo sọc ngang)
Bức ảnh trên đã chứng minh bản chất tráo trở của Vượng Râu khi gã đã công khai câu kết với đám dân chủ cuội và bị lũ này dắt mũi biến thành một thằng hề chính trị không hơn, không kém. Sau khi bị dư luận viên và cư dân mạng bóc mẽ, chửi rủa không ra gì, Vượng Râu đã đạt được mục đích như chính gã nhạc sĩ trở cờ Tuấn Khanh là nổi tiếng ầm ầm. Mức độ phủ sóng của gã đã được nâng lên một cấp độ mới. Xuất hiện với một hình ảnh mới hoàn toàn kiểu dạng Nghệ sĩ nửa mùa – dân chủ rởm.
Vượng3 
Bài viết trên facebook của Vượng Râu
Cũng khó để trách Vượng Rân khi trí tuệ và tài năng có hạn, lại bị đám chấy rận tham mưu làm loạn nên mới viết những luận điệu mất dạy và khó ngửi như thế. Sinh ra ở Việt Nam, lớn lên ở Việt Nam, được thừa hưởng thành quả cách mạng Việt Nam, thế nhưng Vượng Râu lại là một kẻ chẳng ra gì khi để lũ rân chủ phản động dắt mũi, chỉ đạo và hoạt động phục vụ cho mục đích chống phá của chúng. Hình như gã Vượng Râu này cũng chẳng thèm đọc sách báo để biết được rằng DƯ LUẬN VIÊN là ai, họ xuất hiện trong ngày 14/3/2015 để làm gì, và cũng không lường trước được rằng những kẻ ngồi bên cạnh gã, giả vờ thân thiết với gã, nịnh bợ gã lại là những kẻ trực tiếp lôi nhân cách và danh dự của Vượng Râu xuống mồ, cùng một tai tiếng mà ngàn năm sau con cháu Vượng Râu có gột rửa cũng không sạch nổi.
Chính vì trình độ và hiểu biết thuộc vào dạng có hạn, thế nên Vượng Râu mới dùng được những từ ngữ quá ư thô tục và mất dạy so với cái nghề hắn đang hoạt động là Nghệ sĩ như “Dí Lìn Vào, Dâm Lòi Vú, Dốt Láo Vãi…. những từ này chỉ giành cho lũ vô học ở nơi đầu đường xó chợ, chứ đâu phải giành cho nghệ sĩ hả Vượng Râu? Tiếp đó gã gọi những bạn trẻ yêu nước được lũ phản động ưu ái gọi là “DƯ LUẬN VIÊN” là “những con tinh trùng khuyết tật bị bại não, bị lùa vào đầu những thông tin sai lệch nhằm đi ngược với chủ trương chính sách nhà nước ta đã đề ra! Và đích thị những loại DLV đó là phản động và đẩy lùi đất nước ta càng ngày càng tụt sâu – một số mặt đã dưới cả Lào và Campuchia”
Tuy nhiên, sau khi đọc cả 1 bài dài của Vượng Râu chẳng thấy gã chứng minh được điều gì và người đọc thấy hiện lên hình bóng của những gì gã đang mô tả về mình là thứ rác rưởi của xã hội, là một con tinh trùng khuyết tật, một kẻ ăn cháo đá bát. Và rồi cuối cùng Vượng Râu dù cố gắng đến mấy vẫn chỉ là thằng hề của thiên hạ.
Trần Ái Quốc (nguồn nendanchu2012.wordpress.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét