11/5/15

Cần cảnh giác với âm mưu chia rẽ nội bộ của các thế lực rận chủ!

Trước thềm Đại hội XII của Đảng, các thế lực Rận chủ trong và ngoài nước đang song kiếm hợp bích, trong công ngoại kích nhằm hạ bệ các đồng chí lãnh đạo. Cũng như kích động chia rẽ nội bộ Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, âm mưu phá hoại sự đoàn kết, tung tin bịa đặt nhằm lung lạc lòng tin của nhân dân ta vào dự kiến nhân sự lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta.
Nhằm đáp ứng âm mưu của Rận chủ Hải ngoại, những kẻ bồi bút trong mạng lưới Blogger Việt Nam tăng cường viết các bài có nội dung xuyên tạc bịa đặt, đăng lên các trang mạng trái chiều như Dân làm báo, Quan làm báo, Chân dung quyền lực, Thanh niên Công giáo,.. Những bài viết này có nội dung bịa đặt những mâu thuẫn nội bộ giữa các đồng chí lãnh đạo cấp cao trong Đảng và Nhà nước ta, đồng thời tập trung đánh mạnh vào những đồng chí “gương mẫu” trong Đảng và Nhà nước, những cán bộ chủ chốt của các Bộ, Ngành ở Việt Nam.
Hết xuyên tạc, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo như Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh, ông Lê Thanh Nghị, ông Nguyễn Bá Thanh, ông Định La Thăng,…
Bài viết vu cáo, xuyên tạc bôi nhọ đồng chí Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Bộ quốc phòng Phùng Quang Thanh
Trong bài viết này, lũ rận chủ Việt tung tin bịa đặt về Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, xuyên tạc việc Trung Quốc chỉ đạo nhân sự trong đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam qua chuyến công du của ông Du Chính Thanh cách đây 1 tháng. Đồng thời hạ bệ, nói xấu ông Phạm Quang Nghị, đây là hành vi hạ bệ hèn hạ mà các thế lực dân chủ trong và ngoài nước sử dụng. Nhưng chúng không thể đạt được mục đích vì những việc mà ông Thanh hay ông Nghị đã làm được nhân dân cả nước biết đến, ngưỡng mộ tài năng, đạo đức của họ.
Tiếp diễn, chúng tập trung vu cáo, cho rằng ông Phùng Quang Thanh được Trung Quốc chỉ định làm Tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam nhiệm kỳ Đại hội XII.
th
Bài viết xuyên tạc về ông Phùng Quang Thanh của rận chủ Vũ Đông Hà (dân làm báo)
Trong bài viết hạ bệ ông Phùng Quang Thanh, gã rận chủ hoang tưởng Võ Đông Hà tưởng tưởng ra một âm mưu hán hóa, miêu tả sự thao túng của Trung cộng đối với Đảng cộng sản Việt Nam. Những thông tin thất thiệt này phần nào đã ảnh hưởng đến tư tưởng của quần chúng, có những đối tượng cực đoan lợi dụng đưa những thông tin này về những vùng quê để tuyên truyền kích động đồng bào hòng làm tăng sự nghi ngờ trong quần chúng. Vốn dĩ từ trước đến nay các thế lực Rận luôn tích cực khai thác vấn  đề Trung Quốc, đặc biệt là hội nghị Thành Đô năm 1990, lợi dụng sự kiện Giàn Khoan HD981 để chống phá cách mạng Việt Nam. Đây là âm mưu vô cùng thâm độc, thiết nghĩ đã đến lúc cơ quan công an Việt Nam cần vào cuộc để xử lý các đối tượng lợi dụng các quyền tự do dân chủ để tung tin thất thiệt chống phá cách mạng Việt Nam.
Bên cạnh đó chúng còn tung tin hạ bệ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, chúng hết tung tin ông Phùng Quang Thanh là ứng viên Tổng bí thư, rồi lại tung tin Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ông Phạm Quang Nghị lên chức vụ này. Chỉ riêng việc này thôi cũng đủ khẳng định đối thủ của nhân dân Việt Nam là những kẻ ba láp, mất dạy và ngu dốt về nhận thức. Chúng quá ngây thơ về chính trị và rập khuôn trong cách xuyên tạc. Những bài viết trên mạng chỉ chung một khuôn mẫu, chung một kiểu lập luận và được ký tên bởi nhiều người khác nhau nhằm tạo sự hưởng ứng trong quần chúng. Nhưng thật đáng tiếc, âm mưu của chúng tuy hoàn hảo nhưng sớm bị truyền thông lề phải bóc mẽ, thế nên chúng vô cùng căm tức, chửi rủa liên hồi truyền thông lề phải của Việt Nam. Những điều đó chỉ làm cho chúng càng thêm đuối lý, khốn nạn và thể hiện rõ sự xấu xa của chúng.
Những thông tin thất thiệt và xuyên tạc các thế lực rận chủ Việt sẽ tiếp tục tung lên mạng càng ngày càng nhiều, do vậy những người dân yêu nước Việt Nam cần có cái nhìn chính xác, khách quan và có ý thức đấu tranh, phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực phản động. Cần cảnh giác với những thông tin bịa đặt của các thế lực rân chủ, đó chính là hành động của những người yêu nước, trách nhiệm của những người yêu nước đối với nhân dân, với đất nước.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét